Chapter 3

4.4K 152 2
                                    

A/n: Here's an update for you, My Strife! Thank you for your comments, votes, and follow everyone update.😘

Unedited and errors may occur.
-----

Nag aayos na ako ngayon para sa pupuntahan naming party nila mommy pero hindi din naman ako magtatagal du'n dahil iiwan ko lang saglit ang mga bata kay Tiara, she's one of best friend.

"Mommy, Tita Tiara's here na!" Excited na sabi ni Lezandra nang marinig n'ya ang hakbang ni Tiara mula sa hagdanan. Nasa taas kami ngayon dahil nga nag aayos ako.

"Hi, there everyone!" Bati ni Tiara nang makapasok na sa loob ng kwarto.

Agad na tumakbo ang nga anak ko para salubungin s'ya.

"Tita Tiara, Wow! You look so beautiful!" Papuri ng tatlo

"Aw! Thank you so much, lovies! You look great too!" Tiara kiss them in their cheeks.

"We always look great, Tita Tiara" Sagot naman ni Leuson. Tiara chuckle because of his boastfulness, well, totoo naman.

"Indeed!" Maligayang saad ni Tiara saka bumaling saakin, "Hi, there beautiful momma" bati n'ya saakin

"Hi! gad, girl! You're so sexy!" Papuri ko nang makita ko ang kabuuan n'ya.

She is wearing a pink skirt with white top and a pink blazer.

"Of course! Kaka watch lang ng barbie ng lola mo e"

"What? Mommy there is a barbie movie na po?!" Nagugulat na tanong ni Lezandra

"Yes, love. Why?"

She clung to my thigh, "I wanna watch barbie too, mommy.." naglalambing na aabi n'ya saka ngumiti saakin ng napaka-cute!

How can I say no?

"Sure, baby. But after mommy's duty pa, is that okay?"

"Yes, mommy. That's fine lang." She gave me a big smile before she comeback with her brothers who's busy eating fruits.

"Ay, grabi naman ang sexy mommy na ito!" Gulat na gulat kunyaring ani Tiara matapos kong tingnan ang aking sarili sa body con mirror.

I am wearing a black long sleeve french high waist jumpsuit, pair with Serpentine Necklace of Bulgari, a pair of diamond earrings, a white clutch bag and a white heels.

May ilang minuto pa akong nanatili sa bahay bago nag paalam sa mga anak ko at umalis papunta sa party.

Hope he's not there..

"Mom?"

Kinabit ko ang wireless earphone ko pars sagutin ang tawag ni Mommy.

["Where are you na, baby? Are you near na ba?"]

"I'm on my way, Mom. Where are you?"

["Here na kami, baby. Message me kapag malapit ka na, okay? I'll ask your daddy to pick you up at the parking."]

"I'm fine, Mommy. You don't have to do that."

["No..no..Your daddy will pick you up later. Message me okay? Bye baby, take care!"]

Hindi na ako nakasagot dahil binabaan n'ya na ako ng phone. Tss.

Nang makarating ako sa parking ng hotel ay tulad ng sinabi ni Mommy at sinabihan ko s'ya, agad naman akong sinundo ni Dad.

"Hello, my dearest.."

I greeted my Dad back before we enter the venue.

"Hello, my baby!"

Concealing the Truth Series 1: Keeping Away The Engineer's TripletsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon