Masakit ang ulo ni Hyuna kaya napaupo siya sa hagdan. At ayaw naman nitong malate kaya tinitiis nito ang sakit sa ulo niya, ng bigla siyang hinili ni Seung.
"Tagal mo!" At tuluyan na nga siyang na hila ni Seung.
"Teka...Uyyy...Ano ba..." Hinila hila siya ni Seung hanggang sa likod sa backyard nila at tinapat siya sa isang malaking puno. At isang swimming pool na hindi ginagamit dahil hindi naman siya marunong lumangoy.
"Are you and Luhan going out?" Tanong nito ng deretso.
Ehhh kasi naman eeeh nalaman po ni Luhan sekreto natin kaya ganto huhu para din kaya sayo tong sinasakripisyo ko.
"Ah eh ewan" Yun nalang nasagot niya. Ayaw niya talagang sabihin kay Seung na pinagtitripan lang siya ng crush niya at binablackmail kung ayaw pumayag ni Hyuna at ayaw niyang malaman ni Seung ang katangahan na nahulog niya ang wallet niya at si Luhan ang nakapulot.
"You don't know? Anong klaseng sagot yan Hyuna? Yes or no lang naman e" Yes or no lang? Eh kala mo naman na kung ano ano pinag gagawa namin nun huhuhuhu naiipit nako sa sitwasyon. Bat ba kasi ang arte ni Sir Harry at ayaw ipaalam na yaya to sa school huhu.
"Maybe yes? Ewan...Pero sa tingin ko naman gusto niya ako..."
"Talaga lang ha? Gusto ka niya? Hindi ka pedeng mag flirt" Tumalikod na si Seung
"Ha?! Ako? Bawal? Bakt moko pinagbabawalan eh ikaw nga you can flirt with other girls sa showbiz eh! Ako isa lang yung crush at gusto ko!" Tinakpan niya ang bibig niya dahil nadulas siya ng pagkasabi at naamin niyang gusto niya si Luhan.
**
Nasa sasakyan na si Harley at malapit na siya sa school at nakababad parin ang tenga sa cellphone.
"Girlfiriennd ko nga yun." Sabi ni Harley kay Kelly, ang manager niya. Kanina pa kasi paulit ulit ng tanong kung sino ang kasama niya sa tabloid at malapit ng malowbat ang phone niya. Pero ayaw parin maniwala ng manager niya.
BINABASA MO ANG
Trouble Maker 2
RomansaSi Hyuna-Ah ay isang simpleng babae lang, nag tatarbaho sakanyang auntie dahil wala na siyang magulang dahil sa car crash, Nang nakilala niya itong dalawang artista yung simpleng buhay niya ay nagbago. Book 2