Phần 14

55 0 1
                                    


Như thế nào đều nhất định phải nhắc tới kia đoạn lịch sử đen tối, Hà Tinh Văn nghiêm mặt đạo: "Sơ trung mới nhiều đại, tiểu thí hài nói ngươi cũng tín? Lại nói , yêu một người cùng giới tính lại không có vấn đề gì, này là chân ái! Ngươi hiểu không?"

Hà Kiến Văn cái trán bính xuất lưỡng sợi gân xanh, ngữ điệu nguy hiểm đứng lên: "Ta với ngươi mẹ nhiều năm như vậy, ngươi nói ta hiểu hay không chân ái?"

Hà Tinh Văn mắt nhìn chung quanh nghe Bát Quái vây xem quần chúng, để sát vào hắn ba, hạ giọng đạo: "Nếu ba ngươi cũng biết cái gì là chân ái, kia nhất định đến đứng ta đây biên a, mẹ của ta thì phải là cái tiểu nữ nhân, là thời điểm vi con của ngươi bày ra cái gì gọi là nam tử khí khái !"

Hà Tinh Văn ý đồ đem hắn ba kéo đến chính mình chiến tuyến trung, vì thế tận hết sức lực: "Là thời điểm nói cho ta biết mẹ, cái này gia rốt cuộc ai định đoạt!"

Hà Kiến Văn phi thường thành khẩn đẩy ra hắn: "Đương nhiên là mẹ ngươi định đoạt."

Bị một phen đẩy ra Hà Tinh Văn: thật sự là một chút đều không ngoài ý muốn.

"Ta trở về nấu ăn, " Hà Kiến Văn mắt nhìn người chung quanh, hạ giọng đối Hà Tinh Văn đạo: "Mẹ ngươi muốn là thật sinh khí, ta liền cho ngươi xem nhìn, cái gì gọi là nam tử khí khái."

"Không là, ba, ba, ba ——" mắt thấy Hà Kiến Văn xoay người bước đi, Hà Tinh Văn tại phía sau hắn vội không ngừng đạo: "Nhân gia lần đầu tiên tới, ngươi giúp ta nhìn điểm a."

"Im hơi lặng tiếng mang cái nam nhân trở về, ngươi còn có mặt mũi nói?" Hà Kiến Văn thanh âm xa xa truyền đến: "Ta muốn là ngươi mẹ, ngươi cho là ngươi còn có thể êm đẹp đứng ở này?"

Hà Tinh Văn vi hắn cái này Logic ngây ra một lúc: "Ngươi không là mẹ của ta, nhưng ngươi là ba của ta a?"

Đều là thân ba thân mẹ, này hai người khác nhau cũng không lớn đến loại tình trạng này đi?

Hà Kiến Văn cảm thấy này hai người khác nhau vẫn là khách quan tồn tại : "Mẹ ngươi bắt ngươi đương cái bảo, ba ngươi lại không bắt ngươi đương cái bảo."

Hà Tinh Văn nhìn theo Hà Kiến Văn biến mất ở trong tầm mắt, nhẹ nhàng thở ra.

Có hắn ba cái này thuận mao vuốt chung cực tuyển thủ tại, ít nhất có thể giúp Hà Thống chia sẻ hạ hỏa lực.

Mới vừa rồi cá vương nổi trên mặt nước cái kia tình huống, Hà Thống đều không mở miệng chen vào nói, nhưng thấy đối phương trước mắt đối mặt tình huống đến tột cùng có bao nhiêu ác liệt.

Hà Tinh Văn cảm khái một câu, đem ánh mắt dừng ở Trương Đằng trên người: "Ta hiện tại có thời gian ."

"Đến, kia nhanh chóng , thu thập thu thập đem cá vương mang lên, " Trương Đằng tiếp đón một tiếng ở đây những người khác đạo: "Đừng chậm trễ nhân gia trở về bồi bạn trai."

"Được rồi, cam đoan không chậm trễ."

Hiện trường tràn đầy nhìn cái đại Bát Quái khoái hoạt không khí, tại cá vương phối hợp hạ, đem cá vương gây sức ép vào đặc chế vận chuyển trong lồng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

từ số 0 bắt đầu đương quốc vương   tác giả: Phi Bôn Đích Quất TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ