Truyện có nội dung 18+ vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Thanks.
—————————————————Sau khi đi xuống từ chiếc xe buýt đó, nhờ hệ thống nên cậu rất nhanh hồi phục lại sức lực để tiếp nhận kịch bản tiếp theo.
Đã có kinh nghiệm từ "Thế giới kì diệu" đợt trước nên cậu rất mong chờ sự kiện tiếp theo.
Cậu theo kịch bản chỉ điểm mà đi đến một địa điểm, trên đường đi đến địa điểm phải đi ngang một con phố, cậu nhìn thấy đâu đâu cũng là hành động trao đổi tình tiền.
Ví dụ như mua một cái bánh thì trả một nụ hôn, hay một một quyển sách thì trả bằng một lần blowjob (buscu)...
Xung quanh là những khuôn mặt hứng tình và tiếng va chạm cùng với rên rỉ, nhưng những người qua đường không chút biểu cảm, người làm việc người ta làm việc ta.
Trình Trình xem đến nổi sắp nhũn cả hai chân, liền nhanh chóng dùng hết sức còn lại đi đến địa điểm của nhiệm vụ, mong chờ được chơi.
Cậu chạy dọc theo con đường phố, rất nhanh đã đến nơi cần đến, cậu chỉ hận không thể móc thêm mấy con mắt để tìm người.
Bước vào rạp chiếu phim, cậu đến mua vé xem phim như kịch bản chỉ thị, đối diện là nhân viên của rạp và chỉ đội duy nhất chiếc mũ đồng phúc màu đỏ. Hắn ta có một thân hình vạm vỡ, khuôn mặt điển trai và ừm một cự vật khá to mặc dù nó vẫn trong trạng thái ngủ say.
"Chào mừng quý khách đã lựa chọn rạp chiếu TF, hôm nay quý khách muốn chọn bộ phim nào ạ?" Giọng nói dịu dàng phả vào mặt cậu khiến lỗ tai của cậu muốn mang thai.
"Ừm anh cứ chọn đại bộ nào cùng được." Cậu khẽ nuốt nước bọt, cố gắng đế tầm mắt không nhìn chằm chằm vào bộ phận của người ta, ừm thì cũng ngại lắm. Cậu đâu thể làm bộ mặt thèm khát như vậy đúng không? Nhưng hành động khẽ ma sát chân của cậu đã bán đứng bản thân cậu.
Phó Tư Hữu trong vai cậu nhân viên không mặc đồ chỉ đội mũ, rất chuyên nghiệp mà đóng vai một cậu nhân viên bán vé, khẽ thu hết cử chỉ của cậu vào lòng.
Thật đáng yêu, thật thiếu chơi. Một lát nữa em đừng có mà khóc. Hắn cười thầm trong lòng.
"Vâng vậy tôi sẽ chọn một bộ phim top nhiều lượt xem nhất mới ra mắt của tháng này, bộ phim dài khoảng 3 tiếng đồng hồ, quý khách thấy có được không ạ?" Giọng nói dịu dàng ấm áp vang lên chưa theo đầy ẩn ý.
Nghe xong câu nói đó đầu cậu đã tự động chạy ra những suy nghĩ không phù hợp với thiếu nhi.
"3 tiếng đồng hồ? Chẳng phải là làm tình xuyên suốt 3 tiếng sao?"Trải nhiệm có một không hai này thật khiến người ta mong chờ mà. Cậu vội vàng đáp lại lời của hắn.
"Được thôi, vậy giá của bộ phim này như thế nào?" Cậu khẽ nâng tay lên vuốt tóc cho đỡ ngại.
"Vâng, rạp chiếu của chúng tôi sẽ vừa để quý khách thưởng thức phim vừa để quý khách trả phí, như thế sẽ có thẻ tiết kiệm thời gian hơn ạ. Quý khách có đồng ý không?". Hắn nói xong còn kèm theo một nụ cười đầy ấn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Thầm Thương] Mỗi ngày tôi được hệ thống cho đi hấp thụ đàn ông.
RomansaĐam mỹ, hệ thống, cao H, thô tục, chủ thụ, song tính (vài thế giới),... Tác giả: Sherry. Truyện viết nhầm thoã mãn sự dục cầu bất mãn của tôi thôi, nên có gì mọi người thông cảm cũng nhắc nhở mình với ạ. Thanks Tình trạng: chính văn hoàn. Phiên ng...