An toàn khởi kiến, vi tránh cho thí nghiệm thất bại dẫn đến nguy hiểm, tất cả mọi người cách khá xa xa , Connor tại viễn trình chỉ đạo Lý Minh kế tiếp động tác.
"Cái này linh kiện thượng có một cái lõm tào, ngươi trước đem Hắc Huyết Thạch bỏ vào."
Lý Minh một bước một động tác, đem Hắc Huyết Thạch bỏ vào mở ra lõm tào trung.
"Đi xuống ấn, bên cạnh có một cái tự động khép lại che, ngươi kiểm tra hạ nó hay không đóng cửa."
"Răng rắc" một tiếng giòn vang, che khép lại, đem Hắc Huyết Thạch kín hạn chế tại lõm tào trung.
"Khép lại ." Lý Minh kéo cổ họng hô.
"Sau đó đem linh kiện trang đến bắt chước khí thượng."
Lý Minh cầm lấy trang hảo Hắc Huyết Thạch linh kiện, lặp lại hắn trước làm quá nhiều lần trang bị quá trình.
Vẫn luôn không giải quyết vấn đề chủ yếu là Hắc Huyết Thạch nguồn sinh lực này bộ phận, trừ cái này ra, huyền phù đoàn tàu mặt khác thiết kế sớm đã hoàn công, bắt chước khí là mặt khác bộ phận rút nhỏ mấy lần sau đó dùng để thực nghiệm Hắc Huyết Thạch nguồn sinh lực hay không nhưng khống trang bị.
Cùng này tương đối , cái này nguồn sinh lực nhưng khống trang bị cũng rút nhỏ mấy lần, tận khả năng rơi chậm lại mỗi lần kích phát Hắc Huyết Thạch khi phóng thích năng lượng, đem thất bại sau đó nguy hiểm khống chế tại tối tiểu.
Đương nhiên này không khởi đến bất cứ tác dụng gì, thượng một lần thất bại, trực tiếp nổ tung khắp đất trống, nếu không các pháp sư phản ứng đúng lúc, ngay cả đến rất xa người lùn cùng pháp sư đều đến bị lan đến.
Hắc Huyết Thạch quá mức mênh mông năng lượng tại không khống chế được dưới tình huống, đủ để tạo nên kinh người tai nạn hiện trường.
Lý Minh quen thuộc trang hảo linh kiện, quay đầu nhìn đứng đến rất xa Connor.
"Đại gia chú ý, " Connor kéo cổ họng đạo: "Lý Minh khởi động trang bị!"
Lý Minh đi phía trước đi rồi hai bước, đi đến bắt chước khí phía trước nhất bắt đầu cái nút thượng, lần thứ hai quay đầu lại mắt nhìn người lùn nhóm, xác định bọn họ đều lui đến đầy đủ xa, mới hít sâu vào một hơi, đè xuống chốt mở.
Chốt mở khởi động, máy móc phát ra tiếng vang, cái thứ nhất linh kiện bắt đầu nhanh chóng tràn ngập xuất ether dao động, mở ra toàn bộ máy móc, cùng phía sau Hắc Huyết Thạch sở tại nguồn sinh lực trung tâm phát sinh lẫn nhau.
Lý Minh nhìn chăm chú vào ether nhanh chóng kéo dài đường bộ, đại biểu cho mỗ cái bộ phận bình thường vận hành quang theo ether thuận lợi kéo dài mà sáng lên, từ điều khiển bộ vị bắt đầu, hướng phía trang bị tại phương tiện giao thông phía dưới trung tâm nguồn sinh lực một đường lan tràn.
Lý Minh nhìn rất nhiều lần, quang ở bên trong vị trí dập tắt, sau đó ầm ầm nổ mạnh cảnh tượng.
Kịch liệt ether dao động thổi quét toàn bộ đất bằng phẳng, là hoàn toàn vô pháp may mắn còn tồn tại tai nạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
từ số 0 bắt đầu đương quốc vương tác giả: Phi Bôn Đích Quất Tử
Ficción GeneralVăn án: Một câu giới thiệu vắn tắt: địa cầu đối dị giới toàn diện xâm lấn từ ta bắt đầu. Sa điêu bản giới thiệu vắn tắt: Hà Tinh Văn trăm triệu không nghĩ tới, tưởng trở thành quốc vương tiền đề là bắt đầu du hý, mà bắt đầu du hý tiền đề là -- trở t...