Phần 13

41 0 0
                                    


Máy tính trang trên mặt chữ viết không ngừng hiện lên, Hà Thống đối với cái này không hề nghi ngờ.

"Ta hiểu biết quá địa cầu du hý, đây là ngoạn gia quen thuộc du hý phương thức chi nhất, thông qua xứng trang cùng tổ hợp kỹ năng tìm đến đến công kích lớn nhất hóa phương thức, bọn họ sẽ dưới tình huống như vậy phát huy ra cực hạn sức chiến đấu."

Rậm rạp văn tự sắp hàng sắp xếp, Hà Thống không vội vã phát ra đi, mà là dừng lại động tác, tiếp tục nói: "Ta giúp bọn hắn chải vuốt hạ hiện nay sở hữu ngoạn gia tự nghĩ ra kỹ năng, trong đó đại bộ phận kỹ năng đều không dùng được, nếu ngài không để ý nói, có lẽ ngài có thể dùng quốc vương bệ hạ tài khoản, cùng bọn họ chia sẻ một ít trụ cột tự nghĩ ra kỹ năng?"

Tuy rằng Hà Thống nói như vậy, nhưng liên ngoạn gia mô bản đều là sử dụng Hà Tinh Văn trên tay hiển nhiên không có khả năng có tự nghĩ ra kỹ năng, cho nên cái này sống xét đến cùng vẫn là Hà Thống đến làm.

Hà Thống từ số liệu khố trong trực tiếp đạo xuất một đống thích hợp tự nghĩ ra kỹ năng, hoàn thiện ngoạn gia cùng chung tự nghĩ ra kỹ năng khố.

Hà Tinh Văn hơi chút tự hỏi lưỡng giây, đưa ra một cái yêu cầu: "Cho bọn hắn chia sẻ một ít không là linh cấp tự nghĩ ra kỹ năng đi."

Hà Tinh Văn đỉnh đầu "Bày ra thương hại" buff đạo: "Ít nhất nhượng ngoạn gia có thể đánh thắng được thế giới khác nhân loại đi."

Tại toàn tức du hý sử thượng, mọi người đem ngày nay xưng là du hý tân văn chương khởi điểm.

Mà cái này cái gọi là "Tân văn chương", chính là từ một cái ngoạn gia ai đều đánh không lại, đến ai đều đánh không lại một cái ngoạn gia quá trình... Bắt đầu.

*

Mấy mấy giờ sau, ngoạn gia "Gáo" tuyên bố tự nghĩ ra kỹ năng phân loại cùng với trụ cột kỹ năng hệ thống thiếp mời dẫn bạo toàn bộ diễn đàn.

Đây là một vượt quá tưởng tượng lượng công việc.

Hắn sở phân loại tự nghĩ ra kỹ năng tổng số tại bốn vị sổ tả hữu, thiếp mời trang đầu tràn lan đầy rậm rạp văn tự, tiến độ điều nhất thời hồi lâu đều tha không đến tối đế đoan.

【 ta lần đầu tiên tại diễn đàn trong nhìn đến quang lầu chính nội dung liền yêu cầu phiên trang , lâu chủ ngươi đây là một người chỉnh lý bao lâu? Không biết thật đem sở hữu tự nghĩ ra kỹ năng cấp phân loại đi? Ta còn tưởng rằng ngươi thượng một cái thiếp mời chính là tùy tiện nói một chút... 】

【 điểm tiến thiếp mời trước ta: nhượng ta nhìn xem Sa điêu võng hữu nói những thứ gì.

Điểm tiến thiếp mời sau ta: cấp đại lão đệ thủy. 】

【 ngọa tào, thượng cái thiếp mời lâu chủ nói đem này đó tự nghĩ ra kỹ năng đại khái phân loại, ta còn tưởng rằng thật sự là 'Đại khái' phân loại, hiện tại kéo xuống đến vừa thấy... Đây là trực tiếp tổng kết hoàn? 】

【 cuối cùng còn cấp ra trụ cột kỹ năng hệ thống? Đây là đại lão sao? Yêu yêu . 】

【 tuy rằng ngoạn gia tàng long ngọa hổ, nhưng này rất khoa trương đi?

từ số 0 bắt đầu đương quốc vương   tác giả: Phi Bôn Đích Quất TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ