12.

2.9K 192 0
                                    

Hơn một tuần trôi qua, mọi chuyện dần lắng xuống, thi thoảng trên diễn đàn trường vẫn nhắc tới vụ việc kia, Cự Giải cũng đã đi học được từ lâu nhưng quan hệ của anh với Sư Tử dù có nói chuyện lại thì vẫn cảm thấy có điều gì đó ngột ngạt.

Bỏ qua chuyện đó, hiện tại mọi người đều cực kì phấn khởi với buổi cắm trại của trường vào tuần tới. Nói sao đây, Bạch Dương cùng Kim Ngưu cứ háo hức không thôi, thi thoảng vào lớp là lại thấy hai đứa cười hí hí, tính toán đủ thứ cho chuyến đi. Hội trưởng thở dài, đã mười bảy tuổi mà cứ như những đứa trẻ chưa lớn cả, chỉ nghĩ đến mang theo đồ ăn thôi. Cô nhắn vào nhóm chat đề xuất mọi người cùng nhau đi mua đồ chuẩn bị, dù hơi sớm nhưng còn hơn là sát ngày và không ai phản đối điều đó cả.

Chiều thứ tư nắng nhẹ, Xử Nữ đang đứng đợi bọn bạn ở ngoài cửa khu thương mại, cô cứ một lúc lại nhìn đồng hồ rồi thở dài. Mãi mới có Bạch Dương cùng Kim Ngưu đi tới, ba đứa kia đúng là lề mề, chút nữa chúng nó đến cô sẽ mắng. Tiếng điện thoại vang lên, Xử Nữ nghe xong thở dài vài cái rồi lôi hai đứa bạn đi mua trước, Thiên Bình gọi chỉ để nói ba đứa bị tắc đường, chưa biết khi nào tới được.

- Kim Ngưu, mày đi mua đồ ăn vặt ha, tao tin tưởng mày đấy.Bạch Dương, mày đi mua mấy thứ dụng cụ dùng để cắm trại, nhớ là hữu ích một chút chứ đừng như năm trước. Tao sẽ đi mua hộp y tế và mấy thứ cần thiết, chút hẹn nhau ở cổng 1._Xử Nữ phân công, dặn dò xong mới an tâm rời đi.

Trung tâm thương mại hôm nay không đông cho lắm, ngẫu nhiên Xử Nữ gặp một thằng con trai trông cực quen mắt, thậm chí cô còn không nghĩ đối phương sẽ có mặt ở đây giờ này. Thiên Yết đứng trước kệ đồ uống, trên tay còn ôm một túi đồ ăn lớn vẫn đang lưỡng lự xem nên lấy gì. Xử Nữ bật cười nhưng rất nhỏ, trông anh lúc này đẹp trai thật đấy, phải chụp lại vài cái thôi.

Không biết sao nhưng đột nhiên Thiên Yết lại ngẩng mặt lên làm cô giật mình bỏ điện thoại xuống. Anh bật cười đi đến xem lại những bức ảnh cô vừa chụp lén mình. Không tệ, đúng là người đẹp trai thì chụp đại vài cái cũng thấy đẹp.

- Lần sau cậu muốn chụp thì có thể nói với tôi để tôi tạo dáng mà.

- Không thích đó thì sao.

Anh cũng đành lắc đầu bất lực, ánh mắt nhìn có chứa biết bao sự nuông chiều. Xử Nữ mặc kệ anh, chọn vài loại nước ở gian hàng đó dù cho công việc ban đầu là đi mua hộp y tế.

Aaaaaa.

Trong lòng Thiên Yết gào thét nhiều chút, tại sao cô có thể xinh đẹp, đáng yêu như thế chứ.

Hai người đi một lúc rồi Xử Nữ mới nhớ ra đành kéo anh đi theo, dù gì có người xách đồ cho vẫn tốt hơn là tự bản thân mình làm. Thiên Yết bị kéo chạy sau Xử Nữ, mái tóc dài của cô tung bay hơi đập vào mặt anh chút, mùi hoa ly cực thơm vẫn còn đọng trong không khí, như này hỏi sao anh không mê chứ.

 Nhiệm vụ hoàn thành, cả hai lại tiếp tục dạo quanh trung tâm thương mại. Đúng vậy, đi dạo nhưng thi thoảng lại ghé quán này quán kia mua đồ ăn rồi đút cho nhau ăn nữa.

- Hơi trễ rồi, giờ về thôi không mấy đứa kia lại đợi lâu.

Xử Nữ bỏ điện thoại xem giờ xong nhẹ giọng nói với anh, Thiên Yết đáp lại bằng một cái gật đầu.

[ 12 cs ] 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐢𝐥𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ