"Ang sweeeeet naman nuuuuuun. Hay nako boto talaga ako sainyo pag naging kayooooo!" Sigaw sigaw ni Minah kay Hyuna.
"Tumahimik ka nga diyan baka may makarinig!" Hawak hawak ni Hyuna ang bibig ni Minah.
"Ano ba-mmmm hmmm Di naman nila-mmmm alam kung sinoooo" At tinulak siya ni Minah. "Kainis ka! Pshhh" At umupo siya sa upuan.
"Andiyan na si ma'am" At nag si upuan na sila.
"Okay class may announcement ako ngayon kaya makinig kayo. Ang mga taong tatawagin ko ay tumayo. Gonzaga, Perez at Bang" At tumayo si Minah. "Itong tatlong ito ay mapupunta sa special section."
"Whaaat?!"
"ha?!!"
"Nooooooo!"
Hinila ni Hyuna si Minah "Wag kang pumaayaaaaag! Wala nakong bestfriend dito!"
"Quiet! Hindi pako tapos!" At tumahimik ang mga studyante "Kaya sila malilipat sa special section dahil ang mga grades nila ay sing taas din ng mga special section kaya napagpasyahan naming mga guro na ilipat sila dun."
"Minaaaaaaah!" Sigaw sigaw ni Hyuna na mangiyak ngiyak na "Huhuhu Minah kooooo"
"Hindi ko rin gusto pero yun yung utos eh sorry Hyunaaaaa basta pumunta ka lang sa room okay? Sabay parin tayo kumain okay? Ingat kaaa" At niyakap niya si Hyuna. At nagpaalam na.
Wala nakong kampi dito sa room pano na'to. Huhu Minah kooooo aawayin ako ng mga bruha dito huhu ayoko ng pumasoooook huhu kakaiyak naman.
Ng matapos ang klase na yun ay agad agad na tumayo si Hyuna at pumunta sa room nila Minah kaso nahihiya siya dahil bukod na andun si Seung at Luhan ay isang glass ang window nila at nakikita ang mga tao sa labas, hinihintay niyang matapos ang klase nila Minah. At nagsilabasan na nga sila.
BINABASA MO ANG
Trouble Maker 2
RomanceSi Hyuna-Ah ay isang simpleng babae lang, nag tatarbaho sakanyang auntie dahil wala na siyang magulang dahil sa car crash, Nang nakilala niya itong dalawang artista yung simpleng buhay niya ay nagbago. Book 2