Tsunade dẫn theo một đoàn người khẩn trương đứng trước giường Sakura. Ngay tại vừa rồi, Kakashi đã đem linh hồn Sakura bắt chước ngụy trang trong vật phẩm mà mang đến, hiện tại, cái kia vật phẩm cũng đã không nhúc nhích, trên giường, Sakura nhưng lại không có bất luận cái gì dấu hiệu tỉnh lại. Bọn hắn đợi nửa giờ, thế cục vẫn không có biến hóa.
- Dù sao coi như linh hồn đã trở về cơ thể, thân thể Sakura cũng tốt, một đoạn thời gian này sẽ không có bất thường gì, tạm thời không tỉnh lại cũng rất bình thường. – Tsunade nói.
Kakashi ngồi tại bên giường Sakura mà cầm tay của nàng, đưa lưng về phía Tsunade nói:
- Ngài Đệ Ngũ, đối với Sakura tới nói, ta không hề xứng chức lão sư.
Tsunade nhìn hắn an ủi:
- Làm sao lại thế? Ngươi đối với Sakura dạy dỗ cùng bảo hộ, ta đều nhìn thấy rõ ở trong mắt. Không nên tự coi nhẹ mình đi, Kakashi.
- Không. Ta nói là làm lão sư thì nên đối học sinh không có chút tư tâm mà dạy bảo. Mà ta đối nàng làm hết thảy đã sớm tràn ngập tư tâm. – Kakashi nói.
Lời nói bên trong của hắn đầy thâm ý để Tsunade sửng sốt một chút, đối với hắn đã là sâu tín nhiệm nên cái này nhạy cảm khiến cho nữ nhân như nàng phải thực sự suy tư một hồi mới hiểu được hắn ý tứ. Sau đó, sắc mặt của nàng chậm rãi trầm xuống.
- Kakashi, ngươi biết ngươi đang nói cái gì không?.
Trong giọng nói của nàng mang theo cảnh cáo. Tại vị trí cao kia xưa nay sẽ không đem tình cảm cao thượng làm yếu tố suy nghĩ đầu tiên cho nên giờ phút này, Tsunade suy tính cũng là Kakashi khi nào đối với đồ đệ mình mà có dị tâm, chưa kể chuyện của hai người sẽ tại Konoha mà gây ra sóng to gió lớn như thế nào.
- Chưa từng có so hiện tại cũng biết qua. – Kakashi bình tĩnh trả lời.
Tsunade nhìn chằm chằm hắn nửa ngày, rốt cục ánh mắt cũng hơi mềm mỏng một chút, thở dài hỏi:
- Chuyện này Sakura biết không?
- Ừm, mà lại có lẽ chính là nguyên nhân này, nàng mới xin chấp hành nhiệm vụ lần này. – Kakashi đối với cái này không chút e dè.
- Như vậy, ngươi ít nhất phải đối ta thề. – Tsunade ôm ngực nhìn hắn – Chờ nàng tỉnh lại lúc sau, ngươi không thể bức bách nàng, càng không thể dùng cứu được mệnh của nàng, là lão sư của nàng - loại thân phận này hoặc là Hokage để mà áp chế nàng.
Kakashi khẽ cười một tiếng:
- Ngài Đệ Ngũ, ngài thật là yêu thương Sakura. Yên tâm, đã không cần thiết có những cái kia.
Bọn hắn ngay cả âm dương cũng không thể chia tách được, số mệnh đều có thể vượt qua, đã không có bất luận cái gì có thể ngăn cản bọn hắn hướng lẫn nhau để tới gần.
Tsunade một hồi sau cũng không thể không rời đi xử lý chính vụ, Kakashi làm Rokudaime thế mà lại vẫn ở trong bệnh viện. Sakura một mực không có tỉnh nhưng trên máy móc biểu hiện tính mạng của nàng cùng kiểm tra triệu chứng bệnh tật đã thật sự ổn. Sau nửa đêm, Kakashi cũng là từ bên người nàng mà lôi kéo cánh tay cùng nhau ngủ thiếp đi.
Sau đó, Kakashi trong giấc mộng, ở một nơi xa xôi nào đó, hắn thấy có một đống lửa mà hắn không cách nào tới gần, chỉ xa xa nhìn thấy có một người ngồi ở chỗ đó, tựa hồ là đang đối với hắn cười. Không có âm thanh nhưng lại có một câu trực tiếp truyền vào trong tai của hắn:
- Không hổ là con của ta, làm tốt lắm, Kakashi.
Toàn văn.
Cảm ơn độc giả đã đồng hành cùng tác phẩm đến bây giờ, hẹn gặp độc giả ở những tác phẩm khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Âm Dương [KakaSaku]
RomanceÂm Dương cách trở,liệu có thể tìm lại về bên nhau? _ Author: @CabbageYBC Đã có permission. Do not repost. _Edit: @baiqian2798 _ Đăng tải: @havu1802 Tình trạng: Đã Hoàn.