Phần 9

31 2 0
                                    


Ngoạn gia điên rồi tin tức theo Ayijijin đổi mới tình báo mà bị Anuda báo cho thám hiểm đội.

Bất quá trước mắt không người để ý loại này râu ria việc nhỏ, theo long đàn đã đến, thám hiểm đội toàn viên đến đông đủ.

Mất đi liên lạc san hô vương quốc gần trong gang tấc, Nam Hải dị biến cái khăn che mặt xúc tua có thể đụng.

Con thuyền bay nhanh, lướt qua long đảo, hướng phía Nam Hải nam phương tiếp tục xâm nhập.

Bọn họ điểm đến, là mất đi liên hệ san hô vương quốc.

Trên thuyền không khí từ biết được đây là Trùng tộc dẫn đến dị biến sau liền thập phần ngưng trọng.

Tại loại này không khí hạ, con thuyền tao ngộ rồi chặn lại.

Thật lớn san hô từ đáy biển tìm hiểu cành cây, hồng sắc san hô trong suốt trong sáng, mạch lạc rõ ràng, khổng lồ còn lại bộ phận tại trong nước biển như ẩn như hiện.

Trên thuyền mọi người phản ứng nhanh chóng, lập tức cầm vũ khí, mắt thấy đại ma pháp sư liền muốn một cái cấm chú vứt đi qua, không giống phàm vật san hô cành cây thượng bỗng nhiên trường ra một cái thường thường không có gì lạ cự mắt to.

Một màn này có thể sánh bằng vừa rồi kinh tủng nhiều, cấm chú cái thứ nhất từ ngay tại đại ma pháp sư bên miệng .

San hô thượng con mắt chuyển động, quét mắt này thuyền thuyền lớn, san hô mãnh đến run lên, hướng tốt nhất thăng mấy thước.

Hiện trường vang lên một mảnh ong ong thanh, pháp sư nhớ kỹ chú ngữ, người lùn móc ra máy móc, long tộc tự không trung lao xuống, NPC nắm chặt vũ khí... Anuda nhăn lại mày.

Bay lên mấy thước sau, cái này san hô thật lớn hình thể càng phát thấy được, cùng trước thám hiểm đội gặp được mỹ nhân ngư, ác ma gặp được thật lớn hình hải tặc cũng càng phát có điểm giống nhau.

Máy móc đại quân hướng phía mặt biển rậm rạp triển khai, ether kịch liệt dao động, bắt đầu đãng Bình Hải trên mặt hết thảy vật còn sống... Anuda mày nhăn đến chặt hơn chút nữa.

San hô cành cây thượng con mắt rốt cục thấy rõ trên thuyền bộ dáng, trong nước biển vang lên không rõ chấn động hợp thành trúc trắc từ ngữ.

Đối phương tựa hồ không quá am hiểu loại này đối thoại phương thức, từ ngữ gian có chút tạp đốn: "Các ngươi, đến, san hô vương quốc, khai chiến?"

Phô thiên cái địa máy móc đại quân mắt thấy liền muốn bao trùm khắp hải vực, nghe vậy bao trùm xu thế nhất đốn, ether dao động bỗng nhiên tạm dừng, cơ hồ đã khởi xướng công kích dừng động tác.

Anuda thấp giọng nói: "San hô vương quốc con dân đúng là cái này bộ dáng."

Anuda ho khan một tiếng, cùng đối phương đối thoại: "Ayijijin có mấy tháng chưa từng thu được san hô vương quốc đáp lại..."

Thật lớn san hô đúng lý hợp tình: "Quên."

Anuda thần sắc không thay đổi, tiếp tục nói: "Nam Hải gần nhất có chút dị thường, không biết các ngươi có cái gì không phát hiện?"

từ số 0 bắt đầu đương quốc vương   tác giả: Phi Bôn Đích Quất TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ