CHAP 19 : Không ! Không thể được !

288 6 0
                                    

Chứng kiến những giây phút lãng mạn của cặp đôi Nam - Cách,1 số người rất là căm ghét,trong nhóm ấy thì đứng đầu là Cao Trang. Từ sau vụ việc ở nhà Khổng Nam,Cao Trang lập ra một kế hoạch chia cắt tình cảm của cặp đôi đó.Cô ta thuê người điều tra gia đình Hoàng Cách và biết được ba Hoàng Cách là ông Hoàng Long _ tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Long là '' kẻ thù thương trường '' với công ty nhà Khổng Nam do mẹ cậu ta đứng đầu.Và Cao Trang quyết định theo dõi cặp đôi đó và chụp hình ghi lại những khoảnh khắc họ bên nhau đồng thời ghi lại những hình ảnh Hoàng Cách đi chung với An Nam,sau khi thu thập đầy đủ tài liệu,Cao Trang quyết định '' giăng tơ '' .

Trong một ngày làm việc bình thường,ông Hoàng Long vừa bước xuống xe đi vào công ty thì có một cô gái trạc tuổi Hoàng Cách con ông đi đến mời ông  đến quán cà phê và nói chuyện hệ trọng về con trai ông.Bán tính bán nghi,ông Hoàng Long cũng bằng lòng tới quán cà phê với cô gái.Vào quán cà phê,cô gái ấy chọn chỗ ngồi kín đáo và lễ phép nói:

_CAO TRANG : Chào bác ! Cháu là Cao Trang ! Bạn cùng khối với Hoàng Cách !

Ba Hoàng Cách gật đầu chào,Cao Trang nói tiếp:

_CAO TRANG : Cháu biết bác rất ngạc nhiên khi cháu tìm đến bác. ( mở trong túi xách ra lấy 1 loạt ảnh và đưa cho ông Hoàng Long ) Đây ! Bác hãy xem hình rồi bác sẽ biết chuyện cháu muốn nói.

Ông Hoàng Long mở bao bì ra,ông chăm chú xem bức ảnh đầu tiên,bất ngờ tay ông ta run run lên,hai mắt trợn lên trông rất dữ,ông ta liền nhanh tay mở tiếp những tấm ảnh khác và ông ta liền vứt những tấm ảnh đó lên bàn,mặt ông ta đỏ bừng,miệng lấp bắp,ông ta như muốn ngã ngụy.Thấy thế Cao Trang lấy những tấm ảnh đó bỏ vào túi và nói:

_CAO TRANG : Bác thấy gì ? Bác hiểu ý con chứ ?

Ông Hoàng Long dường như vẫn chưa hoàng hồn,ông ta cứ im lặng chiến đấu nội tâm : '' không ! không thể nào ! có lẽ mình đã thấy nhầm ! con trai mình không phải là như thế ? Không ! Người trong ảnh chính là nó ! Trời ơi ! Một đứa con trai ôm hôn,nắm tay tình tứ với một đứa con trai ! Mình không thể nào chấp nhận nổi con mình là một đứa như thế ! Thật xấu hổ ! ... '' 

Bất ngờ,Cao Trang kêu lớn lên làm cho ông Hoàng Long bật tỉnh,ông ta mới lên tiếng:

_ÔNG HOÀNG LONG : Tại sao cô cháu lại đưa cho tôi những tấm ảnh này ? Điều này liệu có giúp ích cho cô ?

Cao Trang cười với cách xưng hô và câu hỏi đó,cô ta trả lời:

_CAO TRANG : Thưa bác ! Cháu biết bác nghi ngờ,nhưng bác yên tâm,cháu làm việc này là tốt cho cháu và cũng tốt cho bác nữa đấy !

_ÔNG HOÀNG LONG : Hãy nói rõ ra đi,đừng vòng vo chi nữa.Tôi không có thời gian đâu !

Cao Trang lấy ra hai tấm ảnh ,đầu tiên cô ta đưa ảnh có Hoàng Cách và Khổng Nam,cô ta chỉ tay vào Khổng Nam và nói:

_CAO TRANG : Bác thấy người trong ảnh này quen không ?

Ông Hoàng Long cầm bức ảnh lên và suy nghĩ,cuối cùng ông nhớ ra đã gặp Khổng Nam trong chính nhà mình khi cậu ta đang chuẩn bị hôn Hoàng Cách.Ông ta gật đầu với Cao Trang.

_CAO TRANG : Cậu ta là Khổng Nam,là hôn phu sắp cưới của cháu,nhưng lại bị chính con trai bác quyến rũ cướp đi đấy.

Khổng ca !Tớ yêu cậu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ