Kita niyang galit na galit ang mukha nito. Na naguguluhan siya e hindi naman ganto dati si Seung sakanya.
"Sasusunod kung makikipag date ka siguraduhin mong walang pasok bukas Hyuna. Wag kang iresponsable at magpaalam ka rin ng walang naaabala sayo na tao!" At umakyat na siya papuntang kwarto.
Ano ba pinagsasabi nun? Date daw? Ay nakoooo nakita niya ba na magkasama kami ni Luhan loves ko? OMG pero para naman hindi masira yung image niya eh!
"Nako Hyuna pagpasensyahan mo na itong si Seung ha? Mainitin talaga ulo nito eh. Pero nagaalala yun sayo yun anak"
"Ewan! Hindi naman siya ganyan sakin dati eh. Ewan talaga nakakainis!"
"Pero okay ka lang ba? Saan ka ba kasi galing at gabing gabi ka na nakauwi?"
"Kasi manang nakatulog ako sa elevator, pinagtripan ako nung...." Naisipan niyang wag nalang sabihin kay manang ang nangyare "Wala din signal nun manang sa loob, kasi nagka brown out"
"Ah ganon ba? Sige matulog kana at maaga pa kayong papasok bukas Goodnight"
"Ikaw din manang goodnight!"
Hindi na siya nakapag palit ng damit dahil napagod talaga siya at bagsak agad siya sa kama at nakatulog.
**
Naiinis si Esca dahil sa traffic na nangyayare dahil malayo ang bahay niya sa school kailangan niya pang maging maaga para hindi pagkaguluhan ng mga tao at ang kinaiinisan niya nasa wet market sila na stranded at ang baho baho puro putik tuloy sasakyan nila.
"Kuya? Wala bang ibang daan? Baka malate kasi ako"
"Ma'am ang aga aga pa po e" Nagtataka ang driver bat palagi nagmamadali si Esca na gayun paman ay 6 am pa naman.
BINABASA MO ANG
Trouble Maker 2
RomantizmSi Hyuna-Ah ay isang simpleng babae lang, nag tatarbaho sakanyang auntie dahil wala na siyang magulang dahil sa car crash, Nang nakilala niya itong dalawang artista yung simpleng buhay niya ay nagbago. Book 2