6 - 16

257 9 3
                                    


Dương Hâm Vận nghe vậy không khỏi một trận vô ngữ, người này vừa mới báo đáp ân tình tự trầm thấp vẻ mặt mất mát, nháy mắt liền tới một cái không liên quan nhau vấn đề, ở biên cảnh trước nay không gặp được quá như vậy khiêu thoát người, ngươi căn bản là không biết nàng giây tiếp theo sẽ làm cái gì nói cái gì.

"Ngươi đỡ ta, chúng ta đi bên ngoài xử lý, bằng không mùi máu tươi buổi tối dễ dàng đưa tới một ít đại hình động vật." Dương Hâm Vận nhìn hạ ở nơi đó không ngừng khoa tay múa chân chủy thủ, quan sát từ nơi nào xuống tay tốt Tạ Lan Hy.

"Như vậy a, ta còn là lần đầu tiên làm cái này, ngươi đừng ghét bỏ ta chân tay vụng về." Nói đi đến Dương Hâm Vận bên người, dùng sức đem nàng nâng lên.

Dương Hâm Vận lắc đầu, "Sẽ không."

"Ngươi vẫn luôn là như vậy mặt vô biểu tình bộ dáng sao?" Tạ Lan Hy tò mò nhìn nàng mặt, ý đồ từ nàng trên mặt nhìn ra một chút mặt khác càng thêm phong phú biểu tình, chỉ là thực rõ ràng, thất bại.

"Có sao? Ta từ nhỏ đến lớn đều là cái dạng này, đã thói quen, cũng không ai nói qua ta như vậy không tốt." Dương Hâm Vận thực tự nhiên xem nhẹ nàng kia mấy cái tẩu tẩu mỗi lần nàng ở nhà đều sẽ ở nàng bên tai lải nhải nói.

Tạ Lan Hy chớp chớp mắt, "Vậy ngươi có thể cười một chút sao?"

Dương Hâm Vận nhấp nhấp miệng, theo sau chậm rãi xả hạ khóe miệng, chỉ là hàng năm không có biểu tình mặt, đột nhiên làm ra cười biểu tình, thấy thế nào như thế nào quái dị.

"Hâm vận cười rộ lên thật là đẹp mắt." Tạ Lan Hy vẻ mặt chân thành khích lệ.

Dương Hâm Vận nghe xong giật giật lỗ tai, ngượng ngùng nhấp nhấp miệng, bên tai chỗ cũng có thể nghi nổi lên đỏ ửng.

"Ngươi đem con thỏ cùng chủy thủ mang theo, chúng ta đi thôi." Cứng đờ đem đề tài dời đi khai, giật giật cánh tay, lại nói, "Ta chính mình có thể đi, ngươi như vậy dùng sức đỡ, chúng ta hai người đều không thoải mái, ta nếu là kiên trì không dưới, sẽ cùng ngươi nói."

Tạ Lan Hy nghe vậy gật gật đầu, hơi chút thả lỏng một chút đỡ Dương Hâm Vận cánh tay lực đạo, một tay dẫn theo con thỏ, một tay đỡ Dương Hâm Vận một con cánh tay, cùng nàng cùng hướng bên ngoài đi.

Vẫn luôn đi rồi khoảng cách sơn động có một khoảng cách, hai người mới dừng lại, Tạ Lan Hy đỡ Dương Hâm Vận ngồi ở một bên râm mát chỗ, chính mình còn lại là nghe Dương Hâm Vận nói một bên xử lý con thỏ.

"Ngươi trước dùng chủy thủ đem nó nội tạng lấy ra, không phải, ngươi dùng sức......"

"Dương Hâm Vận...... Ngươi nói chậm một chút, ta theo không kịp."

Dương Hâm Vận:......

"Dùng sức đem chủy thủ cắm · đi vào, dùng sức vẽ ra một lỗ hổng, đối, chính là như vậy, tiếp theo đem bên trong nội tạng toàn bộ rửa sạch sạch sẽ."

"Hảo." Tạ Lan Hy ứng thanh, lại chậm chạp không duỗi tay xử lý.

Dương Hâm Vận ly đến thật xa đều nhìn đến nàng trở nên trắng môi, nghĩ nghĩ, chậm rãi đứng lên đi đến nàng bên cạnh, ngồi xổm xuống từ nàng trong tay đem con thỏ lấy đi, thong thả ung dung xử lý lên.

(BHTT) Truy thê lộ từ từ [ xuyên nhanh ]  -  Tác giả:Chọn thành cư sĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ