Lục Viễn biết hôm nay Hoàng thượng không có tâm trí xử lý Lục Nhạc Dao, nên chỉ có thể mang muội muội đang phát điên của hắn lui xuống. Khẩn cầu ông trời đừng để Tích phi nương nương xảy ra việc gì.
"Hoàng thượng, Hoàng thượng! Ngài nghe ta giải thích, Tích phi là..."
Lục Viễn bịt miệng Lục Nhạc Dao lại, mang theo thị vệ cùng rời khỏi Thân Hiền điện.
Quý U cảm nhận từng cơn đau trong bụng, khẽ nhíu mi, thấy sắc mặt ngưng trọng của Thích Bạch, nàng muốn khuyên nhủ hắn một chút, không ngờ vừa mở miệng là một trận kêu lên đau đớn.
Thích Bạch sợ tới mức trách mắng nàng "Không cho nàng nói chuyện!"
"Chàng đừng lo lắng... Không phải chàng đọc sách y sao, sinh con rất lâu.
Chàng đem ta về thiên điện đi, ta không nên sinh ở đây." Quý U không muốn sinh con trong nội thất, đối với đế vương mà nói thì đây là điềm xấu. Nguyệt sự coi như bỏ qua đi, nhưng mà sinh còn là cả một phòng đầy mùi máu tươi đó.
Hứa ma ma âm thầm gật đầu, mấy chuyện khác thì nghe theo Hoàng thượng, chuyện liên quan đến sự may mắn, cát tường của Hoàng thượng thì phải chú ý vạn phần.
"Không được đi, cứ sinh ở đây đi!" Sắc mặt của Thích Bạch càng thêm lạnh, ngón tay khẽ run.
Quý U từ từ nhắm mắt, xoay đầu không nói chuyện với Thích Bạch nữa, trong điện hoàn toàn yên tĩnh. Chuyện của chủ tử, nô tài không thể nhiều lời. Bất quá họ suy đoán, hơn phân nửa là Hoàng thượng không suy chuyển được Tích phi nương nương.
Ngực Thích Bạch phập phồng lợi hại... Trời sinh nữ nhân này để trị hắn, hắn vốn không chịu được việc để nàng bị ủy khuất, huống chi bây giờ nàng còn đang khó chịu như vậy. Thích Bạch ôm lấy Quý U "Được rồi, nàng đừng nóng giận, chúng ta sang thiên điện."Thấy chủ tử đổi chỗ, các cung nữ nhanh chóng chuẩn bị khăn sạch, nước ấm, các bà mụ đến thiên điện đợi lệnh, tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào thái y đang bắt mạch cho Tích phi.
Quý U chịu đựng, kỳ thật nàng cũng sợ hãi, chưa đủ tháng mà đã muốn sinh. Nàng chỉ có thể tích cóp khí lực, dù thế nào cũng không để các con nàng xảy ra chuyện.
Đỗ thái y bình phục hô hấp "Bẩm Hoàng thượng, hiện giờ Tích phi nương nương không sao. Bụng đau như vậy là vì sắp sinh..." Ý là, Hoàng thượng ngài mau ra ngoài đợi đi.
Chỉ thấy Hoàng thượng gật đầu "Người nào không giúp được gì thì mau ra ngoài đi" vừa dứt lời, Hoàng thượng đã ghé vào bên giường, nắm tay Tích phi, dỗ dành bên tai nàng "Đừng sợ, một lát là tốt lên thôi."
Đỗ thái y "..."
Cung nữ thái giám "..."
Quý U "Chàng mau ra ngoài đi, chàng ở đây sẽ làm ta phân tâm, một lát là tốt rồi."
Được, đem lời khuyên của Thích Bạch trả ngược lại cho hắn.
Thích Bạch thấy tâm ý nàng đã quyết, thật sự cảm thấy nữ nhân này quá độc ác với hắn, chỉ có thể cẩn thận bước từng bước ra cửa, thấy Quý U không giữ hắn lại, Thích Bạch vô cùng thương tâm.
Nếu không phải bụng Quý U đang đau dữ dội, nàng có thể bật cười rồi. Nàng không muốn Thích Bạch ở lại bồi nàng vì sợ hắn lo lắng, hai là nàng nghe nói thấy người yêu sinh con sẽ bị ám ảnh tâm lý... Tuy nàng thích hắn ở bên cạnh nàng, nhưng hắn nhìn nàng đau đớn mà không giúp được gì chỉ càng khiến hắn khó chịu mà thôi.
Thích Bạch chỉ có thể lo lắng đi tới đi lui ngoài cửa, thường xuyên dán tai lên cửa nghe ngóng động tĩnh, nghe tiếng hét của Quý U chân hắn liền nhũn ra, nhưng không nghe thấy thì hắn lại dùng sức muốn nghe... Bây giờ mỗi khắc đều là sự dày vò với Thích Bạch.
Trong điện Quý U đang bị từng cơn đau tra tấn, sau đó nàng nghe theo lời bà mụ cố gắng dùng sức.
Kèm theo tiếng thét chói tai của Quý U là tiếng nỉ non khóc của trẻ nhỏ.
Ngay sau đó bà mụ hét lên "Sinh rồi, sinh rồi, là một công chúa."
Hứa ma ma tiếp nhận đứa nhỏ, nhìn thấy tiểu công chúa không quá gầy, mới yên lòng. Bà mụ tiếp tục cố gắng còn Hứa ma ma ôm tiểu công chúa ra cho Hoàng thượng nhìn.
Toàn bộ tâm tư của Thích Bạch đều đặt lên người Quý U, hắn để thái y kiểm tra tiểu công chúa, chung quy cũng tại đứa nhỏ chưa đủ tháng đã sinh rồi.
Không bao lâu sau, trong điện lại truyền đến tiếng khóc.
"Là tiểu hoàng tử." Bà mụ cười hô lên, ai cũng thở dài nhẹ nhõm.
Thích Bạch nghe động tĩnh bên trong, hẳn là U U của hắn không có chuyện gì rồi. Bằng không sao các nàng lại dám cười.
Bà mụ thận trong ôm tiểu hoàng tử ra cho Hoàng thượng xem.
"Tích phi thế nào rồi?"
"Bẩm Hoàng thượng, Tích phi nương nương không có gì đáng ngại, chỉ là do mệt quá nên ngủ thiếp đi rồi."
Đỗ thái y đã kiểm tra xong cho tiểu công chúa và tiểu hoàng tử, Thích Bạch nhanh chóng giục hắn vào kiểm tra cho Quý U, sau đó hắn cũng theo thái y đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHI THƯỜNG HOÀN MỸ
Storie d'amoreCOP TRUYỆN ĐỂ ĐỌC Giới Thiệu: Trùng sinh đến kiếp thứ chín, Quý Niệm chỉ mong được sống thoải mái. Nhưng mà Hoàng Đế lại tốt đẹp như vậy, làm cho Quý Niệm có suy nghĩ phải tranh làm của riêng. Hoàng đế: Trẫm chính mình đến đây. Đôi lời của tác giả: ...