CHAP 27 : Chờ đợi !

199 6 0
                                    

Hoàng Cách đã đi được gần một tuần lễ mà không thấy có tin tức,ở nhà ba mẹ Hoàng Cách vô cùng lo lắng,cuối cùng An Nam cũng phải nói sự thật cho ba Hoàng Cách nghe.Nghe xong mọi chuyện,ba Hoàng Cách nổi giận đùng đùng,ông nhìn mẹ Hoàng Cách và An Nam một cách giận dữ và nói:

_BA HOÀNG CÁCH : Chuyện lớn như vậy mà hai người giấu tôi à.Tại sao hai người lại chấp nhận cho chúng nó đi chung với nhau,có biết làm thế là loạn luân không ?

Mẹ Hoàng Cách ấp úng thì An Nam lên tiếng:

_AN NAM : Thưa bác trai,mọi việc cháu và bác gái làm là tôn trọng Hoàng Cách,vì cậu ta muốn như thế !

_BA HOÀNG CÁCH : Sao cậu biết được,cậu có biết Hoàng Cách đang mất trí nhớ và rất sợ khi Khổng Nam lại gần không,cậu làm thế là hại Hoàng Cách đó.

_AN NAM :  Dạ,nếu chuyện đã như thế cháu cũng không giấu hai bác nữa,thật ra Hoàng Cách không bị mất trí nhớ,cậu ta chỉ giả vờ thôi.

Ba mẹ Hoàng Cách ngạc nhiên,Ba Hoàng Cách hỏi:

_BA HOÀNG CÁCH : Sao cậu biết điều đó ?

_AN NAM :  Chuyện đó cháu vô tình bắt gặp Hoàng Cách ngồi khóc và nhắc tên Khổng Nam. Và ngay cái ngày Hoàng Cách bỏ đi,cậu ta cũng gọi điện thoại cho cháu và nói mọi chuyện,cậu ta nhờ cháu chăm sóc hai bác và xem xét mọi chuyện.

_MẸ HOÀNG CÁCH: Mà Hoàng Cách làm thế để làm gì ?

_AN NAM :  Hoàng Cách muốn trốn tránh sự thật phũ phàng và muốn chôn giấu tình cảm của mình.

Mẹ Hoàng Cách bật khóc,bà nói:

_MẸ HOÀNG CÁCH: Trời ơi,tội nghiệp cho con tôi,chỉ vì sai lầm của người lớn mà nó phải chịu đau khổ như thế,mẹ sẽ không tha thứ cho kẻ đã gây ra mọi chuyện.

An Nam liền nói tiếp:

_AN NAM : Và còn một chuyện nữa cháu muốn nói với hai bác.Chuyện Hoàng Cách bị tai nạn hôm đó,cháu đã âm thầm điều tra và biết được việc đó do một người chủ mưu.

_BA HOÀNG CÁCH : Có phải là bà Trương Đình không ?

_MẸ HOÀNG CÁCH: Chắc chắn là bà ta rồi !

_AN NAM : Lúc đầu cháu cũng nghĩ là bà ta,nhưng khi thăm dò và tìm hiểu,cháu biết được đằng sau bà ta có một người nữa,người này đã lập ra mọi kế hoạch làm hại Hoàng Cách nhầm chia cắt cậu ta và Khổng Nam.

_BA HOÀNG CÁCH :Là ai ?

_AN NAM : Người đó chính là...

Bỗng dưng có tiếng chuông điện thoại reo lên,An Nam lấy ra thì thấy đó là số của Hoàng Cách,cậu ta nói:

_AN NAM : Hoàng Cách gọi !

_MẸ HOÀNG CÁCH: Mau,mau nghe đi cháu,xem nó gọi có chuyện gì ?

An Nam bắt máy thì nghe tiếng Hoàng Cách cất lên:

_HOÀNG CÁCH: Alo ! An Nam à ! Cậu sao rồi ?

An Nam mừng rỡ trả lời :

_AN NAM : Ừm , tớ khỏe lắm,sao cậu đi lâu quá vậy ? Chừng nào cậu về vậy ?

_HOÀNG CÁCH: Tớ khỏe lắm, ngày mai tớ về nè,cậu nhớ ra đón tớ nha,ba mẹ tớ sao rồi !

Bỗng nhiên,mẹ Hoàng Cách giật điện thoại nói:

_MẸ HOÀNG CÁCH: Hoàng Cách đấy à,con định chừng nào về vậy ? Con bỏ ông bà già này ở nhà cô đơn một mình à ?

Hoàng Cách bất ngờ và trả lời:

_HOÀNG CÁCH: Dạ,con xin lỗi mẹ,con đi mà không xin phép,nhưng con có việc cần làm,ngày mai con về rồi,con sẽ cho ba mẹ biết một chuyện,thôi con cúp máy nha.

Hoàng Cách cúp máy,ba Hoàng Cách nói:

_BA HOÀNG CÁCH : Sao,nó nói gì,tại sao nó cúp máy nhanh vậy ?

_MẸ HOÀNG CÁCH: Nó khỏe lắm, nó nói ngày mai về và cho ông và tôi biết một chuyện quan trọng gì đó.

_BA HOÀNG CÁCH : Vậy sao ? Thôi nó bình an là được rồi.Ráng đợi ngày mai  nó về rồi tính sau.

Và họ quên đi chuyện người đứng sau mọi kế hoạch làm hại Hoàng Cách và Khổng Nam.

Và phía sau bóng tối,bà Trương Đình đang dằng co với nỗi thù hận của mình,bà căm phẫn muốn giết Cao Trang và cướp đoạt lại những gì mình đã mất,trong bà cái tài sản chất chồng của nhà Khổng Nam đang khiến cho lương tâm con người biến đổi.Bà ta luôn thủ trong mình một con dao và đợi thời cơ trả thù.Ngày ngày,bà Trương Đình với bộ quần áo đen cũ quanh quẩn nhà Hoàng Cách để nghe ngóng tin tức và nhà Cao Trang để đợi thời cơ.

Còn về Cao Trang,cô ta vẫn còn yêu Khổng Nam,tuy đã cướp hết tài sản từ tay bà Trương Đình,nhưng việc cô ta muốn chính là chia rẻ cặp đôi Nam - Cách,cô ta cũng âm thầm cho người canh giữ nhà Hoàng Cách và kêu người theo dõi bà Trương Đình. Cô ta muốn lập ra một kế hoạch chia rẽ tất cả và cướp lấy tài sản và Khổng Nam.

                                                                                      TYKU

MỜI CÁC BẠN XEM CHAP TIẾP THEO.

Khổng ca !Tớ yêu cậu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ