Chap 6 : "Truy Tìm Dấu Vết"

202 18 0
                                    

Cùng Uchiha Sasuke đi làm nhiệm vụ, ký ức này cơ hồ đã xảy ra đã rất lâu rồi mà tại lúc đó, hắn so với mình chỉ là một tiểu hài tử không biết thấp bé đến bao nhiêu, bây giờ, khi cùng hắn tăng tốc phi nhanh như vậy, thỉnh thoảng, chính là cảm giác hắn đã là một cái nhẫn giả cao lớn hơn mình khá nhiều.

Thỉnh thoảng, Kakashi ở phỉa trước sẽ liếc mắt một cái nhìn người thanh niên ở bên cạnh mình. Trong lòng của hắn là đang nghĩ đối phương là như thế nào mà đối đãi với Sakura đây, loại suy nghĩ này, hắn trước đây thật lâu cũng đã nghĩ qua. Sasuke đến cùng đối với Sakura là thứ tình cảm gù, động cơ là cái gì, tại sao đối với nữ đệ tử của mình lại luôn để nàng chịu ủy khuất.

Kakashi có đôi khi đã chứng kiến Sakura đơn phương truy đuổi, sẽ nhàm chàm mà để lộ ra những điểm đáng yêu của nàng, tỉ như trí thông mình của nàng, tỉ như vẻ bề ngoài, tỉ như là tính cách, tỉ như...

Kết luận sau cùng chính là nàng, tiểu hài tử này rất đáng được yêu thương nha, cho nên hắn đến nay vẫn là không thể hiểu nổi Uchiha Sasuke tại sao cứ luôn luôn cự tuyệt nàng. Có lẽ thật sự như lời hắn nói, trước khi thành công báo được thù , hắn tuyệt sẽ không cùng nữ nhân có tư tình mà lãng phí thời gian, có lẽ hắn đã thành thói quen mà cự tuyệt người khác.
Nhưng là một người nếu như hao tổn quá nhiều thời gian lưu ý vào ưu điểm một người khác thì rất dễ sẽ không nhận ra mình đã lún sâu đến như thế nào. Kakashi rất rõ tư vị ở trong đó. Ban đầu chính là lóe lên ý nghĩ giống như kiểu ma xui quỷ khiến vậy, nếu như là ta thì nhất định sẽ không có cự tuyệt nàng a.

Về sau liền chưa từng cự tuyệt để nàng cứ thế dựa vào, cuối cùng, chính là tham lam mà vươn tay đến. Lúc trước, Sasuke rời đi Konoha, Sakura cũng không có cưỡng cầu đòi theo sau, trong lòng hắn không hề khống chế mà nhảy cẫng lên, hắn thật sự muốn ôm lấy bả vai Sakura nhưng cuối cùng chỉ đành nhẫn nhịn mà xoa xoa đầu nàng, nói một chút lời an ủi, cũng may Sakura ủ rũ nên không thấy được nét mặt vui vẻ của hắn. Kakashi xưa nay chưa từng muốn làm chính nhân quân tử, hắn sở dĩ còn tùy vào thời điểm mà hành động, không phải là không dám cùng Sasuke cạnh tranh, chỉ là muốn chờ tiểu cô nương nhà mình sẽ quay đầu lại nhìn.
Sakura không phải cái kiểu người ngu ngốc, nàng đã nhận ra lão sư của mình là có sự khác biệt rồi, bất ngờ thay đổi ngữ khí, có lẽ chỉ là âm cuối kéo dài chút nhưng tựa như muốn nhẹ nhàng móc lầy lòng của nàng mà cào cào a.

Từng thất bại trên tình trường, tiểu cô nương không dám chút nào tại cái sân thi đấu xa lạ này mà tiếp nhận Kakashi, dù bất luận là thăm dò thì cũng sẽ lựa chọn mà xoay người hốt hoảng bỏ chạy. Hắn ở trong lòng thổn thức, hiểu rõ Sasuke cái này đã thực sự làm cho nàng hao mòn đến sạch sẽ rồi, không may là Sakura, dù gặp bất cứ loại chuyện gì đều giống như hạ bút thành văn mà không dám nếm thử.

Âm Dương [KakaSaku] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ