Tiến về hiện thế cùng Hoàng Tuyền Hirasaka tương liên là một đoạn đường đi cực kì gian nan, mặc dù, bởi vì lấy năng lực của Sasuke nhưng là hai người dù là dùng tốc độ nhanh nhất có thể chạy tới nơi có thể tiến vào thì việc xuyên qua khu ngoại vi của Hirasaka không có người này vẫn trùng trùng điệp điệp khó khăn.
Khu vực không người sinh sống này hình dạng mặt đất biến hóa đến phi thường lớn, bọn họ khi thì xuyên thẳng qua tại bên trong khu rừng rậm rạp, nào là các loại rắn cùng mãnh thú cứ tầng tầng lớp lớp xuất hiện; khi thì muốn vượt qua nơi không có một ngọn cỏ; tại nơi đồi núi núi đá lại phải thật cẩn thận mà đề phòng đỉnh đầu sẽ rớt xuống một hòn đá lớn hoặc là dưới mặt nước hồ kia còn có thật to lớn bóng ma tới qua tới lui, bên bờ chất đầy không biết là xương cốt âm u của người hay là động vật nữa.
Hết thảy những dấu hiệu cảnh cáo người ta nên tránh xa, đích thực Hoàng Tuyền chính là địa phương không phải một người sống có thể đặt chân.Kakashi cảm thấy chính mình có chút chết lặng. Tiện tay chặt đứt đi rắn độc đang quấn lấy đi lên, không cảm thấy kinh ngạc cùng Sasuke ở tại một chỗ giết chết những dã thù không biết từ nơi nào khu rừng lao ra, lại còn phải đi đường vòng tránh thật xa thủy quái dưới hồ nước. Bọn họ ban đêm từ trước đến giờ cũng đều chưa có từng ngủ quá, chỉ là tìm một chỗ nhóm lửa mà ngồi, sau đó, đem hôm nay quá độ sử dụng kunai cùng đoản đao mài đến càng thêm sắc bén, ứng đối cùng không biết ngày mai sẽ từ chỗ nào đập ra tới răng nanh.
Loại cuộc sống này để hắn nhớ tới cực kỳ lâu trước kia, chính là lúc đó hắn vừa mới mất đi phụ thân, cũng là đoạn thời gian hắn tiến vào trong Anbu. Phía trước không có chút ánh sáng, bản thân không có hi vọng, chỉ có một vùng tăm tối, hắn không chút biểu tình từng đao lại từng đao vung mở con đường phía trước, huyết tươi tại trên da cứ vừa lạnh vừa nóng.
Thời điểm lần đầu tiên giết chết một con quái thú, trên cánh tay Sasuke đã dính thương rồi nhưng hắn chỉ là yên lặng mà xử lý vết thương bằng một vòng quấn băng vải trắng. Kakashi nhìn xem miệng vết thương trên tay hắn liền cũng sẽ không giống như trước kia mà thuyết phục hắn lắp thêm cái cánh tay giả.
Càng tiếp cận Hirasaka, trong lòng của hắn càng chỉ còn lại một cái chấp niệm, cái gì khác đều đã không để trong lòng.
Trong đêm, Kakashi khuấy động lấy đống lửa trước mắt, ánh lửa chiếu vào khuôn mặt lạnh lẽo, cứng rắn của hắn, hắn nghĩ đến hiện tại cùng trước kia chung quy là không giống nhau, bây giờ, hắn là có chuyện muốn làm.
Nếu như là cuối cùng vẫn không thể đạt thành? Một cái lạnh lùng thanh âm vang lên, tựa hồ là đang chế giễu thanh âm của hắn tại cái nơi rừng rậm hẻo lánh không biết tên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Âm Dương [KakaSaku]
RomanceÂm Dương cách trở,liệu có thể tìm lại về bên nhau? _ Author: @CabbageYBC Đã có permission. Do not repost. _Edit: @baiqian2798 _ Đăng tải: @havu1802 Tình trạng: Đã Hoàn.