"Anh Trình, ngày mai là cuối tuần anh có làm gì không ạ?"
Trình Trình ngẩng đầu lên bắt gặp khuôn mặt quen thuộc, là một đàn em của cậu, cô bé này là khoa khôi ở khối B.
"Có, anh có việc rồi, làm sao vậy?"
Cậu khách sáo đáp lời, sau đó nghe cô bé đó nói về buổi tiệc cuối tuần vì hết tuần này là được nghỉ Tết, nên mọi người bàn luận muốn mở bữa tiệc nhỏ.
Cậu ngoài mặt vẫn chăm chú lắng nghe về các sự kiện trong bữa tiệc đó thỉnh thoảng gật đầu đáp trả nhưng hồn đã sớm bay về nhà rồi.
Mấy hôm trước sau khi tỉnh lại bởi bao nhiêu trận bị Trần Thành An làm, hắn làm cậu hết phòng tắm tới phòng ngủ, lúc Trình Trình tỉnh lại phát hiện cái ghế đồ chơi của mình dính đầy là nước dâm, phải vất vả bỏ 15 phút để thu dọn nó, dọn xong thì cậu cũng mệt cả người, nên cậu quyết định khi nào chơi thì phải trải mấy lớp khăn lên mới được.
Lúc này cô bé khoa khôi cũng nói xong, nhìn cậu bằng ánh mắt mong đợi, nhưng tiếc là cậu đã dự định hôm nay về chơi cái máy đó rồi.
Sau lần "đầu tiên" đó, cậu được ném mùi mật ngọt liền không cưỡng lại được, sớm đã thèm thuồng, lúc đi học thì không có lúc nào là không nghĩ đến cái máy đó. Thật sự cảm giác chân thực đó làm cậu chìm đắm trong tình dục, đúng là chất lượng đi đôi với giá tiền.
Từ chối hoa khôi xong, cậu lẳng lặn chuồn về nhà, vừa về đến nhà cậu liền nhanh chóng đi đến phòng tắm.
Cởi hết đồ trên người, cơ thể xinh đẹp nhanh chóng lộ ra, Trình Trình bước vào bồn tắm, những làn nước do tác động của cậu mà khẽ gợn sóng vô nhẹ lên cặp mông căng tròn vểnh cao kia.
Trong lúc ngâm bồn, vừa thư giãn vừa chờ gậy thuốc mà cậu nhét vào lỗ dâm của mình hấp thụ, cậu đã không khỏi nhớ lại cảnh ngày hôm qua cậu bị Trần Thành An chịch trong phòng tắm, phòng tắm hôm đó rất giống phòng tắm của cậu, cậu tự hỏi chiếc máy này tân tiến như vậy sao...Có thể mô phỏng dựa theo trí não của cậu à? Nhưng điều đó cũng không quan trọng, bởi vì bây giờ cậu bước vào phòng tắm liền nhớ lại cậu bị người kia đè trước gương thao nát lỗ dâm, hôm đó cậu bị chịch đến cả người đó ửng, nước dâm chảy rơi đầy cả phòng tắm, thật sự cảnh tượng đó quá dâm mỹ.
Kết thúc kí ức thì cậu cũng bắt đầu nứng lên rồi, dứt khoát đứng lên, cậu men theo con đường quen thuộc đi đến phòng sách của mình, lại quen cửa quen nẻo bấm vân tay.
Đi đến chiếc ghế tình dục trước mặt cậu không khỏi nghĩ hôm nay sẽ chơi cái gì?
Để nhanh chóng giải đáp thắc mắc cậu liền ngồi lên chiếc ghế đo, ấn nút khởi động, lần này thì không cần trả lời câu hỏi nữa mà trực tiếp đi vào.
Lúc cậu mở mắt ra thì là một khoảng không gian trắng toát , Trình Trình liền bối rối, thầm nghĩ "máy bị lỗi rồi à?", nhưng giây tiếp theo cậu nghe được một giọng nói ôn nhu, lúc này trước mặt cậu xuất hiện một con bươm bướm, xung quanh nó còn có ánh sáng rơi xuống nữa, khiến cậu tò mò nhìn chăm chăm vào nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Thầm Thương] Mỗi ngày tôi được hệ thống cho đi hấp thụ đàn ông.
RomanceĐam mỹ, hệ thống, cao H, thô tục, chủ thụ, song tính (vài thế giới),... Tác giả: Sherry. Truyện viết nhầm thoã mãn sự dục cầu bất mãn của tôi thôi, nên có gì mọi người thông cảm cũng nhắc nhở mình với ạ. Thanks Tình trạng: chính văn hoàn. Phiên ng...