Pasensya na po kung ang tagal kong di nag update :( d ko nga alam kung my susubaybay pa neto hays.
—
"May reading tayo sa scripts mamaya Seung, kaya sabay nalang ako sa'yo okay?" Kanina pa salita ng salita. Hinayaan niya lang itong magkwento ng magkwento habang naglalakad siya. Napatigil nalang siya ng mapansing magkasama at nakatayo sa harap nila si Hyuna at Luhan.
Kaya pala di ko makira tong Luhan na'to... Magkasama pala sila at magkahawak pa ang kamay ha?! Kakasabi ko lang ke Hyuna na wag lumapit sa ungas nato ah?!
Hindi namalayan ni Seung na hinahawakan niya narin pala ang kamay ni Hyuna. Ang resulta ay parang pinagaagawan nila si Hyuna.
"Seung!" Nagulat si Hyuna.
Hindi siya sumagot, Naiinis siya kay Luhan at pati narin kay Hyuna. Parang mga langgam na nagsusulputan ang mga estudyante. Mga usi pag may nakikitang ganito.
"What's happening?" Tanong ni Esca na hindi naiintindihan ang pangyayari.
"Uhmm Seung teka.." Sabi ni Hyuna na nagugulat sa mga nangyayari.
"Will you excuse us? We're about to go to the library." Hindi nalang umimik si Hyuna kahit alam niyang hindi naman talaga sila pupunta sa Library.
"Hindi mo na siya kailangang isama, mag-aral kang mag-isa"
"Ano ba pake mo kung gusto ko siya isama? It's none of your business, unless it is" At nag smirk si Luhan sakanya.
"Tama na nga! Seung please hayaan mo nalang kami? Tsaka sa library lang naman" Hindi alam ni Hyuna bat niya nsabi yun, siguro nadala lang sa emosyon dahil ang dami ng nanunuod sakanila.
"You wench! Feel na feel mo naman na pinag aagawan ka? Seung what's happening?!"
Hindi na sinagot ni Seung ang tanong ni Esca at nag walk out siya, pumunta sya ng classroom at sinalpak ang earphones at nakinig nalang ng music.
That fool! Sinabi ko naman sakanya na wag siyang lalapit dun sa Luhan na yun eh!
Nag bell na, at lahat ng echusera sa corridor ay umalis na. Si Hyuna naman ay hindi mapakali sa klase.
"Grabeee!" Sigaw ni Minah.
BINABASA MO ANG
Trouble Maker 2
RomanceSi Hyuna-Ah ay isang simpleng babae lang, nag tatarbaho sakanyang auntie dahil wala na siyang magulang dahil sa car crash, Nang nakilala niya itong dalawang artista yung simpleng buhay niya ay nagbago. Book 2