Phần 11

46 0 0
                                    


Tử vong đối với bọn hắn đến nói, không hề uy hiếp.

Cho dù nó gần trong gang tấc, cũng không ảnh hưởng bọn họ bắt lấy cơ hội, từ dị biến sinh vật trên người thiết hạ thịt đến.

Bọn họ tại tử vong, bọn họ tại sống lại, bọn họ tại tới gần, bọn họ tại áp súc Trùng tộc phòng tuyến.

Vô số lóe ra bạch quang trung, không là các người chơi nghiêng về - một bên tử vong, mà là Trùng tộc bị áp chế sự thật.

Đại bộ phận ngoạn gia đều quen thuộc cái này lưu trình, xếp hàng, chém ra vũ khí, từ đối phương trên người cắt lấy thịt, bỏ vào không gian túi, sau đó tử vong.

Nam Hải phòng tuyến dùng vô số lần lặp lại giúp bọn hắn rèn luyện ra theo bản năng phản ứng.

Đương nhiên, cũng có bộ phận ngoạn gia không là rất quen thuộc cái này quá trình, bất quá không quan hệ, bọn họ tại trên chiến trường đãi một hồi, có thể nhanh chóng thuần thục cái này lưu trình.

Trùng tộc xuất hiện, trên diện rộng độ điều động ngoạn gia hoàn thành nhiệm vụ nhiệt tình, không quản là tân ngoạn gia vẫn là lão ngoạn gia, bọn họ đều biết hiểu một sự kiện, dị biến sinh vật thịt siêu ăn ngon!

Ích lợi là tốt nhất thuốc kích thích.

Các người chơi vì thế hăng hái hướng trước, vĩnh không ngừng bước.

Trùng tộc tại xao động, chúng nó không có trí tuệ, nhưng có được bản năng, mà ở hết thảy đề cập đến trùng mẫu sự tình thượng, chúng nó bản năng thường thường sẽ thả đại vô số lần, cảm giác hết thảy khả năng đối trùng mẫu tạo thành thương tổn hành vi.

Ngoạn gia áp súc bọn họ phòng tuyến, một tầng tầng tới gần tình huống, hiển nhiên khiến cho chúng nó cảnh giác cùng bất an.

Tuy rằng Trùng tộc đại não vô pháp phân tích xuất rõ ràng địch nhân luôn luôn tại tử vong, nhưng Trùng tộc còn tại bị bắt lui về phía sau nguyên nhân, nhưng đã lâu uy hiếp trước nay chưa có dày đặc, thế cho nên tầng tầng Trùng tộc hộ vệ sau trùng kiển lần thứ hai bắt đầu kịch liệt co rút lại.

Ngoạn gia không nóng nảy, nếu có thể nói, bọn họ phi thường hy vọng cái này quá trình có thể kéo dài càng lâu, làm cho bọn họ từ giữa thu hoạch càng nhiều dị biến sinh vật thịt.

Nhưng đây không phải là bọn họ có thể quyết định , tại một số lớn dị biến sinh vật bị ngoạn gia chia cắt hoàn sau đó, những cái đó bị ngoạn gia tận lực vứt bỏ dị biến sinh vật não làm trung trào ra hình thể thật nhỏ Trùng tộc tạo thành màu đen chất lỏng.

Chúng nó từ máy móc tạo vật chế tạo "Mặt đất" dâng lên quá, cũng không phải hướng phía ngoạn gia mà đi, mà là lựa chọn trùng kiển sở tại phương hướng.

Mất đi kí chủ Trùng tộc, nhanh chóng bao trùm màu trắng trùng kiển, cũng dung nhập vào trong đó.

Ngoạn gia dùng vất vả cần cù lao động mới đem nhiệm vụ tiến độ đẩy mạnh đến 13. 1%, nhưng hiện tại, nó bắt đầu lấy một cái thong thả tốc độ đi xuống rớt.

từ số 0 bắt đầu đương quốc vương   tác giả: Phi Bôn Đích Quất TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ