Chương 9: "Tìm kiếm sự thật" [tiếp]

130 18 0
                                    

Karin cùng Sasuke dù cho ở tại cửa hàng cũng đều có thể nghe được bên trong trải qua tiếng vang. Tiếng kêu ấy lộ ra vẻ thảm thiết đến thê lương, cho dù là bọn hắn từng là dạng này tại Orochimaru phòng thí nghiệm mà ra đến người thì cũng đều chưa từng nghe qua những cái kia người tiếp nhận thí nghiệm run rẩy mà thét lên.

- Ta vẫn cho là lão sư kia của các ngươi là cái người không hề để ý đến đạo đức. – Karin sờ lên cánh tay của mình, vuốt lên kỳ thật không có nổi lên một cái da gà – Bình thường tới nói người hiền lành sẽ không để cho người ta phát ra loại thanh âm này, đúng không?.

Nàng lúc đầu không có trông cậy vào Sasuke sẽ trả lời nàng chủ đề này, không nghĩ tới thanh niên này lại lườm nàng một chút, thế mà cũng mở miệng đáp:

- Ngươi cảm thấy Naruto sẽ làm như vậy sao?.

Karin kinh ngạc tại Uchiha Sasuke vậy mà cũng có một ngày có thể kéo dài thời gian đối thoại mà không phải đối nghịch nhưng là nàng vẫn suy nghĩ một chút nói:

- Ta cảm thấy không thể nào, hắn không phải cái gì cũng đều muốn nói đạo lý với tất cả mọi người, khiến cho họ đến là đau đầu hay sao? Đến ngay cả ngươi cũng bị hắn thông não. Ta không cảm thấy hắn sẽ dùng bộ dáng này mà khảo vấn người ta.

Sasuke không nhúc nhích, chỉ là nhìn chằm chằm phía cửa động, Karin cho là hắn sẽ không đối với những suy nghĩ của mình mà đánh giá nhưng không bao lâu hắn liền nói:

- Mặc kệ là ta hay là Naruto đều sẽ không như thế làm.

Nàng bị lãnh ý ở bên trong những lời kia kích một chút, mới vừa rồi không có xuất hiện nổi da gà bây giờ lại giống như chân chính xuất hiện ở làn da của nàng, kỳ quái áp lực bởi vì một câu nói kia mà ép đến trên người. Cũng may bọn họ cũng không phải đợi bao lâu liền từ trong sơn động đã thấy Kakashi đi ra. Từ nửa khuôn mặt bị che khuất bên trên kia, Karin nhìn không ra cái gì đặc thù cảm xúc, hiện tại, nàng tương đối hiếu kì là trong sơn động người kia là đang ở trạng thái gì, dù sao thì charka của hắn vẫn đang tiếp tục hoạt động.

- Karin, có việc muốn làm phiền ngươi. – Kakashi bình tĩnh nói, từ trong túi móc ra một phong thư tín, giống như cũng vừa rồi vang vọng trong sơn động tiếng thét lên là không có chút quan hệ nào – Cầm cái này thư tín đến Konoha, gọi cho người đem tới cái này phạm nhân bắt về đi. Nếu như bọn họ chạy tới đây mà hắn đã chết thì liền đem thi thể mang về.
Bị cái dạng thẩm vấn kia làm một phen về sau lại không có chết sao?. 

Karin trầm mặc tiếp nhận phong thư, xác định một chút mấu chốt tin tức về sau liền xoay người mà hướng Konoha rời đi.

Sasuke nhìn xem Kakashi nhưng cũng không hỏi hắn vừa rồi làm sao khảo vấn cái kia phạm nhân mà chỉ trực tiếp hỏi:

- Bây giờ đi đâu đây?

Kakashi hít sâu một hơi, nhìn về phía tây:

- Đi Hoàng Tuyền Hirasaka.

Âm Dương [KakaSaku] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ