nữ đế tiểu tỷ tỷ 1
Lan hy trở lại hệ thống không gian sau, trong lòng vẫn là áp lực khó chịu, nhưng vô luận lan hy như thế nào hồi ức, vẫn là cái gì đều nhớ không nổi. Lắc đầu, trên mặt đất ngủ đặc biệt lớn lên vừa cảm giác, chờ lại lần nữa tỉnh lại khi, phía trước khó chịu cũng tất cả đều đã không có.
[ hệ thống, đi tiếp theo cái thế giới đi. ]
Thế giới một trận trời đất quay cuồng, chờ lan hy ý thức thu hồi khi, đã tới rồi nhiệm vụ thế giới. Hiện tại là buổi tối, lan hy chớp chớp mắt an tĩnh chờ hệ thống đem thế giới tin tức cùng chủ yếu nhân vật truyền cấp chính mình.
Lần này thế giới là một quyển nữ chủ xuyên qua đến cổ đại, cuối cùng cùng nam chủ xưng bá thiên hạ tiểu thuyết.
Tiểu thuyết nữ chủ Mộ Dung ngọc, hiện đại cô nhi một cái, từ nhỏ không biết cha mẹ là ai, lấy ưu dị thành tích tốt nghiệp, lại không biết chính mình tiếp tục sống sót mục tiêu là cái gì. Lúc sau vì cứu một cái ở ven đường chơi đùa tiểu nữ hài, bị xe đâm bay đi ra ngoài.
Mộ Dung ngọc cho rằng chính mình sau khi chết sẽ đi Diêm Vương điện, không nghĩ tới lại lần nữa có cảm giác khi, ở một cái đặc biệt nhỏ hẹp không gian, còn có thể nghe được bên ngoài có người nói chuyện thanh âm, chỉ là mơ mơ hồ hồ nghe không rõ lắm.
Vô tình đá đá chân, liền nghe được bên ngoài một nữ tử thở nhẹ thanh, tiếp theo Mộ Dung ngọc liền cảm giác được bị thứ gì vỗ nhẹ nhẹ, giận câu "Tiểu phôi đản, còn không có ra tới liền biết khi dễ mẫu thân." Câu này là Mộ Dung ngọc ở cái này hẹp hòi không gian tới nay nghe được nhất rõ ràng một câu.
Lập tức không dám lộn xộn, ngoan ngoãn cuộn tròn, nho nhỏ trái tim chỗ một trận lại một trận ngọt tư tư cảm giác dũng lại đây, làm Mộ Dung ngọc trên mặt không khỏi mang lên nụ cười ngọt ngào.
Mộ Dung ngọc sau khi sinh, đã chịu cả nhà yêu thích, trước kia thiếu hụt sở hữu thân tình ở chỗ này tất cả đều đền bù trở về. Cha mẹ ân ái, hai vị ca ca cũng đều là mỗi người khen thanh niên tài tuấn. Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, ở Mộ Dung ngọc tám tuổi này năm, Mộ Dung ngọc phụ thân bị gian thần oan uổng tham ô, cả nhà đều bị nhốt đánh vào đại lao, ít ngày nữa liền chém đầu. Chỉ có Mộ Dung ngọc trộm đi đi ra ngoài chơi tránh thoát một kiếp.
Không chờ Mộ Dung ngọc trở về, liền gặp gỡ liều chết chạy ra tới hộ vệ, liều mạng cuối cùng một hơi đem lão gia phu nhân công tử toàn bộ đều bị xử tử tin tức nói cho Mộ Dung ngọc lúc sau, đầu một oai liền không có hô hấp.
Mộ Dung ngọc tưởng trở về, nhưng nàng thế đơn lực mỏng trở về cũng chỉ có thể chịu chết, nàng còn tưởng cho cha mẹ các ca ca báo thù, nàng không thể liền như vậy đã chết. Hoài đầy ngập hận ý, Mộ Dung ngọc dựa vào hiện đại tri thức tránh được cái kia gian thần phái tới đuổi giết người, đi tới đông phong quốc.
Khả năng thật sự có nữ chủ quang hoàn, Mộ Dung ngọc ở chết ngất phía trước gặp nam chủ, đông phong quốc Cửu vương gia phong đình sâm, bị hắn cứu hồi Đi.
Trợ giúp nam chủ phong đình sâm từng bước một được đến lão hoàng đế coi trọng, dựa vào từng cái công tích vĩ đại, đạt được dân tâm. Mà Mộ Dung ngọc cũng ở cùng phong đình sâm đấu trí đấu dũng nhật tử, dần dần hai người đối lẫn nhau đều có hảo cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Truy thê lộ từ từ [ xuyên nhanh ] - Tác giả:Chọn thành cư sĩ
RomanceMột câu tóm tắt: Từ trước ngựa xe chậm, cả đời chỉ đủ ái một người Tag: Cường cường Hệ thống Ngọt văn Mau xuyên Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lan hy, hâm vận ┃ vai phụ: ┃ cái khác: