3 - 4

167 10 0
                                    

Đang xem phát sóng trực tiếp fans cùng các võng hữu chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, một người hôn đi lên, một người nhéo đi lên, ngay cả làn đạn đều chỗ trống vài loại chung, mới bắt đầu có người tiếp tục bình luận lên.

Tuất vừa rồi nhìn thấy gì? Lúc này mới bao lâu thời gian liền thân thượng? Uy lan hy ngươi cái này cầm ~ thú, buông ta ra nữ ngao, để cho ta tới *^ đương

[ hai ứng ngươi nếu như bị bắt cóc liền la hiểu mắt, ngươi cao lãnh đâu? Vì cái gì muốn mặt đỏ a a a a, ta không tin, khẳng định là ta nhìn lầm rồi T__ hiểu rõ ]

[ a a a, ta quặng đến thật sự sao? Khẳng định là sự thật đi! ]

[ ma ma hỏi ta vì cái gì quỳ xem di động, này này này đi quá bắn, ta có thể ( thổ bát thử thét chói tai jpg ) ]

[ cảm giác ăn tới rồi cái gì, hảo no bộ dáng =_=

Vịnh đường ngươi thay đổi, không bao giờ là ta nhận thức cái kia thẹn thùng thải di đường ]

Mặt khác hai tổ lúc này cũng tới chung điểm chỗ, oánh đến 《 cùng hoàng mạch nhiên hai người là đệ tam danh, Ngô Phong Khôn cùng du trạch hiên cũng là cuối cùng một người.

Thái đến 《 cùng Ngô lịch Khôn hai người lúc này đều là mãn trán mồ hôi, cũng bất chấp sát, ngồi dưới đất khoản cùng chết ngưu giống nhau không ngừng thở hổn hển.

Ngô lịch Khôn nghe được đạo diễn tuyên bố chính mình là cuối cùng một người, trên mặt cũng không quá lớn dao động, còn nhẹ nhàng doanh mắt đạo diễn, lời tuy chưa nói ra tới, nhưng kia biểu tình chỉ cần là cá nhân đều có thể xem minh bạch là có ý tứ gì.

Ta đã sớm biết, còn dùng đến ngươi nói, ghét bỏ ngươi

Đạo cùng một kỳ khách quý quá khó mang theo, như thế nào vừa mới bắt đầu một đám liền bắt đầu thả bay tự mình? Như thế nào không ấn kịch bản cấp nhân thiết tới? Khẳng định là uy lan hy cái kia nha đầu thúi mang, hiện tại dừng ở ta trong tay, xem ta như thế nào lăn lộn ngươi.

Uy lan hy cảm giác thân thể lạnh lùng, theo bản năng hướng tới đạo diễn uy bách hành nhìn lại, liền thấy được nhà mình đại bá trong mắt còn không có tới kịp che giấu đắc ý, đặc biệt là ở phát hiện chính mình tầm mắt sau, còn đắc ý dào dạt nâng lên cằm, làm kiều chuyển tới một bên.

Uy lan hy:.... Ấu trĩ quỷ.

Trong lòng một hào, xem ra kế tiếp bảy ngày chính mình phải cẩn thận phòng bị nhà mình đại bá cái kia hố hóa, nếu là ở a vận trước mặt mất mặt........ Nàng khẳng định sẽ không bỏ qua hắn!

Năm phút sau, uy bách hành vỗ vỗ tay, nói: "Mọi người đều nghỉ ngơi tốt đi, hiện tại bắt đầu chọn lựa phòng đi, từ đệ nhất danh bắt đầu tới. "

Uy nhuận hy hướng tới chu khoản vận nhìn có mắt, thấy nàng không có muốn nói lời nói ý tứ, ngôn thể lệ phàm nói: "Lầu 3."

Uy bách hành còn đang chờ uy lan hào tiếp theo nói, không tưởng nhân gia căn bản là không có tiếp tục nói tính toán, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái sau, hướng tới đệ nhị danh Triệu Tín phóng cùng Trịnh duy thường nhìn lại, làm các nàng tuyển.

(BHTT) Truy thê lộ từ từ [ xuyên nhanh ]  -  Tác giả:Chọn thành cư sĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ