CHƯƠNG 6: PHẢN ỨNG CỦA HẬU CUNG

1.3K 43 1
                                    

Lại nói đến khi Tiểu Thịnh Tử trở về Dưỡng Tâm điện, Hoàng đế bệ hạ liền hỏi hắn về phản ứng của Tích tiệp dư.

Tiểu Thịnh Tử đúng là khổ không nói nổi, tiệp dư nương nương cũng không có cùng nô tài nói câu nào mà, chỉ ngây người tới tận lúc nô tài rời đi.Bất quá Tiểu Thịnh Tử không thể nào trả lời như vậy được.

"Hồi Hoàng thượng, Tích tiệp dư nương nương nghe xong thánh chỉ liền cao hứng nhanh chóng thưởng cho nô tài, thời điểm nô tài rời đi, nương nương vẫn còn cao hứng đến ngẩn người nha". Lời này không phải là rất hợp với tưởng tượng của bệ hạ ngài sao...

"Khụ, nàng có thể nghĩ cái gì đến ngẩn người được chứ, ước chừng là đang nghĩ xem bữa trưa ăn cái gì, trẫm bận rộn như vậy, thời gian đâu mà thăm nàng. Thôi, buổi tối trẫm lại đi thăm nàng một chút." Nói xong liền phất tay cho Tiểu Thịnh Tử lui xuống. Thoạt nhìn giống như là đang vội đến mức thời gian nói chuyện cũng không có.

Bệ hạ ngài cũng không cần miễn cưỡng nói ra lời không muốn đi thăm tiệp dư nương nương, nô tài cũng đâu có đề nghị ngài đi đâu a...

Thích Bạch nhìn tấu chương, tư tưởng lại bay đến Vĩnh Thọ cung. Không biết nàng có hài lòng phần vị này hay không, hắn muốn cho nàng nhiều hơn nhưng cũng chỉ có thể từ từ thăng lên. Không biết nàng có thích cung điện này hay không, cũng không biết nàng có hiểu được phong hào "Tích" hắn ban cho nàng không.. U U, thời điểm đọc ra khuê danh của nàng, phảng phất như hắn lại vướng vào ma chướng. Hoàng đế bệ hạ nhìn tấu chương một chút, lại mỉm cười.

Thời điểm Quý U chuyển sang Vĩnh Thọ cung, hậu cung đã muốn nổ tung rồi.

Trong Thừa Càn cung, Trần hoàng hậu mặt không chút thay đổi nhìn chúng phi tần đang tán gẫu, đều là bộ dáng hận không thể xé nát Tích tiệp dư.

Bất quá chỉ mới được sủng ái một buổi chiều, những người này đã không thể kiềm nén được tức giận. Đợi ngày mai Tích tiệp dư đến thỉnh an cũng không biết sẽ diễn ra quang cảnh gì. Tâm tình Hoàng hậu lạnh nhạt, sẽ có nữ nhân được thật sự sủng ái sao, này cũng không tin được.

Nếu nói người có khả năng lửa giận công tâm nhất khi nghe tin tức này, há chẳng phải là Quý Như sao?

Nếu nói thứ đầu tiên mà Quý Như kiêu ngạo đó chính là thân phận đích nữ của mình, chỉ là nàng không được cha nàng thương yêu. So sánh với tướng mạo của Quý U thì nàng còn cách một khoảng lớn. Sau này dựa vào thân phận đích nữ, nàng liền có được phân vị cao hơn, áp bức Quý U. Kết quả hôm qua Quý U và Hoàng đế gặp gỡ tại Ngự hoa viên, liền thăng lên thành tam phẩm, phân vị của nàng hiện giờ so với Quý U còn kém hơn. Lại nhìn Yên Ngọc cung của nàng, nhìn ngang nhìn dọc thế nào cũng không bằng một viên gạch tại Vĩnh Thọ cung!

Nhìn ánh mắt trào phúng của Lương chiêu viện, vẻ mặt thương xót của Minh chiêu nghi,... Quý Như hung hăng nắm chặt khăn tay, Quý U, ngươi xem!

"Ha ha, đúng là tạo hóa, Quý quý nghi thật là có phúc khí, hai ngày trước muội muội ngươi còn giúp ngươi chịu phạt quỳ, hôm nay đã thành Tích tiệp dư, các ngươi tỷ muội tình thâm, tại hậu cung thật là làm cho người người đều hâm mộ a!" Nhìn Quý quý nghi níu chặt khăn tay, nhìn nàng mất mặt, nụ cười của Trần Trang phi muốn nhịn cũng không được.

"Trang phi nương nương nói đùa, trong hậu cung này tất cả chúng ta không phải đều là tỷ muội sao? Nay Tích tiệp dư được sủng ái, chứng minh một điều là nàng đã đem Hoàng thượng của chúng ta hầu hạ thật cao hứng, Hoàng thượng cao hứng thì chúng ta cũng cao hứng đó thôi. Sao có thể nói cái gì mà hâm mộ với không hâm mộ ở đây chứ." Chỉ cần Trần Trang phi nói chuyện, Lục Hiền phi nhất định phải nói tiếp, Trần Trang phi mà nói đông, thì nàng nhất định nói tây.

Trần Trang phi nghe Lục Hiền phi nói xong liền muốn khinh thường. Ai cùng với ngươi làm "chúng ta" chứ. Còn thật cảm thấy chính mình là Hiền phi, đợi cơ hội liền biểu diễn vẻ mặt hiền lành. Ngươi làm mất hài tử của ta, ta cùng ngươi nhất định phải là không chết không ngừng.

Lương chiêu viện cười nói: "Có thể thấy được đây là hai ngày học rõ quy củ, sau khi bị phạt không phải là liền hiểu chuyện sao. Quý quý nghi cho muội muội mình cơ hội tốt như vậy, quả nhiên là tỷ muội tình thâm." Lương chiêu viện chính là nanh vuốt của Trần Trang phi, dùng vẻ mặt ngạo mạn mà nói chuyện cùng Quý quý nghi.

Quý Như quả thật muốn nói gì đó, nhưng ngồi cùng nàng đều là những người có phân vị cao a! Muội muội nàng cũng không có ở đây, mà nàng cũng không muốn chịu phạt đâu.

PHI THƯỜNG HOÀN MỸNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ