Hôm nay Quý U vội vàng đứng lên hầu hạ Thích Bạch mặc quần áo, lại bắt hắn dùng chút đồ ăn sáng rồi mới để hắn đi Dưỡng Tâm điện. Thích Bạch nhìn nàng sáng sớm đã thức dậy hầu hạ hắn thì vô cùng bất đắc dĩ, bởi vì nguyệt sự của nàng tới, thái y nói nàng nên nghỉ ngơi thật tốt, hắn không muốn nàng tỉnh dậy sớm như vậy.
Nhưng Quý U nói ba ngày đã là cực hạn rồi, không để cho nàng tiễn hắn ra cửa thì nàng sẽ khóc cho hắn xem, Thích Bạch cũng chỉ có thể nghe theo nàng, hôn nàng say đắm rồi mới bước đi.
Quý U phân phó Niệm Hạ đem một ít tơ lụa Hoàng thượng ban thưởng đến cho nàng, nàng cũng không thêu gì nên đưa cho mẫu thân là được rồi, cũng phải đưa cho Giang thị một ít, bằng không cũng không biết ăn nói làm sao. Lấy thêm chút thuốc bổ, như vậy mới có thể xếp dược liệu của nàng vô chung, đợi Niệm Hạ ra ngoài, Quý U liền lấy lễ vật trong không gian ra.
Giang thị có thể nhịn đến bây giờ mới tới tìm nàng đã là không dễ dàng. Tuy nói chuyện gặp chủ mẫu trong nhà cũng không có gì hay ho, nhưng Quý U vẫn muốn gặp mẫu thân của Quý Như. Nghe Niệm Hạ thông báo các nàng đã đến, Quý U chỉnh lý lễ vật một chút rồi để cho Niệm Hạ thỉnh các nàng vào.
Nhìn hai người đang hành lễ trước mặt, Giang thị một thân trang phục màu đỏ cùng Quách thị trang nhã, ánh mắt Quý U trầm xuống.
Giang thị kinh diễm nhìn Quý U trước mắt, nhìn cung điện khí phái này chỉ hận không thể tiến lên xé nát mặt nàng. Nữ nhi đáng thương của nàng đang phải ngồi ngốc ở lãnh cung, tiện nhân này thế nhưng lại sống quá thoải mái, tỷ muội tình thâm cái gì, nàng ta như thế làm sao có thể xứng đáng với nữ nhi của mình được!Quách thị ánh mắt rưng rưng nhìn Quý U, từ lúc nữ nhi vào cung nàng chưa gặp lại lần nào. Nay nhìn thấy, nữ nhi không gầy đi, mặt mày hồng hào nảy nở, càng lúc càng xinh đẹp, thoạt nhìn rất tốt, nàng mới có thể an tâm được một ít.
"Mẫu thân mau đứng lên, ngồi xuống ghế đi, giữa chúng ta cũng đừng làm mấy cái nghi thức xã giao gì đó." Quý U nâng Quách thị đứng dậy, hướng Giang thị nói.
Giang thị trong lòng tức giận, ai biết ngươi gọi mẫu thân nào. Tiện nhân kia mà tính mẫu thân cái gì! Nhưng hôm nay nàng không tới để gây chuyện.
Giang thị vừa ngồi xuống liền từ ái nói "Xem ra con rất tốt, mẫu thân cũng yên lòng, ta cùng Quách di nương mỗi ngày ở nhà đều nhắc đến con suốt, ngóng trông con có thể hảo hảo sống thật tốt."
Quý U gật đầu "Nữ nhi rất tốt, chỉ là quá nhớ nhà, phụ thân ở nhà có khỏe không ạ?"
Giang thị nghe được cái này thì cảm thấy không tự nhiên, dù sao cũng là Quý Như làm hại cha nàng vừa sang năm mới đã phải đóng cửa ở trong phủ kiểm điểm, nàng muốn vào cung cũng giấu giếm hắn, thẳng đến khi tin tức trong cung truyền đến hắn mới biết, lúc này mà tức giận thì cũng đã muộn.
"Phụ thân con ở yên trong phủ, thật lâu mới có thời gian nghỉ ngơi, ở nhà đọc sách." Giang thị tiếp nhận lời này liền nhanh chóng chuyển sang chuyện khác "Con cũng đã lâu chưa gặp Quách di nương, hôm nay ta mang nàng đến thăm con một chút."
Quý U vẫn luôn nhìn Quách thị, không giống với Giang thị nở nang, diễm lệ đường hoàng, Quách thị rất dịu dàng, ít nói, nhỏ xinh, nữ nhân như vậy thật sự là nên được bảo hộ chu toàn.
Quý U liền hiểu vì sao phụ thân nàng lại áy náy với mẫu thân như vậy, Quách thị không đau, không hận, không oán sao? Nàng đều không có, nếu nàng đã yêu Quý Lĩnh, thì nàng liền lựa chọn bao dung, tha thứ, nhẫn nhịn. Nhìn mẫu thân nàng nở nụ cười vui vẻ, Quý U cũng cười lên, đây là mẫu thân của nàng.
Giang thị mang theo Quách di nương tới đây không phải để hai người các nàng khoe khoang mẫu tử tình thâm, con gái nàng còn đang ở lãnh cung! "Con nay đã thành Tích tiệp dư nương nương, mẫu thân thật sự cao hứng cho con, nhớ ngày nào con cùng Như nhi còn bé như vậy, nay đều đã lớn hết cả rồi, Như nhi nay lại... Mắt thấy sắp qua tháng giêng, Như nhi ở tại chỗ kia phải làm sao a." Nói xong Giang thị liền khóc rống lên.
"Ai, tỷ tỷ phạm phải sai lầm lớn như vậy, nữ nhi cũng không còn cách nào khác, chỉ có thể để cho Linh Đông đi hầu hạ tỷ tỷ, nữ nhi mới an tâm một chút." Quý U khóc không nổi, chỉ có thể giả bộ thở dài.
Giang thị một trận tức giận, phái nha hoàn đi là xong sao? Ngươi ở đây ăn sung mặc sướng, sao không nghĩ xem tỷ tỷ ngươi sống qua ngày như thế nào? "Cái này...Con cùng Hoàng thượng nói chuyện đi, cầu tình, hiện tại con đang được sủng ái, con quên lúc nhỏ tình cảm hai con rất tốt sao?"
Quách di nương chịu đi theo Giang thị đương nhiên là vì nàng nhớ nữ nhi của mình vô cùng, chứ không phải để Giang thị ép nàng đi cứu Quý Như. Vạn nhất liên lụy đến nữ nhi, Quách thị sẽ hối hận đến chết. "Phu nhân, Hoàng thượng miệng vàng lời ngọc, làm sao có thể dễ dàng sửa đổi, chúng ta không nên làm khó Tích tiệp dư nương nương."
BẠN ĐANG ĐỌC
PHI THƯỜNG HOÀN MỸ
RomanceCOP TRUYỆN ĐỂ ĐỌC Giới Thiệu: Trùng sinh đến kiếp thứ chín, Quý Niệm chỉ mong được sống thoải mái. Nhưng mà Hoàng Đế lại tốt đẹp như vậy, làm cho Quý Niệm có suy nghĩ phải tranh làm của riêng. Hoàng đế: Trẫm chính mình đến đây. Đôi lời của tác giả: ...