Đau đớn kéo dài đằng đẵng suốt con đường, Sakura lại chỉ ở trong lòng nghĩ rằng thật may mắn khi máu của mình sẽ không chảy khô, loại vòng tay gai trên cánh tay nhỏ gây của nàng cứ thế đột hữu đâm để nàng căn bản không có một giây hoảng hốt, đại não chưa từng có giống như lúc này mà thanh tỉnh qua.
Cho nên nàng bắt đầu nghĩ đến một vài sự việc.
Tiếp nhận nhiệm vụ lần này vốn chính là quyết định vội vàng, vì trốn tránh. Trước một ngày nhiệm vụ, nàng đến văn phòng Hokage giao tài liệu, trong lúc vô tình nhấc lên đề án về phát triển bệnh viện Konoha cùng cô nhi viện sau hậu chiến, thầm oán trách một câu trước mắt kinh phí còn không đủ cho các hạng mục, hoạt động như thế đều rất khó triển khai. Nhưng là nàng kỳ thật trong lòng rõ ràng địa phương nào sau hậu chiến đều muốn dùng tiền, không phải kinh phí không đủ dù không có chỗ kia nhưng nếu nói với Kakashi-sensei chỉ tổ phát bực mà thôi.
Lúc ấy, Kakashi-sensei từ trong đống văn kiện mà ngẩng đầu nhìn nàng, sau đó, cười nói:
- Ta có thể đem đề án của ngươi phóng tới trong Hội nghị Hokage nói một chút, như vậy, hẳn là sẽ tương đối dễ dàng thu hoạch được kinh phí đi.
Sakura tranh thủ thời gian khoát khoát tay:
- Ngươi nói cái gì đó, lão sư? Vấn là từ bỏ đi, có vẻ là ta đã để ngươi lấy việc công làm thành việc tư rồi.
Kakashi để bút xuống, một tay nâng cằm lên nhìn nàng:
- Ta rất tình nguyện cho ngươi lấy việc công làm việc tư.
Sakura bị ánh mắt kia thấy mà hoảng hốt, miễn cưỡng nói đùa:
- Lão sư, ngươi thật may mắn là trong văn phòng Hokage đây không có người giám sát đi, không phải ta, về sau, Tenten sẽ dùng những lời này đến uy hiếp ngươi đi.
- A. – Rokudaime (tức là Hokage Đệ Lục) khẽ cười một tiếng, trong lòng nàng lại là run lên – Ta cũng rất tình nguyện để ngươi uy hiếp Tenten.
Trong lời nói thâm ý đã vượt qua giới hạn của nàng, trùng hợp Haruno Sakura cũng không phải một người thích giả vờ ngây ngốc đến cùng, trên mặt nàng, nụ cười dần dần biến mất, hít sâu một hơi, nghiêm túc nhìn xem hắn:
- Lão sư...
- Ở chỗ này, ngươi phải gọi ta là Ngài Đệ Lục. – Kakashi cải chính.
Hắn có lẽ cũng không phải là nghĩ dựng nên cái gì đẳng cấp chênh lệch, chỉ bất quá, Ngài Đệ Lục là cách gọi chính thức, nguyên nhân vẻn vẹn chính là ở chỗ này văn phòng của hắn mà "Lão sư" đối nàng nói là một mặt kín không hề có kẽ hở, hắn đã nghĩ muốn hủy đi rất lâu rồi.
- Ngài Đệ Lục. – Sakura sửa lời nói, nàng lúc đầu định suy nghĩ thật kỹ rồi mới nói tiếp nhưng khi đối mặt với cặp mắt màu đen như mực kia, về sau, liền hoàn toàn quên mất mình muốn nói cái gì.
Làm một học sinh ưu tú cùng làm người khác ưa thích, Haruno Sakura trước đây cho tới tận bây giờ không có "Không dám đối đầu với ánh mắt của lão sư", loại sự tình này chỉ có luôn luôn trả lời không được vấn đề là Naruto sẽ làm thôi. Cho nên, nguyên nhân là nàng cũng không còn đem cặp mắt kia đến xem là "Lão sư" nữa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Âm Dương [KakaSaku]
RomansaÂm Dương cách trở,liệu có thể tìm lại về bên nhau? _ Author: @CabbageYBC Đã có permission. Do not repost. _Edit: @baiqian2798 _ Đăng tải: @havu1802 Tình trạng: Đã Hoàn.