24.

1.6K 119 6
                                    

Thiên Yết vui mừng đập mạnh một cái xuống ghế, người bạn học bình luận trên page nhà trường thực sự đã nói cho cậu biết một vài manh mối nhỏ. Xử Nữ đang ôm tay Bảo Bình giật mình quay sang, tuy hai đứa bạn hiện tại đã khá nhưng vẫn chưa tỉnh lại  nên bây giờ cả bọn chia nhau thay phiên trông nom.

 Thiên Yết vui vẻ như một đứa trẻ nhào tới ôm chặt Xử rồi lại lay lay khiến cô hơi khó chịu.

- Anh sao vậy? Tự nhiên lại nổi khùng à?

- Xử! Có người nhìn thấy người đánh Thiên Bình và Bảo Bình!

- Chắc gì đã là thật chứ? 

- Không! Cậu ta có ảnh chụp làm bằng chứng. Tuy hơi mờ một chút nhưng hoàn toàn có thể nhận diện được.

Nói xong Thiên Yết đưa Xử Nữ xem ảnh mà cậu bạn kia gửi.

- Chuyện này cứ từ từ đã, giờ mình lo vụ giết người đi, em đang đau đầu lắm.

- À, em xem cái này nè.

Thiên Yết giơ điện thoại lên, là vài tấm ảnh chụp lại sau lưng kẻ giết người hôm đấy. Anh mới may mắn ngẫu nhiên tìm thấy ở trong tấm ảnh chụp của bạn học khác trên mạng, cắt ra để nhìn thì thật sự khá là mờ.

Xử Nữ ngạc nhiên ngẩng mặt nhìn anh nhưng sau đó hơi trầm xuống, kẻ trong ảnh khá khó xác định. Không hiểu tại sao sau khi nhìn bóng lưng trong tấm thứ 2, cô đã có một suy nghĩ chợt thoáng qua nhưng không dám tiếp tục, việc điều tra như loạn hết cả lên. Bạch Dương bên ngoài gõ cửa xong mới bước vào, trên tay cô cũng có thêm một tập tài liệu.

- Xử, đây là hồ sơ của nghi phạm nhưng không biết cậu có cần thêm của Tư Hạ và Lục Yên không? Tớ thấy khả nghi, việc của trường thì Sư Tử cũng đang sắp xếp chu toàn rồi.

- Cũng được, bây giờ phiền cậu chăm sóc hai đứa này đi, mình phải đi đến chỗ Kim Ngưu đã.

- Này, tao không có ý gì đâu nhưng mà tự nhiên cứ tớ tớ cậu cậu tao nghe sởn da gà quá.

Ninh Huyền bước vào mang theo đồ ăn, khuôn mặt bày ra biểu cảm ghét bỏ.

- Bọn tao văn minh lịch sự nha chứ không giống mày.

Bạch Dương cầm lấy túi đồ trong tay đứa bạn, miệng nhỏ còn tiếp tục lải nhải vài câu.

- Kệ mày đấy, còn Xử Nữ thì đi với tao đi, tao cũng tính đi thăm Kim Ngưu.

Xử Nữ gật đầu, nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi đi luôn.

Hai con người trên tay cầm tệp tài liệu, cầm mũ bảo hiểm đi giữa sảnh bệnh viện coi có ngầu không, giữa chừng Ninh Huyền trượt chân tí té. Xử Nữ bên cạnh lặng lẽ đeo khẩu trang vào, lỡ ai hỏi quen nó không thì giả vờ coi như không biết. Nhanh chóng cả hai lên con xe xích lô đi đến đồn cảnh sát. Đến nơi Xử Nữ đã liếc thấy con motor của Ninh Huyền bị thu giữ vì đi vượt quá tốc độ nằm ở góc bãi đậu.

- Mày đi cũng hay quá đấy, hẹn Kim Ngưu chưa?

- Hẹn rồi, ở trong còn có Nhân Mã cơ, thằng Song Ngư thì nó đang ôm máy tính điều tra ở trường rồi.

[ 12 cs ] 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐢𝐥𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ