Mọi người chia nhau mua đồ rồi hẹn khoảng tám giờ có mặt trước cổng nhà Sư Tử nhưng trong nhóm bạn nào cũng sẽ có chúa delay và Thiên Bình tới muộn nên chịu trách nhiệm gọi người xuống mở cửa. Chờ một lúc lâu không có ai làm cả bọn lo lắng, điện thoại Sư Tư đã lỡ chục cuộc, chẳng ai biết cô ở đâu, đang thế nào nên lo lắng hết cả lên.
- Ủa bọn mày sao đứng đông vậy?
Sư Tử đang xách mấy túi đồ trên tay, khuôn mặt đầy dấu hỏi. Kim Ngưu hết nói, cô lắc đầu tỏ vẻ mình không quen người này, bạn thân cô không như thế.
- Mày đi đâu cả buổi mà không nghe máy?
Bạch Dương lắc lắc vai Sư Tử quở trách, đi đâu thì đi chứ không nghe máy làm người ta tưởng bị bắt cóc không.
- Tao mới từ Mimimeo về, điện thoại hết pin rồi với cả nay hơi bận. Định đứng ngoài không vô hả?
Cô chả hiểu chuyện gì cả, tự nhiên tụ tập rồi đứng ngoài đường trách cô, cô cũng có muốn điện thoại hết pin đâu, tại quên sạc chứ.
- Đổi ý rồi, đi ăn đi, nguyên liệu này mai cho mày tự xử.
Bảo Bình từ chối việc nấu ăn giờ này, không muốn nấu, không buồn nấu. Tất nhiên đám con gái cũng đồng ý, chẳng đứa nào chăm chỉ cả, bài tập chưa làm còn lôi nhau đi chơi cơ mà.
——-
Tautaubaby đã đăng tải một hình ảnh
Một đêm say ❤️
@Leolim@Vircandy@Libbeauty@Arichocolate@Aquasayno
834,241 lượt yêu thích
Sagawang Sao con Sư ngồi chụp mà nó không đăng?
King.Gem bọn nó thích thế:))
Capcap.123 bọn con gái ngang ngược sẵn:)))
Pispepsi mày cẩn thận chúng nó thấy rồi đánh hội đồng giờ:))
Capcap.123 à ừ tao quên:>
Capcap.123 đã xóa bình luận
Scorne ngu dốt:>
Sagawang bị đánh bao lần mà chưa chừa cơ:))))
Capcap.123 suỵtt, coi như chúng mày chưa thấy đi:>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cs ] 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐢𝐥𝐤
Hayran KurguVị đắng của cafe hoàn quyện cùng vị ngọt của sữa✨ 12/2/2021 : #1_12chomsao Author: 🍋