Làm toàn bộ vương quốc tối tráng lệ kiến trúc, tế đàn tập thần tính cùng rộng rãi làm một thể, lóng lánh cùng toàn bộ vương quốc không đồng dạng như vậy họa phong.
Aurelio · kim vươn ra chân trước, khấu hạ tế đàn đỉnh lòe lòe sáng lên bảo thạch... Không khấu động.
Aurelio · kim mắt nhìn chính mình móng vuốt, lại mắt nhìn người phía trước loại kiến trúc, qua lại đền đáp lại, thập phần không thể tin.
Hắn chính là long!
Đây quả thực là đối hắn vũ nhục.
Hắn lần thứ hai vươn ra móng vuốt, lưỡng chỉ móng vuốt đồng thời nắm chắc kiến trúc đỉnh, ý đồ một hơi ném đi cái này kiến trúc, chứng minh thực lực của chính mình.
Nhưng tùy ý hắn giận bạt sơn hề, tế đàn như trước văn ti chưa động, an bình như là cùng thế giới dung làm một thể.
Anuda nhắc nhở đối phương: "Hư hao quốc gia tài sản chung là trái với vương quốc pháp luật hành vi."
Đổi tư thế cùng tế đàn phân cao thấp Aurelio · kim, làm bộ như chính mình cái gì đều không nghe đến.
Anuda tiếp tục: "Ít nhất có ba cái ở trên ác ma, bởi vì trái với này điều pháp luật, trực tiếp tử vong."
Aurelio · kim thu hồi móng vuốt, như là mới nghe thấy Anuda nói, kinh ngạc đạo: "Ngài vương quốc còn có ác ma?"
Hà Tinh Văn: "Vương quốc hoan nghênh sở hữu trí tuệ sinh vật, chỉ cần bọn họ tuân thủ vương quốc pháp luật."
An tĩnh bàng quan Lincoln xen vào nói: "Trực tiếp tử vong? Theo ta được biết, ác ma không phải một cái có thể bị dễ dàng giết chết chủng tộc."
Aurelio · kim sủy móng vuốt, đem to như vậy đầu duỗi đến giữa bọn họ, cường thế sáp nhập đối thoại: "Hiển nhiên, quốc vương có thể một kích tất sát vũ khí bí mật."
Hắn lại phun một đống nước miếng, bất quá lần này tại rơi xuống Lincoln trên mặt trước, đã bị đúng lúc mở ra vụn vặt thực vật chắn xuống dưới.
Lincoln thanh âm từ vụn vặt bện lưới hạ truyền ra: "Vậy ngươi càng hẳn là chú ý ngươi hành vi, đừng quên, ngươi chính dẫm tại quốc vương lãnh thổ thượng."
"Như vậy, " Aurelio · kim thản nhiên tự nhiên lược qua cái này đề tài: "Đến nói chuyện chính sự đi."
"Ải Nhân Vương quốc mất mát bảo tàng?"
Aurelio · kim trừng đồng la đại kim sắc đồng tử, nhìn chăm chú vào tiểu tiểu một cái nhân loại: "Ayijijin nói với ta, ngươi đạt được người lùn cho phép?"
Hắn oai oai cổ, khổng lồ bóng ma tùy theo mà động.
Một đám từ đơn từ miệng hắn trong phun ra.
"Khâu Nguyên bộ lạc? Eastern Fury gia tộc? Người lùn trưởng lão đoàn? Là cái gì người lùn thế lực cho phép?"
"Người lùn vẫn luôn không thừa nhận Ải Nhân Vương quốc hữu bảo tàng, " Aurelio · kim nhỏ giọng than thở đạo: "Ngươi hay là bị cái gì người lùn cấp phiến đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
từ số 0 bắt đầu đương quốc vương tác giả: Phi Bôn Đích Quất Tử
General FictionVăn án: Một câu giới thiệu vắn tắt: địa cầu đối dị giới toàn diện xâm lấn từ ta bắt đầu. Sa điêu bản giới thiệu vắn tắt: Hà Tinh Văn trăm triệu không nghĩ tới, tưởng trở thành quốc vương tiền đề là bắt đầu du hý, mà bắt đầu du hý tiền đề là -- trở t...