chapter 5

84 4 0
                                    

"Omg! Si Luhan!" 

"Siguro lumipat siya para saken, kumaway sya saken dati eh"

"Assuming ka masyado gurl! Kumaway lang nainlove agad sayo? hahahaha patawa dami mo ngang pimples eh!"

"Malay mo hahahaha"

Hay nako bat ba napaka kerengkeng ng mga tao dito sa school. Pati gwapo kakabaliwan hahahaha.

"Ano maitutulong ko sayo Mr. Luhan?" Nagpapa cute din 'tong teacher nato. Kanina galit na galit na siya saken kulang nalang na patayin ako tas nung dumating si Luhan nagpa cute napaka trying hard na lola to!

"I'm looking for Ms. Hyuna hiniram ko kasi porject niya, ang ganda kasi e kaya ibibigay ko na po ulit"

Ayiiiiieeeee naalala niya pa name koooo! OMG sarap naman sa feeling nuuun paki ulit nga Luhaaan kooooo pleaaaasseeeee.

"Kaya pala hindi dala ni Hyuna ang kanyang light dimmer. Oh Hyuna kunin mo na." At tumayo naman si Hyuna ang lahat na nadadaanan niyang upuan sa mga classmate niyang babae ay masama ang tingin niya kaya nakayuko lang siya.

Dahil sa hiya niya. Di na siya nakatingin sa daanan kaya may tumalisod sakanya.

"Hahahahahahahaha ang tanga."

"Hahahahaha! feeling cinderella"

Pero tumigil sila sa pagtatawa ng inalalayan ni Luhan si Hyuna at di siya makatayo dahil sa panlalambot ng kanyang tuhod kaya binitawan ni Luhan ang project ni Hyuna at hinawakan ang balikat niya.

"Swerte talaga huhu"

"Kaya nga eh! Kainis!"

Trouble Maker 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon