Hôm nay là ngày cắm trại cuối cùng của Rose, có vẻ đám học sinh này vẫn còn nhưng nhớ giây phút vui vẻ tại đây nên ai nấy đều mang vẻ mặt nuối tiếc lên xe. Từng chiếc xe rời đi và xe 11A1 là xe cuối rồi, Kim Ngưu thở dài nhìn ra cảnh bên ngoài, nếu có dịp thì chắc chắn cô sẽ quay lại.
Ban đầu mọi thứ rất thuận lợi nhưng khi hiệu trưởng xem bản đồ phát hiện có vài chấm đỏ đại diện cho vài xe biến mất. Sau khi điểm danh các xe trong nhóm chat thì thấy thiếu tận 5 lớp lần lượt là 11A3, 12A6, 10A2, 10A3, 12A4, 11A5.
Giáo viên trường ai cũng lo lắng tìm cách liên lạc cho các xe mất tích nhưng chẳng có ai trả lời. Hiệu trưởng đang đau đầu suy nghĩ xem việc gì xảy ra thì cái đám học trò ban nãy còn nằm ngủ bây giờ đã chanh lanh đoán tình huống thay.
- Suy nghĩ tích cực lên nào, có thể đây chỉ là một vụ hỏng xe bình thường thôi mà thầy.
Bạch Dương lên tiếng đầu tiên, lý do cô đưa ra cũng không phải không hợp lý nhưng mà hiện tại nếu chỉ hỏng xe thì ít nhất vẫn có thể liên lạc được bình thường.
- Cũng có thể bởi sóng ở vùng núi thường rất yếu, có khi đã đi tới đoạn chả có tí sóng nào.
Ma Kết cũng khá đồng tình với Bạch Dương, biết đâu đây chỉ là trường hợp ngoài ý muốn.
- Không thể, không bao giờ đâu. Đây là D, ngọn núi du lịch top đầu của A, chắc chắn dù ở tận nơi hoang vu nhất cũng sẽ có sóng.
Song Ngư vừa nhắm mắt vừa nói, giọng nói chứa đầy sự lười biếng.
- Cũng có thể là cố ý không nghe điện thoại thôi mà.
Bảo Bình còn đưa ra lý do còn vô lý hơn trước khiến Thiên Bình phải ngay lập tức phản bác.
- Không, đọc lại yêu cầu của trường thì lái xe phải để chế độ nghe tự động khi nhà trường gọi.
- Tuy là có chút tiêu cực nhưng mà cũng có thể xảy ra tai nạn mà?
Kim Ngưu không dám nói to lắm, đây là một trường hợp tệ nếu nó thực sự xảy ra.
- Cũng có thể nhưng cậu không phát hiện ra xe từ nãy đến giờ toàn nghe tin tức trên đường sao? Khi có tai nạn chúng ta đã nghe thấy rồi. Đặc biệt hơn là các xe cùng đi chung một tuyến đường, không lý nào các xe đi sau không biết được các xe trước gặp tai nạn.
Nhân Mã thay đổi cách xưng hô bởi vì trong xe hiện tại vẫn đang có giáo viên.
- Không thể liên lạc, đột ngột biến mất...
Xử Nữ chống cằm suy tư, loại trừ các giả thuyết trên thì nhưng giả thiết còn lại cô cũng không dám nghĩ tới.
- Dù trường hợp này khá tệ nhưng cũng không phải là chưa từng trải qua, có thể là một vụ bắt cóc tập thể đi?
Thiên Yết vừa chơi game vừa thêm ý kiến của mình vào.
- Ừ, các trường hợp đã bị loại trừ và chúng ta cũng không muốn đưa ra giả thiết xấu nhất, hiện tại suy theo hướng bắt cóc tập thể là có khả năng cao nhất. Có thể là tài xe lái xe lúc xuất phát đi là người của ta nhưng khi về lại bị đánh tráo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cs ] 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐢𝐥𝐤
FanfictionVị đắng của cafe hoàn quyện cùng vị ngọt của sữa✨ 12/2/2021 : #1_12chomsao Author: 🍋