23.

1.7K 124 17
                                    

Buổi chiều ấy, không khí của 11A1 rất tĩnh lặng, Xử Nữ ngồi xem tài liệu được gửi từ phía cảnh sát, tất cả suy nghĩ xem kẻ tình nghi là ai sau đó lại lắc đầu phủ định.

- Bọn trường Dow có đứa nào khả nghi không?

Bạch Dương mở page hóng hớt của trường mình lẫn trường kia để tìm kiếm thêm thông tin, hành động thật sự rất nghiêm túc.


- Cũng có vài đứa nhưng chúng nó chả có quen biết gì con Ngưu nên chẳng có lý do nào lại lấy được vòng và đổ tội cả.

Ma Kết chăm chú nhìn đống sơ đồ quan hệ rồi khoanh vùng kẻ tình nghi.

- Sao không nghĩ đến trường mình?

Thiên Yết dù đang cặm cụi tra camera nhưng vẫn tham gia vào trong cuộc thảo luận, câu từ không nhanh không chậm nhưng đủ khiến người khác chú ý.

- Nhưng trường mình thì lại đéo quen con Lona ...

Bảo Bình thở dài nhìn đống hồ sơ trên bàn của hội trưởng, thật may mắn khi năm ấy cô không ham vui tham gia vào hội học sinh.

- Không, có vài đứa quen nhưng chẳng qua bọn này chẳng có tí liên hệ nào dính vào chuyện nên tao bỏ qua. Có đứa nào để ý tus con Hạ không?

Ninh Huyền giơ điện thoại lên.

- Ừ ha, ý con Hạ chẳng nhẽ lại là bắt đầu cái này?

Thiên Bình đặt tập tài liệu xuống bàn, nhanh chân chạy tới chỗ đứa bạn để xem cho kỹ.

- Tao xin lỗi, bọn mày cứ xem tiếp đi, tao đi thăm Ngưu...

Trước khi bỏ ra ngoài, Nhân Mã không quên nói với mọi người một câu.

- Được, tao đi cùng.

Song Ngư nhấc cặp lên đi ra khỏi phòng, dù gì trong lòng anh cũng đang nôn nao, khó chịu không thôi.

- Bọn mày cũng đừng quá kích động, bình tĩnh một chút và đừng có hành động gì quá đáng đấy nhé. Chân tướng sớm muộn cũng sẽ bị phơi bày ra ngoài ánh sáng thôi.

Bảo Bình tiếp tục thở dài, đây đã là lần thứ bao nhiêu cô thở dài trong ngày, nhiều đến nỗi cô chẳng nhớ nữa.

- Tao biết mà, đừng lo cho tao.

Song Ngư thò đầu vào nói nốt câu rồi chạy theo Nhân Mã.

Sau khi hai người kia rời đi, cả đám cũng tản ra làm việc khác, riêng Bạch Dương đang định về nhà nấu cơm cũng bị Xử Nữ túm đi theo, đến trường Dow quan sát hiện trường.

Ánh nắng đã dần tắt, phố cũng dần sáng đèn, hai đứa con gái mặc quần áo mỏng manh đang đứng nhìn hiện trường bị phong tỏa. Ban nãy Xử Nữ đã xin phép người canh gác nhưng không được vào, cô phải gọi điện nhờ mối quan hệ thì mới được cho vô.

Bạch Dương giơ tấm ảnh lên lặng lẽ nhìn, hình như có điểm gì đó không đúng cho lắm. Cổ của Lona có vết hằn rất rõ, trên tay vẫn nắm chặt chiếc vòng của Kim Ngưu.

- Này Xử, thấy vết hằn trên cổ cô ta không?

- Thấy, sao nữa?

- Nhưng mà tại sao tội phạm lại có được vòng tay của Kim Ngưu? Không muốn nghĩ tới đâu nhưng mà mình vẫn không thể loại trừ trường hợp thật sự người mà chúng ta đều quen biết ra tay được.

[ 12 cs ] 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐢𝐥𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ