Chương V:
Đại sảnh, ánh sáng tỏa ra từ những ngọn đèn gây chút mờ ảo. Yên tĩnh lạ thường không một tiếng động, đến hít thở còn có thể nghe ra.
Đại sảnh rộng lớn nhìn qua cách bày trí bố cục cũng rất vừa mắt, lối đi bên trong trải thảm đỏ dưới ánh đèn phản chiếu sự xa hoa, bên cạch là hai hàng ghế cùng bàn mộc được sắp xếp một cách ngay ngắn lúc này đã có người ngồi đủ mà trên ngực họ lại cùng một loại huy hiệu, chắc là của gia tộc hoặc một thế lực nào đó trong vùng. Sau lưng mỗi người đều có hai thủ vệ nghiêm chỉnh đứng phía sau thân hình cường tráng, khí tức ổn định, nhãn quang không ngừng đảo qua tùy thời phát hiện sự cố sẽ lập tức xông ra bảo vệ người ở đây.
Dưới sự khống chế cẩn thận khí tức nhưng phàm là cường giả tầng trung đều có thể nhận ra, tu vi của mấy lão giả ngồi đây không một ai dưới Trúc Linh cảnh giới. Đội hình bực này cường giả đã đủ điều kiện trở thành một gia tộc nhất lưu, thậm chí trở thành cự đầu trong Thiên Linh thành.
Mà lúc này những người tại đây thần sắc đều hiện lên vẻ không bình thường, người căng thẳng người sợ hãi nhưng ánh nhìn đểu không hẹn mà cùng hướng về phía thủ vị, hiện tại nơi đó ba thân ảnh.
Song nhân thủ vị đứng sau. Lão giả bên trái trên ngực gia huy hệt những người dưới. Bên kia nam tử trẻ tuổi ngực trái huy hiệu khảm một đan đỉnh, phía trên đan đỉnh tứ vân khảm nổi ẩn hiện lục sắc khiến chúng nhân hai mắt không rời. Nếu không lầm thì đây huy hiệu đại biểu cho luyện đan sư cấp bậc không hề thấp - Tứ phẩm luyện đan sư trung kỳ. Đáng ngạc nhiên hơn, hắn không chỉ là luyện đan sư mà thực lực tại nơi này cũng chỉ xếp dưới bốn người, Thiên Vương cảnh - Bát trọng. Tuổi trẻ còn là cường giả Thiên Vương cảnh phía sau hậu thuẫn chắc không phải dạng vừa, riêng thân phận này đã đủ để hắn ngạo thị chúng nhân, lại thêm thân phận Tứ phẩm luyện dược sư trung kỳ, thử hỏi khắp Thiên Linh thành mấy ai vuốt mặt mà không nể mũi.
Hai người lúc này cũng là đang hướng mục vào thân ảnh hoàng bào vẫn lẳng lặng ngồi trên thủ vị, trong ánh mắt không giấu nổi kính sợ. Người này song nhãn khép hờ, hô hấp vững vàng, tựa nặng như thái sơn nhưng lại nhẹ tựa lông hồng. Có thể nhận rõ khí tức thẩm thoát ra từ trên thân người này đã áp chế hoàn toàn những người có mặt trong đại sảnh, nếu ai không não chọc giận hắn kết cục sẽ chẳng khá hơn là bao.
Trung niên nhân thân vận hoàng bào, tư thế uy nghiêm, long hổ song thủ, trên mặt một đôi lông mày thô dày lại tăng thêm vài phần hào khí. Hắn là người đứng người Hoàng gia, cường giả bài danh thập đại cường giả Thương Long quốc - Tộc trưởng Hoàng Bá, tu vi Chiến Hoàng cảnh đỉnh phong.
Thấy không khí bên trong đại sảnh nặng nhọc, một lão giả tóc bạc từ từ rời hàng ghế lật đật bước đến giữa lối đi rồi khom người về phía trước, giọng ấp úng:
- Tộc trưởng, bên phía Đông phường vừa truyền tin về dạo gần đây kinh doanh có chút... không được thuận lợi.
Lão giả tóc bạc này là thủ tịch trưởng lão của Hoàng gia - Hoàng Lập. Bởi thường ngày phải lo việc quản lý phường thị gia tộc, không có thời gian tu luyện, một thân tu vi hiện giờ của lão hơn phân nửa dựa vào đan dược. Mấy năm trước lão cơ duyên xảo hợp may mắn đột phá lên Trúc Linh, hiện tại tu vi lão vào khoảng Trúc Linh cảnh - Nhị tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửu Chuyển Nghịch Thiên Hỏa Thần
FantasyGiới thiệu truyện: Bị xét đánh chết, được Nghiêm lôi thượng tiên đưa tới Vân giới và nhờ vào sự giúp đỡ của Bạch Vân, Ngô Lỗi được chuyển sinh vào Chân Nguyên đại lục. Tại đây, hắn danh Hoàng Thiên, trong một cái gia tộc nhỏ. Một lần biến cố đã khiế...