Nam tử thi đấu mã cầu là so xem ai mạnh ai yếu, còn nữ tử thi đấu là so vẻ xinh đẹp linh động.
Năm nay số lượng nữ tử tham gia hơi nhiều hơn năm ngoái. Bên phi tần có thêm Tình quý tần, những người khác như Phó Như Tuyết, Lý Ngưng Nguyệt trong giới quý nữ ở kinh đô cũng có chút danh tiếng.
Có tám người tham gia thi đấu là Tình quý tần, Vũ thục nghi, Sơ uyển dung, Lục Nhạc Dao, nữ nhi của thừa tướng Lý Ngưng Nguyệt, nữ nhi của Nội các đại học sĩ Diệp Linh, nữ nhi của Tông nhân phủ Vệ Xảo Xảo, nữ nhi của tổng quản phủ nội vụ Phó Như Tuyết.
Quý U nghĩ, trừ bỏ các phi tần thì năm người kia có phải là những người sắp tiến cung không? Nháy mắt Quý U đã thấy áp lực lớn như núi, một đám nụ hoa sắp nở, ngàn vạn dáng vẻ, gia thế thật cao, kiều diễm ướt át chỉ cần Hoàng thượng đến hái là nở rộ. Còn thêm một tiểu thanh mai của Hoàng thượng, Quý U nàng thì đang mang một cái bụng lớn, có thể đấu lại sao? Tuy vẫn nói nàng tin tưởng Thích Bạch nhưng nhiều người đợi Thích Bạch lựa chọn như vậy, Quý U vẫn cảm thấy hình như nàng bị ê răng rồi nha.
Thích Bạch chưa biết Quý U lại ăn dấm, nếu biết thì trận mã cầu này hắn chỉ còn nước nhắm mắt không nhìn.
Trong tiếng chiêng trống ồn ào, rút thăm hoàn tất.Đội hồng là Lục Nhạc Dao, Tình quý tần, Lý Ngưng Nguyệt, Vệ Xảo Xảo. Đội lam là Vũ thục nghi, Sơ uyển dung, Phó Như Tuyết và Diệp Linh.
Lý Ngưng Nguyệt đến bên cạnh Lục Nhạc Dao, ôm cánh tay nàng "Thật sự là có duyên nha, lúc rút thăm mà vẫn có thể cùng Lục muội muội ở chung một đội."
Tuy trong lòng Tình quý tần không quá vui vẻ nhưng vẫn treo lên gương mặt tươi cười với Lục Nhạc Dao "Vào chung một đội là duyên phận, chúng ta phải phối hợp thật tốt mới được."
Lục Nhạc Dao cười nói "Nhất định, bất quá muội chơi không được tốt lắm, còn phải dựa vào các tỷ tỷ."
Tình quý tần châm chọc trong lòng, xem ngươi có thể ngụy trang đến bao giờ, sẽ không có ai có thể nổi bật được như ngươi đâu.
Vệ Xảo Xảo rất nhiệt tình với Tình quý tần, đứng cách Tình quý tần rất gần để có thể hợp thời mà phụ họa.
Vũ thục nghi cảm thấy cùng đội với ai cũng được, nàng chơi tốt là xong. Sơ uyển dung thì vô cùng cao hứng, có thể cùng đội với Vũ thục nghi thì phần thắng rất lớn. Tuy Phó Như Tuyết có vẻ nhu nhược nhưng cũng cam đoan là sẽ phối hợp thật tốt với các nàng. Diệp Linh thì tương đối trầm mặc, chỉ im lặng nghe các nàng an bài.
Thời gian thảo luận rất ngắn, đợi đến lúc tiểu thái giám mang bóng vào sân, các nàng đã sắp xếp xong đội hình rồi. Tình quý tần không dựa vào thân phận mà tranh công, từ chối vị trí dẫn đầu, nhường cho Lục Nhạc Dao.
Mà đội trưởng đội xanh tất nhiên là Vũ thục nghi, nhìn nữ nhân có dáng người cực tốt ở trước mắt, Vũ thục nghi mắng thầm một câu không biết xấu hổ, nhất định là muốn quyến rũ Hoàng thượng, tự nhiên không có hảo cảm với Lục Nhạc Dao. Trong mắt Vũ thục nghi lộ ra một chút không tốt, có ý tứ phân cao thấp với Lục Nhạc Dao.
Lục Nhạc Dao cười cười với Vũ thục nghi, ánh mắt chuyển sang nhìn thái giám phát bóng.
Quý U thấy không khí trên sân đã bắt đầu khẩn trương, liền thừa dịp quay sang nhìn Thích Bạch, nếu hắn dám xem chăm chú thì đêm nay nàng sẽ nhốt hắn ngoài cửa Vĩnh Thọ cung!
Thích Bạch không chút để ý đến diễn biến trên sân, chỉ cúi đầu thưởng trà, sau đó tầm mắt lại bay sang Quý U, Quý U thấy được thì trong lòng vui vẻ, bất quá vẫn cứ lén lén giơ quả đấm lên cho Thích Bạch. Gần đây Quý U cảm thấy cảm xúc của nàng không ổn định, không lẽ là do mang thai?
Thích Bạch nhìn quả đấm nhỏ trắng nõn của Quý U, hơi lắc đầu, tỏ vẻ không hiểu ý nàng. Quý U dùng động tác cực nhỏ đưa tay chỉ trên sân, quay sang chỉ Thích Bạch, sau đó lại chỉ chỉ ánh mắt của nàng, lắc tay tỏ vẻ không cho Thích Bạch xem trận đấu trên sân, sau đó lại giơ quả đấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHI THƯỜNG HOÀN MỸ
Roman d'amourCOP TRUYỆN ĐỂ ĐỌC Giới Thiệu: Trùng sinh đến kiếp thứ chín, Quý Niệm chỉ mong được sống thoải mái. Nhưng mà Hoàng Đế lại tốt đẹp như vậy, làm cho Quý Niệm có suy nghĩ phải tranh làm của riêng. Hoàng đế: Trẫm chính mình đến đây. Đôi lời của tác giả: ...