Chapter 9

67 5 0
                                    

Nang makalapit si Hyuna sa likod, hinagis niya yung gamit na kinuha niya sa bag niya.

"So as I was saying, what if hindi cockroach and gagamitin natin sa project? Kadiri kasi -- AYY! What was that?" Sabi ni Esca ng may naghagis ng plastic bag sa table nila.

"Excuse me, do I know you? Do you know her?" Sabi ni Esca sa dalawang kasama. "Miss whatever your name is, ano bang problema mo? We're talking about our projects here learn some respect" Sabi nito kay Hyuna na naka taas pa ang kilay.

"Hoodie ko ba to?" Sabi ni Luhan habang binubuksan ang plastic bag

"What hoodie?" Napatingin naman din si Esca kay Luhan.

"No, its for me!" Malakas na sabi ni Seung habang kinukuha ang plastic

"What? At pano naging sayo to?" Tanong ni Luhan

"Wait wait ano ba to? Sino ba siya? At what's with the hoodie thing?" Naguguluhang sabi ni Esca

"This is nothing, I always get a gift from her" At hinila niya yung plasticb bag

Bago pa magsalita si Luhan na sakanya yung hoodie na yun  ay sumingit na si Minah sa usapan nila.

"Halika na nga.. Uh Seung para sayo talaga yang hoodie sensya na, Ikaw talaga Hyuna di mo inayos pagkabalot ng regalo mo"

"Ha?!!" Nagtakang tanong ni Hyuna pero bago siya makapagsalita ulit ay tinakpan na ni Minah ang bibig nito at umalis na sila ng tuluyan.

Nang makalayo na sila tinanggal na ni Minah ang kamay niya. "Hoy! Bat moko pinigilan?! Sabi mo di moko pipigilan! Tapos ngayon!"

"Ano kaba? Hindi mo ba narinig? Nagreact si Seung sa ginawa mo! Sa kanya daw yun Hyuna! Hindi mo ba alam ibig sabihin nun?"

Trouble Maker 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon