1
Lan hy trở lại một mảnh đen nhánh hệ thống không gian, sẽ nghĩ trước một cái thế giới đã phát sinh sự tình, khả năng nhớ tới chỉ có chính mình ở thế giới kia sở học sẽ kỹ năng, mặt khác đồ vật giống như đều bị bịt kín một tầng sương mù, làm lan hy thấy không rõ tích.
Nhăn nhăn mày không muốn lại tưởng đi xuống, cùng hệ thống nói thanh ta đi trước ngủ một giấc, trực tiếp đem ta đưa đến sau thế giới lúc sau, liền một chút cũng không chú ý trực tiếp ngủ ở trên mặt đất.
Chờ lan hy lại lần nữa tỉnh lại khi, đã tới rồi tiếp theo cái nhiệm vụ thế giới, lần này lại là hiện đại, làm lan hy không khỏi nhẹ nhàng thở ra, cổ đại tuy hảo, nhưng giao thông liên hệ từ từ thật sự là quá mức lạc hậu, lan hy vẫn là có chút không thói quen.
Lần này trở lại hiện đại, vừa lúc tùy lan hy tâm ý, cả người nháy mắt liền nhẹ nhàng xuống dưới, lười nhác dựa ngồi ở lưng ghế thượng, nhắm mắt lại tiêu hóa hệ thống truyền cho thế giới của chính mình cốt truyện tin tức.
Thế giới này chính mình tên là mẫn lan hy, là một công ty niêm yết tổng tài, cha mẹ ở nàng sáu tuổi thời điểm ra tai nạn xe cộ, cứu viện nhân viên lúc chạy tới, hai người đã không có hơi thở, lúc sau mẫn lan hy bị gia gia nãi nãi tiếp trở về nhà, tới rồi mười tám tuổi, liền từ quốc nội nổi danh thương học viện tốt nghiệp, kế thừa cha mẹ lưu lại thị giá trị thượng chục tỷ công ty.
Mẫn lan hy mới vừa tốt nghiệp liền thành một nhà công ty tổng tài, xử lý khởi công ty sự tình càng là sấm rền gió cuốn, một chút cũng không có tay mới nên có luống cuống tay chân, ở trong công ty lập trụ gót chân sau, mẫn lan hy liền đao to búa lớn ở công ty nội tiến hành rồi cải cách, đem bái công ty hút huyết, cậy già lên mặt công nhân hàng chức hàng chức khai trừ khai trừ, ngắn ngủn nửa năm thời gian, liền thành công ty đệ nhất hào không thể chọc nhân vật.
Chờ hoàn toàn đem công ty nắm giữ ở trong tay, mẫn lan hy cũng không có giống mặt khác công ty tổng tài giống nhau, đối công nhân ôn nhu hòa khí, liền tính như vậy, trong công ty cũng không có người cảm thấy mẫn lan hy bất cận nhân tình.
Mẫn lan hy ở trong công ty, chưa bao giờ sẽ xử trí theo cảm tính, cũng sẽ không bởi vì người khác nịnh nọt do đó đầu óc nóng lên đem chuyện quan trọng giao cho hắn, tại đây gia trong công ty, ngươi chưa từng có người bản lĩnh chỉ biết bị đào thải đi ra ngoài, trong công ty không dưỡng người rảnh rỗi.
Ở công ty công nhân trong mắt, mẫn lan hy là lạnh nhạt cấm dục đại danh từ, mỗi ngày dẫm lên năm centimet giày cao gót, mặt vô biểu tình đi đến tổng tài văn phòng, thanh âm thanh lãnh hạ đạt một loạt mệnh lệnh, chỉ cần đem nàng công đạo nhiệm vụ nhanh chóng hoàn thành, nhàn rỗi thời gian ngươi muốn làm cái gì đều được, chính là không thể đến trễ về sớm.
Hiện tại mẫn lan hy 23 tuổi, ngắn ngủn 5 năm thời gian, mẫn lan hy đem công ty cổ phiếu đề cao gấp mười lần không ngừng, bởi vì hàng năm bốn mùa đều là một trương Mặt vô biểu tình, không ngừng phóng thích áp suất thấp mặt, ở sau lưng bị trong công ty người gọi là băng sơn ma đầu.
Một lần phóng viên cuộc họp báo, mẫn lan hy ảnh chụp bị phóng tới thanh niên xí nghiệp gia tạp chí bìa mặt, ở trên mạng hấp dẫn một đại sóng nhan phấn, võng hữu sôi nổi ở trên mạng kêu nàng băng sơn mỹ nhân, cả ngày ở công ty Weibo hạ ồn ào phải cho mẫn lan hy sinh hầu tử từ từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Truy thê lộ từ từ [ xuyên nhanh ] - Tác giả:Chọn thành cư sĩ
RomanceMột câu tóm tắt: Từ trước ngựa xe chậm, cả đời chỉ đủ ái một người Tag: Cường cường Hệ thống Ngọt văn Mau xuyên Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lan hy, hâm vận ┃ vai phụ: ┃ cái khác: