Phần 8

26 1 0
                                    


Tại xanh um tươi tốt thụ nhân lướt qua Hà Tinh Văn đi hướng vương quốc bên trong thời điểm, Hà Tinh Văn hướng bọn họ hỏi một ít hắn để ý sự tình: "Ta nghe nói Druid đánh nhau ?"

Có thụ nhân vặn vẹo cành cây mắt nhìn vô tận chi sâm, cấp ra một cái khách quan đánh giá: "Đánh rất náo nhiệt."

"Các ngươi không chuẩn bị làm những thứ gì?"

Cùng Hà Tinh Văn gặp thoáng qua thụ nhân hoạt động bộ rễ, trên mặt đất để lại một ít dễ hiểu dấu vết: "Có thụ nhân ở lại vô tận chi sâm , sẽ không để cho bọn họ chết hết."

Này nghe đi lên có chút lạnh mạc, bất tử quang yêu cầu này có phải hay không có chút thấp?

Mắt thấy vô tận cây cối tại trên cỏ hoạt động, như là một mảnh rậm rạp rừng rậm , dần dần rời xa biên cảnh, Hà Tinh Văn nắm chặt thời gian, giương giọng đạo: "Theo ta được biết, Arnold giống như không quá tưởng làm cho bọn họ đánh nhau."

"Arnold mới sống bao lâu..." Có một thụ nhân tại trải qua Hà Tinh Văn khi đạo: "Hắn còn không có lớn lên đâu."

Hà Tinh Văn lăng lưỡng giây, theo bản năng truy vấn: "Hắn sống bao lâu?"

"Ta nhớ rõ Arnold là tại thứ năm kỷ nguyên sinh ra đi?" Một cái khác thụ nhân đạo: "Tính toán đâu ra đấy cũng liền một vạn tuổi."

Một cái khác trải qua thụ nhân loạng choạng cành cây đạo: "Cũng liền hắn cái kia tuổi thụ nhân, mới tình nguyện không ngủ được ra bên ngoài chạy."

Mặt khác thụ nhân đối với cái này báo chi lấy hòa ái thái độ: "Còn không có lớn lên đâu."

Mắt thấy kia phiến trường chân rừng rậm càng ngày càng xa, cuối cùng đi vào vương quốc bụng, Hà Tinh Văn quay đầu nhìn về phía Nublida.

Nublida cùng thụ nhân nhóm có giống nhau cái nhìn: "Mới một vạn tuổi? Ta nói cái này thụ nhân như thế nào sẽ rời đi vô tận chi sâm, chạy đến vương quốc, quả nhiên là bởi vì tuổi quá nhỏ ."

Thiếu chút nữa quên, Nublida cũng là một cái thật sự , sống vài cái kỷ nguyên trường sinh loại, hắn đối thời gian khái niệm cùng thụ nhân nhóm nhất trí.

Mà nhìn theo thụ nhân đại quy mô từ bọn họ bên người đi qua ngoạn gia, thì đối với cái này tiếp thu thập phần bất lương hảo.

"Gì? Thụ nhân còn là một hài tử?"

"Một vạn tuổi còn là một hài tử... Chúng ta đây chỉ sợ chính là cái tế bào đi?"

"Đợi lát nữa, cho nên thụ nhân không chuẩn bị quản quan tâm Druid nội chiến?"

"Suy xét đến thụ nhân sống lâu như vậy, khả năng tại bọn họ trong mắt, Druid nội chiến cũng chính là quá gia gia?"

"Kia như vậy xem ra, Arnold cư nhiên còn là một bình thường thụ, ít nhất hắn còn sẽ lo lắng một chút Druid cái này quần thể, này đàn thụ nhân liền một câu sẽ không để cho bọn họ chết hết liền xong việc... Rất lãnh huyết ."

"Ta càng quan tâm một khác điểm, nhiều như vậy thụ nhân... Có phải hay không sẽ có những thứ khác chuyển chức nhiệm vụ?"

từ số 0 bắt đầu đương quốc vương   tác giả: Phi Bôn Đích Quất TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ