Sau hai ngày '' vò đầu bứt tóc '' cuối cùng Khổng Nam đã nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo, với kế hoạch này,cậu ta tự tin là chắc chắn thành công......
Gần 1 tuần lễ '' sống trong im lặng '' cuối cùng Hoàng Cách cũng dần trở lại bình thường nhưng ít cười hơn.Như mọi ngày,Hoàng Cách đến trường rất sớm nhưng hôm nay cậu chịu ra ngoài đứng và quan sát mọi thứ, thấy thế Lý Am liền nói:
_LÝ AM: Ôi ! hôm nay Hoàng ca của tôi đã sống lại rồi ! Nguyên nhân do đâu mà cậu thức tỉnh vậy ? '' Chí Phèo '' nhờ '' bát cháo hành '' của '' Thị Nở '' mà thức tỉnh,còn cậu , ai là người làm cậu thức tỉnh vậy ? Không lẽ là Khổng Nam à?
Nghe nhắc đến Khổng Nam,Hoàng Cách liền quay sang nhìn Lý Am và nói:
_HOÀNG CÁCH: Cậu điên à! cậu có muốn là tớ từ cậu luôn không ? nếu không thì đừng nhắc tên hắn trước mặt tớ,khó khăn lắm tớ mới bình thường trở lại,tớ mệt lắm rồi. ( bỏ đi vào lớp )
Lý Am ở lại,bất ngờ thấy Khổng Nam cũng vào trường,cậu ta nói:
_LÝ AM : Vậy là tên này hết cơ hội rồi, tội nghiệp thật !
Đang bực bội trong người,bỗng nhiên nghe tiếng loa phát :'' Mời em Hoàng Cách lớp 11C1 xuống phòng Đoàn gặp thầy Cao '' . Nghe thế Hoàng Cách liền đi xuống ,cậu phân vân không biết có chuyện gì không,vừa vào đến phòng Đoàn ngoài thầy Cao,Hoàng Cách còn thấy Khổng Nam ngồi đấy, cậu đi bỏ đi nhưng vì có thầy ở đó,cậu miễn cưỡng ở lại,thấy Hoàng Cách đến, thầy Cao nói:
_THẦY CAO: Hoàng Cách xuống rồi đó à,thầy gọi em đến là bàn về việc tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20-11.Thầy muốn em và Khổng Nam kết hợp với nhau để thực hiện kế hoạch tổ chức lần này.
_HOÀNG CÁCH ( ngạc nhiên ) Thầy ơi,Khổng Nam là hội trưởng của đội,vậy thầy để cậu ấy làm đi,em không biết làm gì hết.
_THẦY CAO:Không thầy không quan trọng việc ai là hội trưởng,thầy chỉ thấy hai em rất tài năng và rất '' hợp'' với nhau nên thầy tin là hai em sẽ tạo những tiếc mục văn nghệ hay.Với lại,em từ lâu rất có kinh nghiệm trong việc tổ chức và em rất là thông minh. ( thầy thật khéo ăn nói )
_KHỔNG NAM ( lên tiếng hỗ trợ ) : Dạ,em cũng thấy giống như thầy,bạn ấy rất tài giỏi. ( quay qua nhìn H,Cách và cười.)
Thấy thầy nói thế,Hoàng Cách cũng đành gật đầu chấp nhận.Thầy Cao liền cười và quay sang nháy mắt báo hiệu kế hoạch A đã hoàn thành.Hoàng Cách không hiểu gì bèn chào thầy và bỏ đi.Khổng Nam chạy theo,thấy thế Hoàng Cách liền đi nhanh để tránh gặp Khổng Nam.Khổng Nam liền nhanh chóng nắm lấy tay Hoàng Cách và nói:
_KHỔNG NAM: Này,đi chậm giùm coi,chân ngắn mà đi nhanh thế. ( H.Cách không trả lời )
Này,cậu có nghe tôi hỏi gì không ?'' Chân ngắn giận dai kia ''
_Hoàng Cách:( quay lại,giận dữ ) Sao cậu nói hoài zậy ? Tôi không thích trả lời được không?
_Khổng Nam: Cậu đang trả lời đó !
_Hoàng Cách: ( tức giận ) đồ đáng ghét !
_Khổng Nam: Thôi,tôi lỡ lời,mà cậu làm gì '' lạnh nhạt '' với tôi hoài zậy? Cậu giận tôi à ?
_Hoàng Cách:Tôi không biết giận ! Và tôi cũng không rỗi hơi giận cái tên vương bát đản như cậu... Hứ!
_Khổng Nam: Vậy sao cậu lại có thái độ đó với tôi ?
_Hoàng Cách:Đó là việc của tôi,từ lâu tôi đã có thái độ này đối với cậu rồi, tại cậu cứ theo tôi thôi.
_Khổng Nam: Thôi mà,lúc trước cậu có thái độ khác đối với tôi,tôi thích cậu như trước hơn.Với lại cậu hãy suy nghĩ lại đi,dạo này cậu thay đổi hoàn toàn,cậu không còn hoạt bát như xưa,nếu cậu vì tôi mà như thế thì không đáng.
_Hoàng Cách ( suy nghĩ ) Cậu ảo tưởng quá ! Chuyện đó để tôi tự tính , không liên quan đến cậu.
Thấy kế hoạch gần thành công,Khổng Nam nói tiếp:
_Khổng Nam: Vậy còn việc làm kế hoạch văn nghệ ?
_Hoàng Cách:Tùy cậu, cậu là hội trưởng,cậu tự lo đi, tui không dám '' đảo chính '' !
_Khổng Nam:Làm gì có, lúc nào cậu cũng là số 1,chức hội trưởng ấy là do tớ tạm thời giữ cho cậu,còn người toàn quyền quyết định là cậu đấy.Tớ chỉ là người mới may mắn thui,chứ thật sự cậu mới là người giỏi nhất.
Nghe những lời mật ngọt ấy,Hoàng Cách như bay tận chín tầng mây,lúc này cậu ta nghĩ mình rất có giá trị trong mắt Khổng Nam và cũng thấy đây là thời cơ trả thù tên đáng ghét Khổng Nam này .Cậu ta nói:
_Hoàng Cách: Vậy tùy cậu !
Thấy thế Khổng Nam vui mừng lắm,cậu ta liền bảo với Hoàng Cách:
_Khổng Nam: Vậy tớ hẹn cậu chiều mai nha.
_Hoàng Cách: Khi nào ?
_Khổng Nam: 6h00 chiều,tại trạm xe bus đầu đường nha.
_Hoàng Cách: sao cũng được.
Rồi hai người họ bỏ đi với hai khung bậc cảm xúc khác nhau.
TYKU
VẬY HỌ CÓ CẢM XÚC GÌ ? BUỔI HẸN ẤY RA SAO ? CÁC BẠN NHỚ ĐÓN XEM TẬP TIẾP THEO
BẬT MÍ VỚI CÁC BẠN,TẬP SAU CÓ RẤT NHIỀU TÌNH TIẾT BẤT NGỜ VÀ THÚ VỊ, HÌNH NHƯ CÓ CẢNH KISS ĐẤY,ĐÓN XEM NHÉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khổng ca !Tớ yêu cậu !
Novela JuvenilĐây là cậu truyện đam kể về mối tình của cặp đôi ''oan gia'' Khổng Nam và Hoàng Cách.Họ là cùng học chung trường cấp 3,và đặc biệc cả hai đều là kẻ thù của nhau,vậy tại sao họ lại đến được với nhau?Các bạn hãy đón đọc nhé!