Phần 7

27 1 0
                                    


"Ngài đến lúc đó sẽ tham dự sao?" Hunter hỏi: "Làm quốc vương quốc vương?"

"Không biết." Hà Tinh Văn: "Đó là người lùn lễ mừng."

Một vị quốc vương quốc vương nhưng không biết không tham dự hắn khống chế hạ vương quốc lễ mừng, nếu không tại đây dạng trường hợp trung cường điệu quốc gia này chủ nhân chân chính là ai, kia quốc gia này sớm hay muộn sẽ quên đi bọn họ nước phụ thuộc thân phận, cùng với nên có kính sợ.

"Cho nên, người lùn không là ngài con dân?"

"Nó đương nhiên là."

Hunter ở cái này vương quốc thấy được rất nhiều cùng đế quốc bất đồng địa phương, bao quát đối đãi nước phụ thuộc phương thức, điều này làm cho người kinh ngạc.

Nhưng đại lục này nguyên trụ dân tao ngộ quá rất nhiều nhượng người kinh ngạc tân văn minh, mà bọn họ đều lấy một loại nhượng người sợ hãi than bao dung năng lực đưa bọn họ cùng biến thành đại lục một phần tử.

Cho nên, Hunter ngắn ngủi kinh ngạc vài giây, liền trực tiếp tiến vào hắn lần này đi sứ chủ đề.

"Bệ hạ đối đế quốc cùng vương quốc tương lai có chút không xác định." Hunter đạo: "Chúng ta muốn biết, ngài hay không vi chinh phục mà đến?"

"Tại thống nhất Ải Nhân Vương quốc sau đó, ngài ánh mắt lại đem lạc ở nơi nào?" Thói quen cho phép, cho dù thẳng vào chính đề, tại một vị cường đại quốc vương trước mặt, Hunter theo bản năng bảo lưu đầy đủ kính ý: "Nếu ngài nguyện ý biểu hiện ra thân mật nói, bệ hạ rất thích ý cùng vương quốc hợp tác."

Hà Tinh Văn lặp lại hắn đã từng cấp cho Diman · Karen tam thế nói: "Vương quốc không hiếu chiến, nhưng là không úy kỵ chiến tranh."

Hunter: "Cho nên ngài đều không phải là vi chinh phục mà đến?"

"Đương nhiên." Hà Tinh Văn khẳng định đạo.

Về phần khuếch trương... Hòa bình khuếch trương sự kia có thể gọi chinh phục sao?

Tiếp theo giây, môn bị gõ hai cái, triết từ phía sau cửa ló đầu ra, mắt nhìn Hunter, cảm thấy đối phương tồn tại không có gì gây trở ngại, toại đem bất hạnh tin tức báo cho Hà Tinh Văn: "Pháp sư làm ra quyết định."

Pháp sư làm ra quyết định phản ứng so hệ thống dự đánh giá nhanh rất nhiều, Hà Tinh Văn: "Nhanh như vậy?"

Hắn mắt nhìn một bên quang ảnh, hệ thống tựa hồ có chút bất đắc dĩ: "Hiển nhiên, đại bộ phận thời điểm trí tuệ sinh vật đều thực khó bảo toàn trì lý trí."

Xem ra hệ thống cho ra kết luận cùng hòa bình có tương đối lớn chênh lệch.

Triết bằng chứng hệ thống suy đoán: "Áo thuật học viện không tiếp thu nhưng vương quốc hòa bình khuếch trương thuyết pháp, mang đến một phần toàn diện gián đoạn áo thuật học viện cùng vương quốc hợp tác báo cho hàm..."

Hắn tạm dừng hạ, đem bất hạnh tin tức nói xong: "Vương quốc bị áo thuật học viện liệt vào cao nguy mục tiêu, vương quốc con dân cấm chỉ đi vào áo thuật học viện lãnh địa, đối phương cảnh cáo chúng ta, nếu vương quốc không tính toán khắc chế lãnh địa khuếch trương hành vi, như vậy áo thuật học viện đem áp dụng thi thố, bảo vệ bọn họ đang đương quyền ích."

từ số 0 bắt đầu đương quốc vương   tác giả: Phi Bôn Đích Quất TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ