chapter 4

78 3 0
                                    

"Ang ingay mo! Gabing gabi na oh!"

 

Sungit talaga! Ah baka pede ako magpatulong sa sungit na'to. Matalino naman eh.

"Ah Seung, pa favor please please please!"

"Ano?" Bat ang gwapo niya kahit madilim yung background niya gawa ng naka patay ilaw. Ay! Artista nga pala natural gwapo sus! Sungit paren! Pero hala bat nanghihina tuhod ko? Halaaaaa.

Tuluyan na nga siyang bumagsak sa sahig.

"Lampa." Rinig niyang sabi ni Seung at tumayo na siya agad.

"Yung-yung project naten? Yung light dimmer natin, pahiram ng sayo pede? Hindi pa kasi ako tapos titingnan ko lang, promise! Hindi ko sisirain"

"Matagal ko ng pinasa yun, last week pa."

Ha?! Ambilis naman last week din samin binigay yun eh! "Nge?"

"Kaya wag kana maingay!" At walang pagdadalawang isip sinara niya na ang pintuan.

"Uyyy! Teka naman!!" Kinatok katok niya ang pintuan ni Seung pero ayaw parin siyang pagbuksan kaya may naisip siyang paraan.

"WAAAAAAHHH!! OOOOOOHHHH WUUUUHHHH BLAAAAA KRRUUUUOOOO HOOOO"

Todo sigaw niya para lang mapalabas si Seung kahit alam niyang natutulog na si manang Lordes at nakalimutan niya ng kailangan niyang kumuha ng tubig dahil nauuhaw siya.

"AKIN NA NGA! ANG AMBOBO KASI! PATI LIGHT DIMMER DI PA MAGAWA!!" Yes! Effective!

Kinuha niya sa loob ng kwarto ni Hyuna ang project at wala pang anim na minuto ay natapos niya na ito. At umiilaw na ito.

Trouble Maker 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon