"Đinh" một cái tiền bạc bị hắc bào tung, dừng ở thất vọng giả trước mặt.
"Ta thực cảm thấy hứng thú, nói với ta nói tin tức này."
Thân xuyên hắc bào cũng không ngạc nhiên, luôn có trí tuệ sinh vật xuất phát từ đủ loại nguyên nhân, tưởng che dấu chính mình chủng tộc cùng thân phận.
Không tìm tòi nghiên cứu hắc bào nhân lai lịch, tại khách sạn cùng quán bar loại này tình báo trao đổi trung lập trường hợp thuộc loại ngầm hiểu trong lòng quy củ.
Khách sạn khoan khoái không khí nhất đốn, đột nhiên yên tĩnh trở lại.
Thất vọng giả bay nhanh nhặt lên tiền bạc, đối với ngọn đèn cẩn thận kiểm tra rồi một lần tiền bạc người trên giống, mới cảm thấy mỹ mãn liệt lạn nha đạo: "Không thành vấn đề, ta hữu vấn tất đáp."
"Hắc bào, ngươi mệt , người này miệng không một câu nói thật, cái gì Ải Nhân Vương quốc bảo khố, hắn trước còn nói hắn biết long tộc sào huyệt ở đâu đâu."
Khách sạn an tĩnh một cái chớp mắt, lại náo nhiệt đứng lên.
Thất vọng giả mới không quản bọn họ đang nói gì đấy, hắn lấy được tiền, liền lén lút lui đến hắc bào bên tai, thấp giọng thì thầm đứng lên.
"Ta gặp được cái kia người lùn trước đi thần vẫn chi địa trục xuất tội nhân, sau đó hắn không vội vã rời đi, tại đàn sơn đỉnh cùng thần vẫn chi địa tiếp giáp cái động khẩu chỗ đãi vài ngày, kết quả ngươi đoán, hắn nhìn thấy cái gì?"
Khách sạn trong huyên náo như trước, nhưng có vài người không thanh sắc chi lăng khởi lỗ tai, từ tiếng huyên náo trung chuẩn xác bắt giữ đến thất vọng giả đè thấp thanh âm.
Dù sao, tại loại địa phương này nói chuyện với nhau là hoàn toàn không có bất luận cái gì giữ bí mật khả năng , đối phương đè thấp thanh âm cũng căn bản khởi không đến bất cứ tác dụng gì, đại bộ phận người đều có thể thông qua các loại thủ đoạn nghe thấy bọn họ nói chuyện với nhau.
Hắc bào không có muốn phối hợp thất vọng giả ý tứ, thất vọng giả cũng không để ý, chính cái gọi là trả tiền chính là đại gia, loại này cơ bản phục vụ ý thức hắn vẫn phải có.
"Hắn thấy được bóng người."
Hắc bào hướng hắn phương hướng trắc nghiêng đầu, tựa hồ sinh ra chút hứng thú.
"Thiên chân vạn xác, hắn nhìn đến thần vẫn chi địa trong có bóng người." Thất vọng giả cũng biết tin tức này thái quá trình độ, thề phát thệ đạo: "Thiên chân vạn xác, ta nếu dối gạt ngài, ta... Ta đời này liền phát không tài!"
Hắc bào xuyên thấu qua áo choàng đánh giá đối phương: "Không phải nói, tin tức này là Ải Nhân Vương quốc bảo khố?"
Thất vọng giả hơi hơi sửng sốt, gãi gãi đầu, tựa hồ là vì mình giả dối tuyên truyền cảm thấy ngại ngùng: "Ải Nhân Vương quốc bảo khố danh khí đại, ta mượn đến dùng dùng..."
"Tin tức này cùng trước ngươi nói không có bất luận cái gì khác nhau." Hắc bào chậm ung dung đạo, trong giọng nói lộ ra vài phần huyết tinh khí: "Ta cần gì phải vi nó phó phí?"
BẠN ĐANG ĐỌC
từ số 0 bắt đầu đương quốc vương tác giả: Phi Bôn Đích Quất Tử
Ficción GeneralVăn án: Một câu giới thiệu vắn tắt: địa cầu đối dị giới toàn diện xâm lấn từ ta bắt đầu. Sa điêu bản giới thiệu vắn tắt: Hà Tinh Văn trăm triệu không nghĩ tới, tưởng trở thành quốc vương tiền đề là bắt đầu du hý, mà bắt đầu du hý tiền đề là -- trở t...