Học bá tiểu tỷ tỷ 1
Lan hy mở to mắt, ánh vào mi mắt chính là một mảnh đen nhánh, thiếu chút nữa làm lan hy cho rằng chính mình còn ở trong phòng tối mặt.
Chỉ là trong đầu không ngừng dũng mãnh vào ký ức ở nói cho lan hy nơi này cũng không phải phòng tối, mà là hiện tại thân thể này gia.
Nguyên chủ tên cùng chính mình giống nhau trừ bỏ chính mình không có họ, khả năng trước kia có, chỉ là bị chính mình quên đi.
Tống lan hy, trong nhà con gái duy nhất, từ nhỏ đến lớn trên cơ bản đều là chính mình một người, cha mẹ nhiều năm bên ngoài đi công tác, để lại cho Tống lan hy vĩnh viễn đều là càng ngày càng xa bóng dáng.
Tống lan hy ở tiền tài thượng chưa từng có thiếu quá, cha mẹ mỗi tháng đều sẽ định kỳ cấp Tống lan hy đánh một tuyệt bút tiền, nhưng là quan tâm nói lại trước nay đều không có một câu.
Ngẫu nhiên gọi điện thoại, cũng không thể nói hai câu liền sẽ vội vàng cắt đứt.
Khi còn nhỏ Tống lan hy còn khóc nháo không ngừng, muốn ba ba muốn mụ mụ, lại một lần cũng không có có thể ngăn cản được hai người rời đi bóng dáng, càng lớn, Tống lan hy đối với có thể được đến cha mẹ để ý cũng càng thêm thâm, đều thành chấp niệm.
Vì khiến cho cha mẹ hai người chú ý, Tống lan hy từ vốn dĩ trung thượng thành tích trở nên càng ngày càng kém kính, liền tính là cùng người đánh nhau ẩu đả, Tống lan hy cha mẹ cũng chưa từng có một lần xuất hiện ở vườn trường, cũng chỉ là đánh qua đi một số tiền, làm lão sư cấp những cái đó bị Tống lan hy đánh quá người.
Dần dần, Tống lan hy cũng trở nên càng ngày càng hỗn không tiếc, chỉ là vô luận Tống lan hy như thế nào chà đạp chính mình, kia hai người đều không có xuất hiện quá, chỉ là cấp tiền lại càng nhiều.
Chờ Tống lan hy cao trung tốt nghiệp sau, liền không có trở lên học, cầm kia hai cái không phụ trách nhiệm cha mẹ cấp tiền, khai một cái quán bar, mỗi ngày quá sống mơ mơ màng màng nhật tử, thẳng đến một lần cồn trúng độc rốt cuộc không có thể cứu giúp lại đây.
Từ trong trí nhớ lan hy đã biết, nguyên chủ là sau khi chết đụng phải hệ thống, hứa nguyện lúc sau liền đầu thai chuyển thế đi.
"Ta hy vọng có thể sống ra không giống nhau chính mình, đến nỗi cha mẹ yêu ta đã không thèm để ý, chỉ là bọn hắn chung quy là cho ta sinh mệnh người, chờ bọn họ già rồi mỗi tháng cho bọn hắn đánh một so dưỡng lão tiền là được."
Tiêu hóa xong nguyên chủ toàn bộ ký ức sau, lan hy lúc này mới xoa xoa trướng đau tấn sườn, đối với nguyên chủ cùng nguyên chủ cha mẹ, lan hy đều không muốn làm cái gì đánh giá, nguyên chủ nếu đã không thèm để ý, nàng cũng sẽ không đi tự chủ trương làm nguyên chủ cha mẹ nhìn trúng nàng, khích lệ nàng.
Trừ bỏ nguyên chủ ký ức ngoại, trong đầu lại xuất hiện một người khác tin tức.
Trần hâm vận, từ nhỏ đến lớn đều là thiên chi kiêu tử giống nhau nhân vật, người khác nhắc tới tới đều là đầy mặt kính nể, ở trường học, nàng thành tích trước nay đều là toàn giáo đệ nhất, người khác ngưỡng mộ tồn tại. Cha mẹ đều là trứ danh học giả, trần hâm vận chính là trong truyền thuyết con nhà người ta, mà này lại gần chỉ là mặt ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Truy thê lộ từ từ [ xuyên nhanh ] - Tác giả:Chọn thành cư sĩ
RomanceMột câu tóm tắt: Từ trước ngựa xe chậm, cả đời chỉ đủ ái một người Tag: Cường cường Hệ thống Ngọt văn Mau xuyên Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lan hy, hâm vận ┃ vai phụ: ┃ cái khác: