Chương 15: Tình= Tiền (p3)

24.8K 612 35
                                    

Nội dung chứa hình ảnh, thông tin 18+, thô tục. Mấy bạn cân nhắc kĩ trước khi đọc. Cảm ơn đã ủng hộ.
—————————————————

Hôm nay Phó Tư Hữu thức dậy sớm bởi vì có hẹn với crush, vì cuộc hẹn này mà hắn đã hành thư ký của mình lên bờ xuống ruộng, nào là bắt người ta đặt hẹn làm tóc, đặt hẹn chọn quần áo,... ngay trong ngày.

Lúc hắn kêu thư ký đặt lịch hẹn để "làm đẹp", hắn đã không chú ý đến thư ký nhìn mình với một ánh mắt kì lạ, mà chỉ quan tâm đến buổi hẹn ngày mai.

Lần thứ một ngàn soi gương, thì cuối cùng bản thân anh đã đứng trước cửa, hít sâu một hơi để lấy lấy lại bình tĩnh.

Mở cửa ra thì trùng hợp nhìn thấy cậu bước ra, ngay lập tức hắn liền ngơ luôn.

Kịch bản là hắn sẽ đi gõ cửa nhà cậu, sau đó khi cậu mở cửa thì hắn sẽ nở một nụ cười thật dịu dàng mà.

Nhưng không sao, hắn chỉ ngơ trong chốc lác đến cả cậu cũng không phát hiện, rất nhanh nở nụ cười rồi chào hỏi.

"Chào buổi sáng Trình Trình, tối qua cậu ngủ có ngon không?"
Kèm theo đó là một nụ cười chuẩn không tì vết.

Trình Trình trố mắt nhìn người đàn ông trước mặt, thầm nghĩ. Đẹp trai quá!!!

Nhanh chóng nở nụ cười để cứu vớt bản thân, đáp lại hắn.

"Tôi ngủ ngon lắm, còn anh thì sao?"
Cậu ngủ ngon là thật, bởi vì cậu sướng đến không còn sức thu dọn bản thân sau "chiến trường", vì vậy cứ lếch lên giường sau đó ngủ mất tích tới sáng.

"Tôi cũng ngủ ngon, cậu ăn sáng chưa? Chúng ta có thể đi ăn sau đó xem phim. Bây giờ là 9:00 phim sẽ chiếu lúc 11:30."

Cậu cầu còn không được, vì vậy vội vàng đồng ý. Cậu mời hắn vào nhà ngồi để bản thân mình đi thay đồ.

Hắn bước vào nhà thiên thần nhỏ, cố gắng giữ bản thân bình tĩnh nhất có thể, chỉ một giây sau khi hắn nghe tiếng đóng cửa, Phó Tư Hữu liền bày ra bản mặt thật của mình, nhìn xung quanh nơi thiên thần nhỏ sống.

Cơ bản thiết kế hai bên căn hộ đều giống nhau, nhưng căn hộ của cậu rất ấm áp, sạch sẽ và ngăn nắp, còn có một số quyển sách được bày trên kệ khiến hắn không khỏi nhớ lại cảnh tượng mê người ngày hôm qua.

Hôm qua thế giới kéo dài rất lâu, vì gặp lại cậu sau bao ngày nhung nhờ kèm theo niềm vui cậu đồng ý xem phim cùng hắn khiến hắn không kìm chế nổi mà kéo dài thế giới hơn.

Nếu giờ cậu bước ra thì sẽ nhìn thấy anh hàng xóm đẹp trai ngồi trên ghế sofa nhà cậu cười ngu ngơ.

Hình như hắn cũng nhận ra bản thân không kìm được liêm sỉ cho lắm, liên thu lại bản thân và tránh suy nghĩ những kí ức dồi dào đêm qua, nếu không khi cậu xuống thì sẽ nhìn thấy đũng quần hắn nhô cao mất.

[ĐM- Thầm Thương] Mỗi ngày tôi được hệ thống cho đi hấp thụ đàn ông.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ