Chương 8: quán bar tình dục

58K 1K 7
                                    

Truyện có yếu tố 18+, xin hãy cân nhắc kĩ trước khi đọc ạ!!

By: Sherry.

—————————————————

Trong phòng học hiếm khi được yên tỉnh chỉ vang lên tiếng giảng bài của giáo viên, học sinh ai nấy cũng mang theo khuôn mặt nghiêm túc nghe giảng, chẳng hạn Trình Trình vậy.

Nhưng không ai biết được bên trong cậu đang suy nghĩ gì.

Cậu thầm nghĩ, nếu có người biết được mình đang suy nghĩ gì thì họ chắc chắn sẽ nứng lên.

Nhớ lại thế giới lần trước ở phòng học, cậu bị khoảng tầm 15 học sinh đè xuống chịch đến bắn nước tiểu, rã rười hết cả người. Khi tỉnh lại chiếc ghế đó bị nước dâm trộn lẫn nước tiểu của cậu chảy ra trong vô thức làm ướt nhẹp hết cả ghế hơn nữa còn chảy ra cả sàn nhà.

Cho đến bây giờ cậu vẫn còn đê mê cảm giác đấy.

Sau khi thầy chủ nhiệm bắn tinh vào trong lỗ dâm của cậu, các học sinh khác ngay liền lần lượt, hết người này đến người nọ chơi cậu.

Quy tắc của học sinh mới nhập học là phải được giáo viên và nam nhân trong lớp bắn tinh vào lồn nhỏ, đằng sau hoặc miệng, đợi đến khi bọn họ thay phiên nhau bắn tinh cho cậu thì mới được xem như là thành viên của lớp.

Lúc đó tất cả nam sinh đều quây quanh cậu, bọn họ để cậu lên bàn một người ở dưới chơi lồn nhỏ của cậu, một người ở sau thúc mạnh vào mông của cậu.

Một người song tính đứng ở cạnh cậu đang bị một nam nhân khác chơi, cậu phải khẩu giao cho song tính đó, đến cả tay cậu cũng không được rãnh rỗi.

Cảnh tượng dâm loạn không gì sánh bằng chỉ cần nhớ đến liền chảy nước dâm.

Mắt thấy quần lót của mình sắp bị nước dâm của mình bị ướt rồi, như thế sẽ bị để ý mất vì vậy cậu lại kéo suy nghĩ của mình ra khỏi "cảnh đẹp ý vui" đó.

Tiếng chuông tan học vanh lên, xung quanh là tiến hoan hô cười đùa, cũng không ai để ý học trường Trình lặng lẽ đi về, đằng sau còn có chút ướt át.

Về đến nhà cậu nhanh chóng cỡi quần áo ra tắm rửa, đúng như cậu nghĩ, chiếc quần lót ướt nhẹp, chứa đầy nước dâm khiến người ta đỏ mặt.

Cậu nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, sau đó ngựa quen đường cũ đi đến phòng sách đó, làm nhưng thao tác quen thuộc. Lần nữa mở mắt cậu đã nhìn thấy một không gian khác rồi.

Một căn phòng được lót gạch lát mầu trắng, cao khoảng 3m và rộng tầm 2m, là một nhà vệ sinh.

Cậu đang ngồi trên bồn cầu, không có gì hết, cũng không có ai luôn, chờ một vài phút sau kịch bản của thế giới được truyền tải vô đầu cậu.

Truyền tải xong thì cậu cũng biết được đây là một nhà vệ sinh ở một quán bar cao cấp dành cho gay.

Cậu là nhân viên phục vụ trong quán bar này, thật ra để nói là nhân viên phục vụ cũng không đúng, thật ra quán bar này dùm để chiêu đãi khách về vấn đề gì thì ai cũng biết rồi. Đúng vậy là 419*.

[ĐM- Thầm Thương] Mỗi ngày tôi được hệ thống cho đi hấp thụ đàn ông.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ