Kakashi từ cái nam nhân sắp chết kia trong miệng lấy ra được tin tức là bọn hắn nhất định tộc có một loại mười phần tà dị cấm thuật có tên là "Ly hồn", phàm là trúng "Ly hồn" chi thuật thì người người đều sẽ trong nháy mắt tử vong bởi vì loại này cấm thuật sẽ trực tiếp đem linh hồn con người từ trong thân thể tách rời ra mà đem tiến nhập Hoàng Tuyền. Thủ lĩnh của tộc bọn hắn thế gia là một mực dựa vào loại cấm thuật mà đe dọa tộc đàn cho nên mới có lần này, bọn họ lòng mang oán hận hướng Konoha làm ra loại nhiệm vụ này. Nhưng là người chỉ định hiển nhiên cũng không muốn để nhẫn giả Konoha biết loại này kinh khủng nhẫn thuật tồn tại cho nên liền che giấu bọn hắn sẽ gặp phải địch thủ.
Sakura chính là như vậy một cái bởi vì giấu diếm tin tức mà hi sinh.
"Ly hồn" chi thuật theo lý thuyết chính là vô giải, hồn phách đã bị rút ra thì đối bất luận cái gì tồn tại tới nói đều tức là nói chết đi, điểm này cùng năm đó Ngài Đệ Tứ nghĩ ra "Thi Quỷ Phong" tận cùng chính là chung một dạng bản chất. Chính vì bị nhận định tử vong mà phá hủy thân thể về sau, người liền không có tại hiện thế, trừ phi sử dụng cùng loại với Uế Thổ Chuyển Sinh thuật mà để nàng sống không có chút tôn nghiêm nào.
Một cái khác chính là không có cái linh hồn nào có thể từ Hoàng Tuyền trở về.Nam nhân nói xong câu nói này về sau, Kakashi nghĩ đến trước kia tại Konoha cấm thư khu đã thấy qua một quyển sách tên là "Cổ Sự Ký". Bên trong chính là nói đến đã từng có một thiên thần yêu nhau, nhà gái sau khi chết đã rơi vào Hoàng Tuyền, nhà trai cực kì bi thương liền về sau thiên tân vạn khổ mà đuổi tới Hoàng Tuyền nhằm truy hồi ái thê nhưng tại khi nhìn đến thi thể thê tử tại Hoàng Tuyền đã mục nát kinh khủng, hắn hốt hoảng bỏ chạy, hai người cũng cách Hoàng Tuyền Hirasaka ân đoạn yêu tuyệt.
Thần thoại chung quy cũng chỉ là thần thoại nhưng thậm chí ngay cả thần đều không có từ Hoàng Tuyền trở lại đi, chính nam nhân kia cũng nói với Kakashi là hắn vô pháp cúu được Haruno Sakura.
- Hồi hồn chỉ có một loại phương pháp. – Lúc ấy bị giày vò đến chỉ còn một hơi, nam nhân đứt quãng nói – Ngươi muốn tại Hirasaka kêu gọi tên của nàng mà lại đồng thời nàng nhất định phải tại Hirasaka kia một bên chờ đợi tới ngươi nghênh đón. Đây là chuyện không thể nào.
Một cái vong hồn một mình rơi vào Hoàng Tuyền, ai sẽ tin tưởng mình không có chết đây, tại cái kia chưa từng có người sống tiến vào hắc ám, lại thế nào có khả năng tìm tới đường trở lại nhân gian.
Kakashi xưa nay là cái người lười biếng không hề suy nghĩ nhưng là ý nghĩ trong đầu hắn chỉ dừng lại có một nháy mắt liền bị hung hăng ép đến bên trong một nơi hẻo lánh. Một loại khác ý nghĩ càng không thể tin được đã bị hắn ở trong lòng lặp đi lặp lại, giống như mặc niệm vậy...
Nếu như nàng tìm được đường trở về, lại không có người đi đón nàng, nàng một thân một mình vĩnh viễn sẽ không mở ra được Hoàng Tuyền chi môn, vậy sẽ là cỡ nào tuyệt vọng đây.
Nghe xong tình báo mà Kakashi lấy được về sau, Sasuke cũng như vậy mà không có phát ra cái gì nghi vấn, chỉ là trực tiếp lấy ra địa đồ tung lên trên nền đất, chỉ vào chỗ Hoàng Tuyền Hirasaka mà Kakashi nhắc tới. Thực tế, trên bản đồ cũng không có đánh dấu nhưng nơi đó cũng là một mảnh khu không có người sinh sống.- Muốn tới nơi này duy nhất đường là từ nơi này, nơi này còn có phải trải qua nơi này. – Hắn chỉ trên đường mấy cái điểm dừng chân – Chúng ta cần mau chóng quay lại, trong đó có mấy cái nơi ta đã từng Rinnegan mà điều tra, có thể xác định vị trí, phải không?.
Kakashi gật đầu, Sasuke liền đem địa đồ cuốn lại mà thu hồi trong bao. Nhìn xem thanh niên sắc mặt bình tĩnh, hắn đột nhiên hỏi:
- Sasuke, ngươi không nghi ngờ sao?.
Nhất định phải suy nghĩ kĩ, hai người bọn họ kỳ thật so Sasuke cùng Sakura hay Sasuke với Naruto đều càng giống người của hai thế giới khác nhau. Một cái giống như là sau khi trải qua những chuyện đau khổ liền bắt đầu coi nhẹ hết thảy, thậm chí, bên ngoài sống thành bộ dáng ngây thơ của bằng hữu mình. Một cái lại đã chuyển rơi vào hắc ám, thậm chí, đã vô số lần hung hăng muốn giết những người muốn kéo lại tay của hắn. Cho nên Kakashi của lúc trước hay so bây giờ đều không có ý định tìm hiểu giá trị quan điểm của Sasuke, hắn cảm thấy hai người bọn họ rất khó ở phương diện này có bất kỳ tiếng nói chung.
Sasuke quay đầu nhìn hắn một cái, hỏi ngược lại:- Thế nào, ngươi hoài nghi sao?.
Bọn hắn đều không nói được hoài nghi là cái gì nhưng đều ở trong lòng hiểu rất rõ.
Kakashi gật đầu:
- Ta hoài nghi.
Thanh niên tóc đen quay đầu trở lại, hắn đối mặt với không khí đột nhiên bị lực lượng quỷ dị sinh ra ở giữa thế này, phát ra không ổn định đôm đốp tiếng vang:
- Nhưng là ngươi không phải muốn đi hay sao?.
Nói xong đầu hắn cũng có không quay trở lại mà tiến vào thời không thông đạo, tại chỉ còn lại một mình Kakashi hắn trong rừng cây, hắn liền ngừng một cái chớp mắt, lẩm bẩm lầu bầu:
- Ngươi cũng giống vậy a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Âm Dương [KakaSaku]
Roman d'amourÂm Dương cách trở,liệu có thể tìm lại về bên nhau? _ Author: @CabbageYBC Đã có permission. Do not repost. _Edit: @baiqian2798 _ Đăng tải: @havu1802 Tình trạng: Đã Hoàn.