Lão sư tiểu tỷ tỷ 1
Lại một lần mở to mắt, đã không ở trong phòng tối mặt. Nghĩ đến ở trong phòng tối khi, cùng hệ thống nói chuyện.
"Hệ thống, ta hoài nghi ta khả năng trói định một cái giả hệ thống, trừ bỏ mới vừa tiến giờ quốc tế ngươi ra tới quá, lúc sau liền rốt cuộc không cảm giác được ngươi tồn tại. Ngươi làm gì đi?"
"Ký chủ quyền hạn quá thấp, không thể phụng cáo. Xin hỏi hay không mở ra tiếp theo cái thế giới?" Cứng nhắc máy móc âm làm lan hy nháy mắt nói cái gì đều không muốn cùng hắn nói.
"Đưa ta đi tiếp theo cái thế giới đi, đúng rồi, trước thế giới ta đuổi tới nàng sao? Như thế nào một chút ấn tượng cũng chưa?" Lan hy hồi ức trước thế giới kết cục, nhưng trong đầu lại là trống rỗng, nghĩ như thế nào đều nhớ không nổi.
"Đuổi tới. Hiện tại bắt đầu tiến vào sau thế giới, ký chủ chuẩn bị sẵn sàng."
"Trước thế giới nhiệm vụ hoàn thành cấp bậc A cấp, mở ra nhiệm vụ thương thành. Ký chủ thỉnh không ngừng cố gắng."
Lan hy nhắm hai mắt lại, ở trong lòng nói: "Bắt đầu đi."
Nguyên chủ tên là Triệu lan hy, nhân sinh quả thực có thể dùng cực kỳ bi thảm này bốn chữ tới hình dung.
Ở bảy tuổi phía trước, Triệu lan hy gia đình cũng còn có thể xem như khá giả, cha mẹ cũng ân ái vô cùng, chính là đối nàng không phải đặc biệt chú ý, nhưng cũng không đến mức đói đến nàng.
Nhưng ở bảy tuổi lúc sau, sở hữu hết thảy đều thay đổi. Phụ thân ở bên ngoài có xuất quỹ đối tượng, hơn nữa vì nữ nhân kia muốn cùng trước kia thâm ái thê tử ly hôn. Triệu mẫu không tiếp thu được cái này kích thích, cùng Triệu phụ đánh lên, Triệu phụ chạy ra đi tránh né Triệu mẫu đánh hắn thời điểm, hai người không cẩn thận xông đèn đỏ, bị xe vận tải lớn trực tiếp đâm bay đi ra ngoài.
Triệu lan hy lại lần nữa nhìn đến hai người thời điểm, bọn họ đều là đầy đầu đầy cổ vết máu, căn bản thấy không rõ vốn dĩ bộ dáng.
Cứ như vậy, Triệu lan hy thành không cha không mẹ cô nhi.
Từ bảy tuổi lúc sau, Triệu lan hy liền không có quá thượng một ngày ngày lành, từ học tiểu học bắt đầu, đã bị tất cả mọi người dùng ghét bỏ ánh mắt nhìn, thấy nàng sợ hãi rụt rè cả ngày mặt âm trầm không nói lời nào bộ dáng, càng là thành một ít người phát tiết đối tượng.
Một năm 365 thiên, Triệu lan hy trừ bỏ trên mặt, trên người liền không có một khối địa phương là tốt.
Loại tình huống này vẫn luôn liên tục đến cao trung, gặp Lưu Hâm vận cái này phụ trách chủ nhiệm lớp lúc sau, Triệu lan hy mỗi ngày bị đánh tình huống mới biến mất.
Ở Lưu Hâm vận không ngừng thuyết giáo hạ, Triệu lan hy tuy rằng vẫn là tối tăm bất hòa người ta nói lời nói, nhưng ít ra dám ngẩng đầu nhìn thẳng người khác.
Thi đại học điền chí nguyện khi, Triệu lan hy càng là lựa chọn cảnh giáo, đơn giản là Lưu Hâm vận đã từng nói qua một câu, chỉ có chính mình cường đại rồi mới có thể bảo hộ chính mình muốn bảo hộ người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Truy thê lộ từ từ [ xuyên nhanh ] - Tác giả:Chọn thành cư sĩ
RomanceMột câu tóm tắt: Từ trước ngựa xe chậm, cả đời chỉ đủ ái một người Tag: Cường cường Hệ thống Ngọt văn Mau xuyên Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lan hy, hâm vận ┃ vai phụ: ┃ cái khác: