Ngày hôm sau, chu nhớ vận sớm liền tỉnh lại, mới vừa tỉnh ngủ còn có điểm mê mang, qua một phút lâu ý thức mới dần dần thu hồi, thực mau liền cảm giác được bên hông khác thường, hơn nữa chính mình tay cũng đáp ở một cái mềm mại sự vật mặt trên.
Đôi mắt chậm rãi ngắm nhìn, một trương điềm tĩnh ngủ nhan liền ở trước mắt phóng đại, mảnh dài lông mi hơi hơi tịnh khởi, bạch tạm khuôn mặt nhìn không thấy một tia hà chứng.
Không tự chủ được ngừng thở, nhẹ nhàng đem đặt ở uy lan hy trên eo dùng bạc nâng lên, chậm rãi thu hồi tới, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm uy nhuận hy nhất cử nhất động, phát hiện nàng không có tỉnh lại, không tiếng động thở phào nhẹ nhõm.
Chờ đem uy nhuận hy dùng bạc từ chính mình trên eo bắt lấy tới khi, chu khoản vận đã bia ra một thân hãn, nhanh chóng lại im ắng từ trên giường lên, liền quần áo đều đã quên lấy liền đi toilet, đóng cửa lại sau, đi đến bồn rửa tay phía trước, ngẩng đầu nhìn trong gương chính mình.
Trong gương người trên trán lúc này tràn đầy mồ hôi, ngực thả kịch liệt lúc lên lúc xuống, cắn cắn môi, trong lòng hoảng loạn lợi hại, rõ ràng vừa mới nhận thức, nàng như thế nào sẽ một chút phòng bị chi tâm đều không có liền ở nàng trong lòng ngực ngủ đến như vậy an ổn đâu? Từ đã xảy ra bị công ty tuyết kinh sự tình sau, nàng mỗi lần đều là có một chút động tĩnh đều sẽ tỉnh táo lại, lần này như thế nào sẽ...-
Lắc đầu, đem phân loạn suy nghĩ tất cả đều áp xuống đi, thực mau tẩy đậu xong, một bên xoa mỹ phẩm dưỡng da vừa đi ra tới. Ngồi ở mép giường, vươn một bàn tay đẩy đẩy uy nhuận hy, kêu lên: "Nhuận hy, tỉnh tỉnh, mau đến 7 giờ, lại không tỉnh lại hôm nay bữa sáng liền không có. "
"Rầm... Vài giờ?" Uy lan hy nghe vậy mơ mơ màng màng mở to mắt, mơ hồ không rõ hỏi.
Duỗi tay xoa xoa có mắt, từ trên giường ngồi dậy, chỉ là trên mặt biểu tình thoạt nhìn ngốc ngốc, cùng ngày hôm qua kia trêu người bộ dáng hình thành kịch liệt tương phản manh.
Chu duẫn vận lấy qua di động nhìn thời gian, nói: "6 giờ 30 phân." Nói xong liền nhìn uy lan hy kia ngốc manh bộ dáng phát khởi ngốc tới.
Lại qua ba phút, uy lan hy mới hoàn toàn tỉnh táo lại, lấy quá thượng tạc ẩn đặt ở đầu giường sạch sẽ quần áo, đem trên người áo ngủ cởi ra, nhanh chóng cầm quần áo đổi hảo, mới xuống giường.
Thẳng đến uy lan hy vào toilet môn hơn nữa đóng cửa lại, chu khoản vận mới hiểu hiểu đôi mắt, từ vừa rồi kia trắng bóng một mảnh cảnh tượng trung phục hồi tinh thần lại, trên mặt chậm rãi nổi lên một tầng đỏ ửng, sấn bạch triết làn da đặc biệt giống thục thấu quả đào, thiếu. Nộn có thể câu ra thủy tới.
Duỗi tay vỗ vỗ khuôn mặt, nhỏ giọng đô phun một câu không tiền đồ, cũng lấy quá đặt ở bên kia vớ, nhanh chóng mặc chỉnh tề, lại cho chính mình trát cái hiện tuổi trẻ viên đầu. Đối với gương cẩn thận nhìn một hồi, không có hắc | cũng không có mỹ lệ tao thanh cay, vừa lòng gật gật đầu, từ bỏ hoá trang tính toán.
Chờ đến uy lan hy ra tới khi, nhìn đến chính là để mặt mộc chu khoản vận, bài bài đầu, chần chờ hỏi: "Ngươi, không hoá trang sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Truy thê lộ từ từ [ xuyên nhanh ] - Tác giả:Chọn thành cư sĩ
RomanceMột câu tóm tắt: Từ trước ngựa xe chậm, cả đời chỉ đủ ái một người Tag: Cường cường Hệ thống Ngọt văn Mau xuyên Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lan hy, hâm vận ┃ vai phụ: ┃ cái khác: