1 - 2
Không biết đi qua bao lâu thời gian, trên giường nhân tài có một tia rất nhỏ động tĩnh. Chậm rãi trên giường người mở hai mắt của mình, hai mắt vô thần nhìn trên giường gỗ khắc hoa hoa văn, bốn phía bị màu lam nhạt lụa mỏng trướng phúc bao, dưới thân cũng là mềm mại xúc cảm, không ngừng thấm vào chóp mũi hương vị cũng là chính mình yêu nhất nguyệt quý luân hương.
Tạ lan hào có chút ưu tất, nơi này không phải đại lao, nơi này là chính mình trước kia phòng, rốt cuộc là cùng ai, đều tới rồi hiện tại cái này hoàn cảnh, thế nhưng còn muốn như vậy trêu đùa một cái người sắp chết. Đột nhiên tạ lan hy trái tim kịch liệt co rút lại, nghĩ đến cái gì dường như, tạ lan hy trái tim bắt đầu kinh hoàng lên, "Hậu hữu tam" tiếng tim đập chấn đến tạ lan hy màng tai đều đau. Kia nhanh chóng nhảy lên trái tim làm tạ lan hy thiếu chút nữa lại một lần lượng cố qua đi.
Cùng húc cường khống chế được chính mình kích động đến không ngừng ngạch quấy thân thể, người tiêu phí một hồi lâu công phu, mới đưa mềm thành một đoàn thân mình ngồi dậy, vươn còn ở không tự chủ được run rẩy thả không có một tia dơ bẩn tay phải, đẩy ra sa quen thuộc trang trí, quen thuộc cảm giác ập vào trước mặt, làm tạ lan hy nước mắt viên một chút liền chảy xuống dưới.
Bên ngoài nghe được động tĩnh lục thư buông xuống trong tay sự tình, đứng lên đi đến cạnh cửa, gõ cửa sau hỏi: "Tất chủ tỉnh? Lục thư tiến vào hầu hạ quận chúa tẩy lưu."
Lục thư" nàng còn sống? Đó có phải hay không thuyết minh hiện tại hết thảy đều không phải một hồi trò đùa dai? Không phải chính mình ở kia dơ loạn đại lao tề nghĩ ra được?
Nếu thật là mộng, nàng hy vọng cả đời này đều không cần tỉnh lại. Nàng tình nguyện cả đời đều sống ở trận này hư ảo trong mộng, cũng không cần đối mặt kia tàn khốc hết thảy.
Không nghe được quận chúa thanh âm, lục thư lo lắng lại nôn nóng kêu lên, thanh âm đều không tự giác đề cao, "Quận chúa?"
Tạ lan hy nghe vậy phục hồi tinh thần lại, lấy ra khăn đem trên mặt nước mắt chà lau sạch sẽ, chậm rãi lộ ra một cái tươi cười, nói: "Vào đi, ta không có việc gì."
Lục thư nghe vậy nhanh chóng đẩy cửa ra, vòng qua bình phong đi đến phòng trong, ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là nhà mình quận chúa kia sáng lấp lánh thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hai mắt của mình, một da không bàng.
Xem lục thư cả người đều co quắp bất an, lắp bắp thắng run rẩy giọng nói, "Mới.... Quận chúa, là lục thư nơi đó có vấn đề sao?"
Tạ lan hy hoàn đầu, không nói lời nào, đôi mắt vẫn là một da không da nhìn chằm chằm, liền sợ chính mình động tác một đại, hiện tại hết thảy đều sẽ biến mất.
Cho đến đôi mắt toan tiết, tạ lan hy mới chậm rãi nhẹ nhàng nhắm mắt lại, tiếp theo tốc độ cực chậm đem đôi mắt mở, không phải cái kia dơ loạn đại lao. Lục thư còn sống sờ sờ đứng ở chính mình trước mặt, không có vì bảo hộ chính mình mà chết thảm ở chính mình trước mặt, không phải mộng, thật sự không phải mộng.
Nghĩ không khỏi lại một lần đỏ hốc mắt, dọa lục thư một tiễn, chạy nhanh lộ trên mặt đất, "Mới chủ tha mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Truy thê lộ từ từ [ xuyên nhanh ] - Tác giả:Chọn thành cư sĩ
RomanceMột câu tóm tắt: Từ trước ngựa xe chậm, cả đời chỉ đủ ái một người Tag: Cường cường Hệ thống Ngọt văn Mau xuyên Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lan hy, hâm vận ┃ vai phụ: ┃ cái khác: