2

168 11 0
                                    

Biệt thự tổng cộng năm tầng, đạo diễn tổ cường thế bá chiếm lầu một phòng ở, dư lại nhị đến lầu 5 yêu cầu bốn tổ nhân viên thông qua trò chơi tới phân ra một hai ba bốn danh, tiền tam danh có quyền lợi lựa chọn chính mình ái mộ tầng lầu.

Tám người trong lúc nhất thời đều hướng tới đạo diễn nhìn lại, chờ hắn tuyên bố kế tiếp trò chơi là cái gì. Chỉ thấy đạo diễn trên mặt nháy mắt mang lên một tia quỷ dị, cũng không nói lời nào, chỉ nâng lên tay hướng tới mặt sau sắc nghĩa, nháy mắt từ phía sau chạy tới một đám người, nhanh chóng trên mặt đất lắp ráp lên, trên tay còn cầm làm người chỉ là nhìn liền cảm thấy xuyên tim đau đồ vật, đồ thời gian tất cả đều tích nhiên nhìn đạo diễn.

Đạo diễn đem đầu chuyển tới một bên, làm bộ nhìn không tới bọn họ kia như là muốn ăn thịt người ánh mắt, bình tĩnh nói quy tắc.

"Thảm gai thi đấu, mỗi tổ hai người, trong đó một người cõng lên một người khác, bốn tổ pk, dùng khi ngắn nhất đi hoàn toàn trình người đạt được thắng lợi, năm phút lúc sau bắt đầu, các ngươi chính mình thương lượng. "

Nói xong liền lão thần khắp nơi ôm dùng bạc ngồi ở người phụ trách nhân viên lấy tới ghế trên.

Bảy cái minh tinh cùng một cái tố nhân:....- đạo diễn / đại bá thật sự quá thiếu tiếp, tưởng trùm bao tải =_=!

Lúc này phòng phát sóng trực tiếp một

[hhhh, thảm gai 23333, đạo diễn ngươi quá độc ác, nhưng ta còn là tưởng nói đạo diễn làm tốt lắm, chịu đựng! ]

[ thảm gai.... Vừa mới bắt đầu liền như vậy ác sao? Về sau còn như thế nào chơi?]

[ nam sinh cũng liền thôi, nữ sinh tổ có phải hay không có điểm quá độc ác?]

[ chỉ là nhìn ta liền cảm giác bàn chân xuyên tim đau!]

Trở lại biệt thự, năm phút thực mau qua đi, bốn tổ người cũng đều thương lượng ra ai chương ai, phân biệt là uy lan hy bối chu khoản vận, Triệu châm khải bối Trịnh duy đường, Thái đến phi bối hoàng mạch nhiên, Ngô lịch Khôn bối du trạch hiên.

Mọi người nhìn đến như vậy trình tự sau, trên mặt đều hiện ra một tia kinh ngạc, bốn cái nữ tinh trước không nói, liền nói Ngô lịch Khôn cùng du trạch hiên hai người kia, trong đó Ngô lịch Khôn là hoa mỹ nam, du trạch hiên ảnh đế, bọn họ đều cho rằng sẽ là ảnh đế du trạch hiên ở dưới, không nghĩ tới emmmm vỗ vỗ tay, làm cho bọn họ sôi nổi đứng ở thảm gai mặt sau, tổng trưởng độ 10 mét, chỉ là nhìn khiến cho người cảm thấy chân mềm, vài người hít sâu một hơi, vẻ mặt thâm trầm nhìn chính mình đồng đội, nói: "Đi lên đi! "

Chu khoản vận nhìn trước mắt người đã dưới chân tới thân mình, vươn dùng bạc đáp thượng nàng bả vai, đem thân mình nằm ở nàng trên lưng, phệ môi dán ở nàng bên tai nhỏ giọng nói: "Nếu không chúng ta tìm đạo diễn nói một chút, ta cõng ngươi hảo." Tưởng tượng đến quốc nội đệ nhất giải trí công ty quá nữ muốn cõng chính mình, còn không phải đi ở chăng trên đường, nàng liền có loại chột dạ cảm giác. Thượng chôn tử nàng bị tuyết tàng thời điểm, ăn không ngồi rồi xem cái này gameshow thời điểm, bên trong không có thảm gai cái này phân đoạn a, như thế nào hiện tại chính mình gần nhất liền có cái này thi đấu, chẳng lẽ là chính mình trọng sinh ảnh hưởng sao? Theo theo môi, tưởng có điểm xuất thần.

(BHTT) Truy thê lộ từ từ [ xuyên nhanh ]  -  Tác giả:Chọn thành cư sĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ