Giờ ăn trưa tại Rose rất khác so với ban sáng, náo nhiệt và đông vui hơn hẳn nhưng từ đâu lại có thêm hai con người u ám đang đứng xếp hàng. Bạch Dương và Bảo Bình chơi bài thua nhiều nhất phải bỏ tiền túi xuống căn tin mua đồ ăn cho đám bạn.
- Ôi tiếc thương cho số phận bất hạnh này, đã nghèo còn mất tiền nữa.
Bạch Dương cầm tờ giấy lên vờ như đang lau nước mắt, có lẽ cô không cam lòng khi thua thảm vậy, chút về lớp phải kéo đám bạn chơi để gỡ vốn. Bảo Bình chỉ cười không nói gì, thi thoảng còn nhìn xuống điện thoại cười không rõ lý do.
- Bạn mình ơi, xem gì mà cười nhiều vậy?
Chẳng biết từ lúc nào Bạch Dương đã đứng kế bên cô rồi, may mà chưa xem được tin nhắn. Ánh mắt khó hiểu dán vào mình nhưng Bảo Bình lơ đi, coi như bản thân không biết gì hết nhưng thấy đứa bạn nhìn lâu quá phải ra hiệu đến hai người mua rồi.
Mua một đống đồ theo yêu cầu của đám bạn, xách về đúng là mỏi tay cơ mà điều ấy đúng với Bạch Dương thôi, Bảo Bình được bạn Song Ngư " cực ga lăng" xách dùm cho rồi. Tổn thương, hiện tại cô tổn thương lắm mà không làm được gì, chỉ có thể sau lưng hai đứa hậm hực.
Mới vào lớp mọi người phải à lên vài cái, quá trời gian tình đến từ bạn mê Pepsi và bạn Bảo thích drama. Cuối cùng cũng không cô đơn, Bạch Dương hài lòng để đồ lên bàn rồi về chỗ làm bài thầy giao. Ma Kết như ma từ đâu tới cầm ly hồng trà mát lạnh áp vào má cô làm lớp à cái nữa. Dương cũng biết ngại ngùng nhưng vì đam mê mà vẫn nhận nước.
- Cảm ơn bạn Kết ẩn dật đã mang cho mình nhưng bạn làm hỏng áo trắng của mình thì mình chưa quên đâu.
- Áo khó tìm quá, hay tao mời mày đi chơi bù lại được không?
- Nếu ngươi đã ngỏ lời thì bổn cung cũng không tiện từ chối cho lắm, đi.
Thực ra áo ấy Bạch Dương tự làm, đố Ma Kết tìm được một chiếc y hệt, hơn nữa không đắt lắm.
——-
Capcap.123 đã đăng tải một hình ảnh
Có ai biết được ngày mai thế nào ?
Chỉ có thể biết được hôm nay chơi cho vui đã ❤️
@Arichocolate
542,342 lượt yêu thích
Libbeauty chà, bạn bè có mà các bạn sao cứ đánh lẻ thế ?:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cs ] 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐢𝐥𝐤
FanfictionVị đắng của cafe hoàn quyện cùng vị ngọt của sữa✨ 12/2/2021 : #1_12chomsao Author: 🍋